x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
966429
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Thanh Hải Châu cung cấp máy lạnh âm trần Panasonic mẫu mới 2022 giá rẻ tại Cần Giờ liên hệ

(cập nhật 19-05-2022)
Thanh Hải Châu cung cấp máy lạnh âm trần Panasonic mẫu mới 2022 giá rẻ tại Cần Giờ

Thanh Hải Châu cung cấp máy lạnh âm trần Panasonic mẫu mới 2022 giá rẻ tại Cần Giờ

(cập nhật 19-05-2022)

ID: G-0011026-00091

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0898948576
Email
Địa chỉ
109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Máy lạnh âm trần Panasonic hiện nay được đánh giá là sản phẩm được ưu chuộng thứ 2 sau Daikin là vì Panasonic luôn không ngừng đổi mới và cải tiến sản phẩm của mình, từ mẫu mã thiết kế cho đến những công nghệ vượt trội nên được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Panasonic đã cho ra đời máy lạnh âm trần mẫu mới nhất 2022 tích hợp công nghệ nanoe™ X, sử dụng gas R32 giúp đưa chất lượng không khí, khả năng tiếp cận và mức độ tiện lợi lên một tầm cao mới.



1. Tổng quan về máy lạnh âm trần Panasonic 2022
- Kể từ khi giới thiệu máy điều hòa không khí đầu tiên vào năm 1958, Panasonic đã phát triển trở thành một thương hiệu được công nhận và nổi tiếng trên toàn thế giới, mang lại chất lượng và độ tin cậy cao.

- Mẫu máy lạnh âm trần Panasonic 2022 đều được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, là dòng máy 1 chiều lạnh có thiết kế sang trọng, chất lượng đẳng cấp thích hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

- Máy sử dụng nguồn điện 1 pha với những model có công suất từ 18.000btu đến 47.800btu, và nguồn 3 pha cho những máy có công suất từ 42.700btu đến 47.800btu, các dòng máy sử dụng nguồn 3 pha thích hợp để sử dụng cho những công trình thương mại như nhà hàng, khách sạn hay tòa nhà văn phòng,…



[​IMG]



2. Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh âm trần Panasonic 2022
- Làm lạnh nhanh với luồng gió thổi 4 hướng


Máy lạnh âm trần Panasonic R32 NanoeX làm lạnh nhanh với 4 cửa gió giúp không khí lạnh phân bổ đều khắp không gian căn phòng, giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Những cải tiến trong thiết kế và công nghệ như quạt turbo hiệu năng cao, bổ sung thêm cánh phụ và mở rộng cánh chính giảm sự nhiễu loạn không khí và tăng lưu lượng gióm giúp làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng. Nhờ các cải tiến trong thiết kế cánh quạt cong 3D nhỏ gọn giúp tăng tốc độ gió cấp, cho luồng gió rộng và mạnh để làm lạnh mọi ngóc ngách trong phòng. Ngoài ra, cửa thoát gió với góc rộng hơn giúp luồng gió thổi xa tới 5 mét.



[​IMG]



- Công nghệ Nanoe X không sợ vi khuẩn, nấm mốc

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lọc khí Nanoe™ X, tạo ra các gốc OH bọc trong nước lên đến 9.600 tỷ gốc OH mỗi giây giúp đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ và trong lành, giúp cho người dùng luôn thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Panasonic Nanoe™ X giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất gây ô nhiễm khác đồng thời khử mùi hôi khó chịu, giúp không khí của gia đình bạn luôn trong lành và tươi mới.

Thêm vào đó, công nghệ lọc khí này còn giúp cân bằng độ ẩm mang lại làn da và mái tóc mượt mà và đủ độ ẩm cho người sử dụng.



[​IMG]



- Bảo vệ không khí suốt 24h

Bằng cách bật nanoe ™ X sử dụng chức năng Panasonic Comfort Cloud mang đến đồ nội thất mềm, môi trường trong nhà ở thành một nơi sạch sẽ thoáng mát và dễ hơn. Chế độ quạt nanoe ™ X mới giúp giảm mùi bám vào 0,7 bậc so với mức giảm tự nhiên sau 2 giờ tiếp xúc.



