x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
377290
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
Công ty TNHH Thương Mại Miền Nam
Ngày đăng ký: 01/01/1970
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 24

SUA CHUA MAY NEN BITZER GERMANY- 0937349812/MR HIẾU 860,000 VNĐ

(cập nhật 05-10-2015)
SUA CHUA MAY NEN  BITZER GERMANY- 0937349812/MR HIẾU

SUA CHUA MAY NEN BITZER GERMANY- 0937349812/MR HIẾU

(cập nhật 05-10-2015)
Giá bán
860,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0002533-00006
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Kính gửi quý khách hàng:
Được thành lập vào năm 2006, Công Ty TNHH Thương Mại Miền Nam (Southern Trading) đã không ngừng nỗ lực và luôn nhận được sự tin cậy của Quý Khách hàng cũng như các đối tác nước ngoài. Hiện nay Southern Trading đã trở thành nhà cung cấp thiết bị lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Sản phẩm do Southern Trading phân phối được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy chế biến thủy sản, nhà máy chế biến và bảo quản nông sản, các dự án kho lạnh, kho mát và kho cho thuê, nghành chăn nuôi và sản xuất sữa, nhà máy bia và nước giải khát, kho lạnh dược phẩm và phục vụ y tế, công nghiệp dệt may, xây dựng và thủy điện, hệ thống lạnh trên tàu biển, dàn khoan ...

Thiết bị lạnh đang được Southern Trading phân phối không chỉ theo lợi nhuận hay xu hướng thị trường mà là sự chọn lọc nhiều năm từ thực tế chất lượng, từ sự thể hiện trách nhiệm của nhà sản xuất thiết bị, và từ hiệu quả vượt trội của sản phẩm đã được khách hàng công nhận, tiêu biểu là các sản phẩm sau:

- Tấm Sandwich Panel cách nhiệt chống cháy của KINGSPAN-IZOPOLI sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey). Sản phẩm được dùng nhiều cho vỏ kho lạnh, kho mát, phòng sạch, và bao che cách nhiệt nhà xưởng.

- Máy nén lạnh - cụm máy nén lạnh của BITZER GEA-BOCK sản xuất tại CHLB Đức (Germany), DORIN (Italia), KOBELCO (Japan). Là thiết bị chính trong các hệ thống lạnh công nghiệp, từ ứng dụng cấp đông hay kho lạnh công suất lớn đến các ứng dụng cho dây chuyền sản xuất nhỏ.
Máy nén Bitzer-Germany:

Máy nén Bock- Germany:

Máy nén Dorin- Italia:

Máy nén Kobelco- Japan:

- Thiết bị ngưng tụ và bay hơi (dàn lạnh, dàn nóng) của LU-VE sản xuất tại Ý (Italia). Một trong số ít thương hiệu uy tín được chứng nhận bởi Eurovent Certified Performance, công nghệ và vật liệu nổi trội với thiết kế TURBOCOIL, JET-O-MATIC, JETSTREAMER

- Thiết bị áp lực, bình ngưng, bình bay hơi dạng ống chùm của WKT sản xuất tại Ý (Italia).

- Kệ kho hàng chuyên dùng chất lượng cao của STANDARD sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey). Ứng dụng trong kho lạnh thường dùng kệdrive-in tiết kiệm không gian, kệ double-deep tiện dụng nhanh chóng, và đặc biệt là hệ thống kệ mekik với pallet runner cho hiệu năng sử dụng không gian trữ hàng tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiện dụng nhanh chóng và dễ quản lý kho hàng.

- Thiết bị cấp đông các loại: AF, CF, SCF, IQF, BQF của AOWID sản xuất tại CHND Trung Hoa (China). Sản phẩm phù hợp cho tất cả các tiêu chuẩn cao nhất trong nghành chế biến thủy sản xuất khẩu, đang là nghành mũi nhọn trong chiến lược phát triển kinh tế thủy sản của Việt Nam.
- Một số sản phẩm khác được dùng nhiều trong công nghệ chế biến thực phẩm như: máy đá vẩy, máy nước lạnh, tháp giải nhiệt, cửa kho lạnh, xe nâng điện; Phụ tùng phụ kiện trong hệ thống lạnh như: gas và nhớt lạnh, phụ tùng máy nén, van và các phụ kiện đường ống ...

Mời quý khách tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi tại đây:Southern Brochure

Với phương châm: “Luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng”, chúng tôi khẳng định tất cả cán bộ nhân viên Southern Trading sẽ luôn đảm bảo tinh thần trách nhiệm cao vì quyền lợi của khách hàng trong mọi công việc:

* Hỗ trợ khách hàng: luôn sẵn sàng.

* Tư vấn kỹ thuật: tận tình.

* Bảo trì và bảo hành: nhanh chóng.

* Chăm sóc khách hàng: chu đáo.

Đó là những việc làm quan trọng nhất để luôn giữ được sự tín nhiệm và niềm tin từ khách hàng.

Với kho hàng sẵn có phong phú chủng loại, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng với giá cả cạnh tranh và tiến độ giao hàng nhanh chóng.

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới.

Kính chúc quý khách hàng luôn thành công và thịnh vượng!

------------------------------------------------------

Chuyên nhận sửa chữa và bảo trì các hệ thống lạnh công nghiệp:
- Sửa chữa máy nén lạnh Bitzer (kiểu trục vít, piston 1 cấp -2 cấp, kiểu nửa kín- hở).
- Sửa chữa máy nén Bock- Gear- Grasso
- Sửa chữa máy nén MYCOm
- Sửa chữa dàn lạnh Guntner, sửa chữa dàn lạnh Kuaba, sửa chữa dàn lạnh công nghiệp, sửa chữa dàn lạnh cấp đông gió.
- Sửa chữa chiller Daikin, sửa chữa chiller Bitzer, sửa chữa CHilblock, sửa chữa chiller Climaveneta, sửa chữa chiller MTA, sửa chữa chiller Century, sửa chữa chiller Fusheng, sửa chữa chiller Kuenling, sửa chữa chiller Kingair, Sửa chữa chiller Carrier, sửa chữa chiller Trane, sửa chữa chiller York, sửa chữa máy nén Sanyo, sửa chữa máy nén Mitsibishi, sửa chữa máy nén Danfoss, sữa chữa máy nén Copeland, sửa chữa máy nén Vilter, sửa chữa máy nén Refcom, sửa chữa máy nén Kobelco, sửa chữa máy nén Yantaimoon.
-
Sửa chữa kho lạnh cho thuê, sửa chữa hầm đông gió siêu tốc, sửa chữa tủ đông gió IQF, sửa chữa kho bảo mát, sửa chữa kho bảo quản đông, sửa chữa máy làm lạnh nước, sửa chữa tháp giải nhiệt, sửa chữa điều hòa không khí, sửa chữa máy nén Hanbell.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Mobile: 0937349812- Mr. Hiếu

Add:28 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Thương Mại Miền Nam
SUA CHUA MAY NEN  BITZER GERMANY- 0937349812/MR HIẾU
X

Liên hệ mua sản phẩm

SUA CHUA MAY NEN  BITZER GERMANY- 0937349812/MR HIẾU
Mã hiệu: G-0002533-00006
Công ty TNHH Thương Mại Miền Nam
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

SUA CHUA MAY NEN BITZER GERMANY- 0937349812/MR HIẾU

SUA CHUA MAY NEN BITZER GERMANY- 0937349812/MR HIẾU