x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
966987
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

MÁY PHÁT ĐIỆN 500KVA NHẬP KHẨU liên hệ

(cập nhật 19-10-2010)
MÁY PHÁT ĐIỆN 500KVA NHẬP KHẨU

MÁY PHÁT ĐIỆN 500KVA NHẬP KHẨU

(cập nhật 19-10-2010)

ID: G-0000314-00006

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐT MINH PHÚ
56/32 Trần Bình Trọng, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 3976.1297
Fax: (08) 3866.9496
Email: [email protected]
Web: www.codiencongnghiep.com.vn

Trong thị trường hiện nay, nhu cầu về các máy phát điện chính và máy phát điện dự phòng đang gia tăng không ngừng trong các ngành viễn thông, xây dựng, sản xuất và các ngành công nghiệp khác, đặc biệt là công nghiệp dịch vụ và dân dụng, nơi mà nguồn điện không được gián đoạn hay chập chờn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, Công Ty Minh Phú trân trọng mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm máy phát điện VIETGEN với đặc trưng là sự mạnh mẽ và đáng tin cậy của động cơ Perkins/ Scania/ Doosan/ Deutz/ Kohler nhập khẩu chính hãng từ Anh/ Thụy Điển/ Hàn Quốc/ Đức/ Mỹ cùng độ bền cao, chất lượng và sự ổn định tuyệt đối của đầu phát Mecc Alte/Sincro từ Italia.

Ưu điểm của Vietgen

- Giá thành cực kỳ cạnh tranh.

- Máy phát điện có động cơ và đầu máy nhập khẩu trực tiếp từ châu âu, Mỹ hay các nước G7 mang lại chất lượng hoàn hảo cho máy, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, tuổi thọ máy cao.

- Vỏ cách âm siêu êm cho phép sử dụng máy dự phòng cho văn phòng, khách sạn, cơ sở kinh doanh, nhà ở trong các khu dân cu đông đúc.

- Kích thuớc máy nhỏ gọn, vỏ máy có thể tháo lắp thuận tiện cho việc lắp đặt ở các vị trí nhỏ hẹp, trên tầng cao, dân cư đông đúc.... phù hợp với phong cách sống năng động của các khu đô thị, nhà xưởng, nhà máy.

- Khí thải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới nhất EPA Tier 4 hoặc EU Stage III-A, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, góp phần mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

- Máy phát hoạt động hoàn toàn tự động giúp duy trì nguồn điện ổn định cho sản xuất kinh doanh, giảm thiểu nhân công trực.

- Chế độ bảo hành tận tụy: Bảo hành 24 tháng, bảo trì vĩnh viễn, giải quyết sự cố trong vòng 2-8 giờ đồng hồ (tùy theo nơi đặt máy trên phạm vi cả nước) khi nhận được sự cố từ quý khách hàng, nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng định kỳ tận nơi 3 tháng/ 1 lần. Máy được trang bị chip báo hư hỏng tự động nhắn tin về máy chủ của công ty để công ty giám sát hoạt động máy liên tục thay khách hàng.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu về một dòng máy phát điện nhập khẩu chất lượng cao có giá thành cạnh tranh, Minh Phú hân hạnh mang lại dòng máy phát điện có công suất từ 200KVA- 650KVA đặc trưng với sự mạnh mẽ và đáng tin cậy của động cơ Doosan của Hàn Quốc, kích thước nhỏ gọn và hoạt động êm ái, dễ dàng lắp đặt, tuổi thọ cao, tiêu thụ nhiên liệu thấp được kết hợp cùng đầu phát Mecc Alte nổi tiếng của Ý:

