x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
965767
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Máy lạnh âm trần LG giá trị mang lại cho không gian lớn liên hệ

(cập nhật 04-08-2022)
Máy lạnh âm trần LG giá trị mang lại cho không gian lớn

Máy lạnh âm trần LG giá trị mang lại cho không gian lớn

(cập nhật 04-08-2022)

ID: G-0011304-00113

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0963140980
Email
Địa chỉ
154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, quận 12

MẪU MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN TỐT NHẤT MÀ BẠN NÊN CHỌN

Máy lạnh âm trần LG là mẫu máy lạnh cực đặc biệt, có thể nói đây là mẫu máy lạnh tiết kiệm điện vượt trội nhất trong các dòng máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy lạnh nhiều thời gian thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

1. Máy lạnh âm trần LG Tiết kiệm điện bằng công nghệ Inverter cùng cảm biến mắt thần thông minh

Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh cao cấp được trang bị công nghệ Inverter, động cơ máy nén có hệ thống đặc biệt giúp tự giảm công suất hoạt động cho máy lạnh xuống mức thấp. Từ đó giúp máy lạnh duy trì được nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp giúp máy lạnh tiêu thụ điện năng ít hơn. Nếu sử dụng trong thời gian dài thì nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

Bên cạnh đó là sự kết hợp của cảm biến mắt thần thông minh, Máy lạnh âm trần LG được trang bị bộ cảm biến hồng ngoại. Nó sẽ phát hiện có người dùng trong phòng hay không bằng cách cảm biến nhiệt, nếu trong vòng 20 phút mà không có người máy lạnh sẽ tự điều chỉnh để tăng thêm 2 độ C. Điều này giúp máy lạnh tránh được sự lãng phí điện năng hơn, bảo đảm hóa đơn tiền điện không bị tăng vọt.

2. Máy lạnh âm trần LG Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, đồng đều, dễ chịu,…

Máy lạnh âm trần LG có tốc độ làm lạnh đáng kinh ngạc. Sở hữu máy nén cao cấp nên nó có thể vận hành cực mạnh mẽ trong thời gian ngắn để giảm sâu nhiệt độ. Mang lại cho người dùng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Máy lạnh âm trần LG còn sở hữu mặt nạ thời trạng Coanda đặc biệt. Luồng gió thổi sẽ được dễ chịu hơn do không thổi trực tiếp vào cơ thể, từ đó tạo cho không gian được làm lạnh thoải mái nhất, đồng thời còn bảo vệ sức khỏe hơn.

máy lạnh âm trần LG sử dụng gas R32 còn mang đến hơi mát cực sâu, đây là loại môi chất lạnh thế hệ mới được đánh giá cao nhất ở thởi điểm hiện tại. Loại gas này đem đến hơi lạnh tỏa nhanh gấp 1,6 lần so với gas R410a; điểm đặc biệt chú ý là nó còn cực thân thiện với môi trường khi không gây hại đến tầng Ozone.

3. Máy lạnh âm trần LG khử ẩm tăng 25%

Độ ẩm là một thứ quan trọng đến cuộc sống của chúng ta; nếu độ ẩm quá thấp sẽ khiến trong phòng quá khô, ngột ngạt làm khô môi và nứt nẻ da. Độ ẩm cao sẽ là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy lạnh âm trần LG có khả năng khử ẩm tăng 25% so với máy thông thường. Mang đến cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn được làm lạnh thoải mái; dễ chịu hơn ngay cả khi trong những ngày thời tiết oi bức.

4. Máy lạnh âm trần LG Tinh lọc không khí, loại bỏ các phần tử gây hại làm sạch không khí

Máy lạnh âm trần LG sở hữu phin lọc Apatit Titan. Nó có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi để cho không khí trong lành hơn, lưới lọc còn bắt giữ nhiều các phần tử như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,.. Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn đem lại bầu không khi sạch sẽ thoáng đãng nhất.

Nhìn chung, Máy lạnh âm trần LG là mẫu máy lạnh tiết kiệm điện cực tốt mà bạn nên sở hữu. Ngoài việc tiết kiệm điện thì máy còn có rất nhiều công nghệ, tính năng thông minh hiện đại. Đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho không gian rộng từ 30m2.

5. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website:maylanhhailongvan.vn

6. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html

X

Liên hệ mua sản phẩm

XCNHLD
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy lạnh âm trần LG giá trị mang lại cho không gian lớn

\\r\\nMẪU MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN TỐT NHẤT MÀ BẠN NÊN CHỌN\\r\\nMáy lạnh âm trần