Mùa đông, việc ngồi máy tính và điều khiển chuột trong hàng giờ đồng hồ quả không thoải mái chút nào khi bàn tay ta trở nên lạnh cóng và không linh hoạt. Nhiều người thử vừa đeo găng tay vừa dùng chuột, tuy nhiên đối với những ai cần tốc độ nhanh, di chuyển liên tục (như game thủ) thì điều đó không mấy khả quan khi cảm giác giữa tay và chuột bị giảm đi. Để khắc phục tình trạng này, bàn di chuột USB sưởi ấm mùa đông đã ra đời và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm đôi tay và làm việc hiệu quả trong mùa đông giá lạnh này.



Bàn di chuột sưởi ấm sử dụng nguồn điện từ USB với cấu tạo phía bên trên là một lớp nhung giữ ấm, có tác dụng giữ nhiệt cho bên trong khoang Bàn di chuột, bọc kín tay di chuột của bạn giúp giữ ấm và tạo cảm giá êm ái thoải mái cho bàn tay . Phía dưới Bàn di chuột chính là tấm lót chuột bằng cao su dẻo, mặt dưới tấm lót chuột được thiết kế dạng vân chữ bát, có tác dụng chống trơn trượt.



THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: BÀN DI CHUỘT USB SƯỞI ẤM
- Kích thước: 20 x 23cm
- Dây USB: 115cm
- Màu sắc: Đỏ, xám , hồng, xanh, cam
- Xuất xứ: Trung Quốc





Chỉ cần thò tay vào bên trong chiếc bao ấm áp này và tha hồ lướt net. Điện dùng để sưởi ấm bàn tay bạn trong quá trình sử dụng chuột lấy ra từ cổng USB của máy tính nên bạn tuyệt đối an tâm về độ an toàn của nó. Nhiệt độ mà Bàn di chuột sưởi ấm tay dao động khoảng 40 độ tạo cho bàn tay bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng máy vi tính trong mùa đông.





Không chỉ có tác dụng sưởi ấm, Bàn di chuột cực kute với nhiều hình ngộ nghĩnh độc đáo và dễ thương, thật sự là một sản phẩm độc đáo và rất tiện dụng cho mùa đông lạnh giá.





Từ nay bạn sẽ không còn phải ngần ngại rút tay ra khỏi túi áo trong mùa đông giá rét để điều khiển chuột nữa. Một đôi bàn tay ấm áp cho bạn một ngày làm việc hiệu quả và luôn giữ sức khỏe phải không nào?
Giá sản phẩm chỉ 55000đ.
Mua ngay gọi: 0946821468
Chi tiết sản phẩm xem tại đây: http://relam.vn/deal/1975-Ban-di-chu...-mua-dong.aspx

Bạn muốn mua sắm, mua sắm giá rẻ, mua nhanh, mua sắm trực tuyến? Bạn muốn có Deal gía tốt mà không mất công săn tìm chờ đợi? Hãy xem ngay tại http://relam.vn .Chúng tôi là nhà cung cấp DEAL tốt nhất và chất lượng nhất đến tận tay người tiêu dùng chỉ bằng 1 click.