Doosan là một công ty của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1896. Lịch sử phát triển của Doosan bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ tại Baeogae, Jongro 4, Seoul và sau này được đổi thành Doosan Store vào năm 1946. Trong 10 năm trở lại đây, chiến lược toàn cầu hóa của Doosan Group được chú tâm phát triển, Doosan Gourp sở hữu thêm các công ty chuyên ngành và đổi tên thành Doosan Heavy Industries & Construction, Koryeo Industrial Development và Doosan Infracore. Riêng về lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp động cơ, Doosan Infracore đã tổ chức ăn mừng sự kiện động cơ diesel thứ 1 triệu được sản xuất trong năm 2008. Tính đến nay, Doosan đã có 25 công ty con tại Hàn Quốc, 86 chi nhánh ở 35 quốc gia với hơn 38 nghìn nhân viên và một mạng lưới hơn 1 nghìn đại lý trên toàn thế giới.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp máy phát điện công nghiệp, Vietgen không bao giờ làm thất vọng các khách hàng của mình. Tất cả những sản phẩm đều đuợc sản xuất và thử tải theo quy dịnh của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trước khi rời khỏi dây chuyền sản xuất và giao tới tay khách hàng.

Tin tuởng vào khẩu hiệu “Mỗi ngày một hoàn hảo”, chúng tôi liên tục cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng tốt hơn nữa thị trường trong nước và cả nước ngoài.

Đầu Phát Mecc Alte-Italia: Là dòng đầu phát siêu nhỏ gọn, độ bền ổn định nhập khẩu trực tiếp từ Ý với thương hiệu đã được khẳng định qua 60 năm hoạt động trên khắp thế giới.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện và là đầu tàu của thế giới trong lĩnh vực sản xuất, Mecc Alte hôm nay là thành đồng không thể chối cãi trong nghành sản xuất điện đồng bộ. Cùng phương châm không ngừng hoạt động nghiên cứu, phát triển và cập nhật, Mecc Alte là một minh chứng cho sự cải tiến liên tục trong mọi lĩnh vực từ công nghệ, tổ chức và chất lượng với các chứng chỉ ISO 9001 được trao tặng từ năm 1996 và 14001 từ năm 2010. Với 54.000 m2 diện tích nhà máy, gần 850 nhân viên và doanh thu khoảng 130.000.000 euro, Mecc Alte là một công ty được ra đời để sẵn sàng thách thức tất cả các thị trường trong mọi lĩnh vực sản phẩm.

Vỏ cách âm: Máy phát điện luôn luôn có vỏ cách âm* làm đơn giản công tác lắp đặt, bảo vệ máy và đảm bảo độ ồn không quá 75dB. Thiết kế gắn liền với chân đế, bên trong là thùng nhiên liệu, chế tạo bằng thép xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện đảm bảo hoạt động ở những môi trường khắc nghiệt nhất.

Tủ chuyển mạch tự động ATS:

- ATS hoạt động ổn định và bền bỉ do sử dụng cơ cấu đóng cắt bằng cơ khí, không dùng cuộn dây hút liên tục như trong các ATS sử dụng contactor.

- Luôn luôn bao gồm khóa liên động cơ khí để ngăn ngừa tuyệt đối trường hợp điện lưới và máy phát đóng cùng lúc

- Bộ chuyển mạch Kutai Basic Transfer Switch có thêm chức năng bảo vệ ngắn mạch và bảo vệ quá dòng, có thể thay thế các máy cắt (Circuit Breaker) bảo vệ lưới và bảo vệ máy phát.

- Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt.

Vỏ Tủ: Được chế tạo từ thép tấm, dập nguội, xử lý bề mặt và sơn tỉnh điện để bảo đảm độ bền tối đa.

Và với phương châm phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Công Ty Minh Phú cam kết luôn:

- Đảm bảo giá tốt nhất.

- Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu CO, CQ đúng theo sêri máy.

- Hệ thống phân phối trên toàn quốc, thuận tiện và nhanh chóng.

- Dịch vụ hậu mãi, bảo hành chu đáo, uy tín và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.,

- Đội ngũ chuyên gia, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tận tụy và luôn tự hoàn thiện.

Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tùy theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Best regards

Sales Admin

Lê Thị Hoa Trâm

0932.143.686

X

Liên hệ mua sản phẩm

Z4R3PQ
MÁY PHÁT ĐIỆN 500KVA NHẬP KHẨU
Mã hiệu: G-0000314-00006
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

MÁY PHÁT ĐIỆN 500KVA NHẬP KHẨU

MÁY PHÁT ĐIỆN 500KVA NHẬP KHẨU