x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
725807
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI TẬP XÀ ĐƠN TREO TƯỜNG CÓ AN TOÀN KHÔNG? liên hệ

(cập nhật 21-07-2021)
GIẢI ĐÁP CÂU HỎI TẬP XÀ ĐƠN TREO TƯỜNG CÓ AN TOÀN KHÔNG?

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI TẬP XÀ ĐƠN TREO TƯỜNG CÓ AN TOÀN KHÔNG?

(cập nhật 21-07-2021)

ID: G-0011061-00014

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Xà đơn treo tường là một công cụ tập thể hình đang rất được ưa chuộng. Vậy xà đơn treo tường có an toàn không? Câu hỏi này được không ít quý khách hỏi khi có ý muốn mua xà đơn để tập tại nhà.

luyện tập thể thao là hoạt động quan yếu để thư giãn, xả stress và tăng cường sức khỏe với mỗi người. Đặc trưng đối với phần nhiều các chị năng động thể thao là một niềm say mê vô tận. Tập xà đơn gắn treo tường là một trong những cách rèn luyện thân thể tuyệt vời. Tuy nhiên rộng rãi người khi chưa đến với bộ môn này luôn có thắc mắc rằng: “tập xà đơn treo tường có an toàn không?”.

Đừng bỏ lỡ khử khuẩn là gì

Và câu trả lời cho các bạn là tập tành với xà đơn gắn treo tường là an toàn. Các bạn đừng lo lắng ví như bạn biết cách lựa chọn vị trí lắp và mua sản phẩm xà đơn chất lượng.

1. Tại sao tập xà đơn treo tường lại an toàn?

Tập xà đơn được đảm bảo an toàn vì những lý do sau:

– các sản phẩm đều được làm từ inox chống gỉ, có khả năng chịu lực cao. Làng nhàng thì trọng lượng của một thanh xà đơn treo tường chịu được lên đến 150kg.

– phần nhiều các thanh xà đơn đều có cấu tạo: gồm 1 thanh chính có 2 đầu ren xoáy. Nhờ hai đầu ren xoáy này mà bạn có thể điều chỉnh cho thanh xà rộng ra hay thu hẹp lại phù hợp với vị trí lắp.

tham khảo thêm cách sửa súng bắn keo bị nghẹt

– khi thanh xà được lắp đặt sẽ xoáy chặt vào 2 bên tường vô cùng cứng cáp và điều có thể bị xê dịch so với vị trí Việc ban đầu là rất khó. Trung bình thì một thanh xà có thể bám chắc 4-5 năm mà chẳng phải dịch chuyển.

– Bởi thế bạn ko cần phải lo lắng lúc tập luyện với xà. Hơn nữa, cho tới thời điểm hiện tại chưa có một tình huống nào bị rơi lúc tập dượt với xà đơn gắn treo tường.

2. Vị trí như thế nào là an toàn để treo xà đơn?

Để lắp đặt xà đơn bạn phải chọn nơi kiên cố, bề mặt lắp đặt phẳng và có độ cứng sao cho lúc vặn xà bề mặt sẽ không bị bóp méo. Vị trí lắp đặt xà đơn gắn treo tường an toàn phải là chỗ ít người vận động và rộng rãi không có vật dụng tiếp giáp với vướng víu.

3. Kích thước và ngoại hình xà đơn nào an toàn thích hợp nhất?

Trước lúc đi tìm xà các bạn hãy đo chuẩn xác chiều rộng vị trí đã chọn để lắp sau ấy chọn xà đơn có kích thước thích hợp. Trên thị phần hiện nay có 3 kích thước phổ biến:

– Kích thước điều chỉnh trong khoảng 60cm – 110cm an toàn cho cửa trong khoảng 70-85cm

– Kích thước điều chỉnh từ 80cm- 130cm an toàn cho cửa trong khoảng 90 – 115cm

– Kích thước điều chỉnh từ 100cm- 150cm an toàn cho cửa từ 110cm – 140cm

Một xà đơn thích hợp về kích thước là có độ cân xứng với kích thước vị trí bạn đã chọn. Lưu ý đặc trưng cho bạn là nên tậu hàng ở nơi có nhãn hàng sản phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng.

4. Xà đơn gắn cửa nào an toàn nhất hiện nay?

Hiện nay mẫu xà đơn gắn cửa 2018 là mẫu xà đơn an toàn nhất hiện nay bởi những tính năng được tăng mạnh mẽ.

Xà đơn gắn cửa 2018 được kiểu dáng cực kiên cố với khuông thép inox sáng bóng, không ghỉ. Khóa an toàn bảo đảm 100% kiên cố. Là dòng xà đơn mới nhất khắc phục được hết đa số nổi lo của quý khách.

Như các mẫu xà đơn gắn cửa 2015, xà đơn 2016 đã ra mắt khá lâu tuy rất vượt trội nhưng vẫn có một điểm yếu. Ấy chính là bị nhả ren lúc tập ngược tay, dần dần ví như ko điều chỉnh lại có thể bị tuột. Hiểu được điều ấy, mẫu xà đơn thế hệ mới 2018 đã dùng chốt khóa để hạn chế điều ấy.

xà đơn treo tường có an toàn không >>> Nguyên lý hoạt động của khóa: chốt khóa được cấu tạo bởi vòng inox có thể điều chỉnh được và một ốc vít nhất thiết cực chắc. Lúc đã lắp đặt như những mẫu xà đơn cũ trước đây, chúng ta dùng khóa sẽ giúp cho ống thép chẳng thể xoay ra được mà chỉ có thể vào chặt hơn

Mút giữ silicon mới với hình lục giác với các góc 60 độ, dày 2cm (rất dày) giúp cải thiện độ bám và kết dính. Giúp xà cứng cáp hơn, có thể chịu vận tải lên đến 200kg. Khôn xiết bảo đảm và chắc chắn, khách hàng sẽ ko còn phải hỏi câu ” Xà đơn này liệu có rơi được không?“. Bảo đảm cứng cáp 100%, hoàn tiền giả dụ xà đơn bị rơi lúc luyện tập.

Về bề ngoài xà đơn cũng hơi là nhiều, thường nhật thì các sản phẩm cung cấp sau sẽ có đa dạng Về ưu điểm hơn và khắc phục được điểm yếu của những dòng sản phẩm trước. Các bạn có thể ra shop hoặc ngồi ở nhà tìm kiếm trên mạng những thiết kế xà đơn thích hợp.

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn


X

Liên hệ mua sản phẩm

DB1SE9
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI TẬP XÀ ĐƠN TREO TƯỜNG CÓ AN TOÀN KHÔNG?

\\r\\nXà đơn treo tường là một công cụ tập thể hình đang rất được ưa chuộng. Vậy xà đơn treo tường c&