x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
616558
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Máy lạnh âm trần LG lắp đặt cho nhiều không gian lớn liên hệ

(cập nhật 01-08-2022)
Máy lạnh âm trần LG lắp đặt cho nhiều không gian lớn

Máy lạnh âm trần LG lắp đặt cho nhiều không gian lớn

(cập nhật 01-08-2022)

ID: G-0011304-00116

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0963140980
Email
Địa chỉ
154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, quận 12

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1 CHIỀU DÙNG ĐƯỢC CHO DIỆN TÍCH BAO NHIÊU?

Máy lạnh âm trần LG được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Dòng máy này sử dụng được cho phòng bao nhiêu m2? Có những ưu điểm gì nổi bật không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html

2. Máy lạnh âm trần LG có công suất bao nhiêu

máy lạnh âm trần LG có công suất làm lạnh tiêu chuẩn là 21,500BTU/H, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với những không gian phòng có diện tích dưới 150m2.

Không chỉ có công suất thuộc dạng cỡ lớn, mà với thiết kế đường nét tinh tế cùng sắc trắng hiện đại, Máy lạnh âm trần LG sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất ngôi nhà bạn.

Cùng với màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng hơn. Khi hoạt động về đêm thì ánh sáng của dàn lạnh có thể thay thế với chiếc đèn ngủ.

3. Những ưu điểm nổi bật của Máy lạnh âm trần LG Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện

Nhắc tới LG, bạn sẽ nghĩ ngay tới đây là dòng máy lạnh có thể tiết kiệm điện năng lên tới 70%, làm lạnh nhanh hơn 40% nhờ được tích hợp công nghệ Dual Inverer. Đây là máy nén kép hoạt động với dải tần số rộng mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh nhanh hiệu quả.

Ngoài ra bạn cũng dễ dàng nhận thấy máy nén của điều hoà sẽ hoạt động êm ái hơn nên giúp hạn chế tiếng ồn tối đa trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

Dàn tản nhiệu siêu bền

Máy lạnh âm trần LG được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng Gold Fin. Chống ăn mòn và hạn chế tối đa các tác nhân gây hại cho máy, mang lại quá trình vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm

Máy lạnh âm trần LG với lưới lọc bụi bẩn

Hệ thống lọc trên Máy lạnh âm trần LG được thiết kế để bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm, cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Hiểu được tình trạng môi trường hiện nay, Máy lạnh âm trần LG đã trang bị lưới lọc bụi bẩn, vi khuẩn. Nhằm mang lại cho người dùng môi trường sống trong lành và thoáng mát nhất. Đúng với tiêu chí của LG luôn hướng tới đó là ” Life’s Good – Cuộc sống Tốt đẹp khi chúng ta quan tâm đến hạnh phúc của mình, những người thân yêu và cộng đồng của chúng ta ” .

Máy lạnh âm trần LG với chế độ Jet Cool

Chế độ Jet Cool sẽ làm lạnh nhanh chóng căn phòng của bạn chỉ sau 1 vài phút khởi động máy. Khi bạn kích hoạt chế độ này thì máy nén sẽ hoạt động công suất tối đa để làm lạnh và luồng khí sẽ được thổi gió mạnh hơn giúp không gian phòng mát lạnh tức thì.

Có thể thấy Máy lạnh âm trần LG sử dụng được với diện tích dưới 40m2 như: phòng khách, phòng làm việc, hay phòng ngủ lớn…

Cùng với những ưu điểm nổi bật, chế độ bảo hành toàn bộ máy 2 năm và 10 năm đối với máy nén sẽ khiến người dùng yên tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn dòng máy này.

4. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website:maylanhhailongvan.vn

X

Liên hệ mua sản phẩm

6I1JSH
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy lạnh âm trần LG lắp đặt cho nhiều không gian lớn

\\r\\nMÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1 CHIỀU DÙNG ĐƯỢC CHO DIỆN TÍCH BAO NHIÊU?\\r\\nMáy lạnh âm trần LG được