[​IMG]



- Trang bị sẵn bơm nước ngưng

Máy lạnh âm trần Panasonic inverter được tích hợp sẵn bơm nước ngưng có thể bơm nước lên tới độ cao 850mm, nhờ đó bạn có thể dễ dàng bố trí ống thoát nước.



[​IMG]



- Dàn nóng hiệu suất cao

Chỉ số COP cao hơn của môi chất lạnh R32 giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội, thân thiện với môi trường. Dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn để thích hợp với mọi không gian. Đường ống lắp đặt lên đến 30m mà không cần nạp thêm gas và có thể lên đến 50m khi có thêm gas bổ sung, giúp việc lắp đặt trở nên thuận tiện hơn.

Phạm vi hoạt động ngoài trời mở rộng lên đến 46 ℃ vẫn đảm bảo cho thiết bị hoạt động. Dàn trao đổi nhiệt được sử lý lớp chống ăn mòn, để tăng khả năng chống rỉ, phá hủy của môi trường khắc nghiệt bên ngoài, đảm bảo cho dàn nóng duy trì hoạt động bền bỉ lâu dài.



[​IMG]



- Hoạt động bền bỉ thách thức thời gian

Panasonic là thương hiệu Nhật Bản đã từ lâu có vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng về cả chất lượng lẫn độ bền cao, dàn tản nhiệt cục nóng được phủ một lớp chống ăn mòn, giúp ngăn chặn khỏi các tác nhân như là hơi muối, nước mưa,… làm tăng tuổi thọ của máy, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.



[​IMG]



- Điều khiển từ xa thế hệ mới CONEX

Giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ của sản phẩm ở khoảng cách xa thông qua app trên một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Wifi.



[​IMG]



- Lắp đặt, vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng

Dòng máy mới được cải tiến thiết kế giúp dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong thân dàn lạnh so với các dòng máy thông thường khác.

(1) Trước đây, vị trí treo máy so với model cũ, bu-lông treo máy khó thao tác do tai treo lớn.
(2) Tai treo được thiết kế hình chữ V, giúp dễ dàng thao tác lắp đặt.
(3) Bu-lông hơn, giúp lắp đặt dễ hơn.



[​IMG]



- Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Việc sử dụng môi chất lạnh R32 khả năng làm nóng lên toàn cầu thấp hơn nên thân thiện với môi trường hơn nhiều, công suất làm mát cao hơn và giúp giảm chi phí năng lượng.



[​IMG]



- Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Đây chính là xu hướng công nghệ tiên tiến nhất mà tất cả các hãng máy lạnh đều hướng đến do những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại:

+ Tiết kiệm điện năng lên đến 50%.

+ Nhiệt độ luôn được duy trì ổn định mang đến sự thoải mái dễ chịu.

+ Vận hành êm ái giúp đem lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

+ Tăng tuổi thọ của máy.



[​IMG]



Và còn rất nhiều tính năng nổi bật khác đang chờ bạn trải nghiệm như: chế độ Economy, chế độ thông gió, chức năng làm sạch bên trong, bộ điều khiển trung tâm thuận tiện,...



→→ Tham khảo sản phẩm tại: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-am-tran?brand=56



Khi có nhu cầu tư vấn - mua hàng - thi công lắp đặt sản phẩm vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU

• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : [email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty : thanhhaichau.com



Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-...y-lanh-am-tran-panasonic-r32-cong-nghe-nanoex

X

Liên hệ mua sản phẩm

XPXVTL
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Thanh Hải Châu cung cấp máy lạnh âm trần Panasonic mẫu mới 2022 giá rẻ tại Cần Giờ

Máy lạnh âm trần Panasonic hiện nay được đánh giá là sản phẩm được ưu chuộng thứ 2 sau Daikin là