x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
720959
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Giới thiệu về Công ty cung cấp rau xanh, rau an toàn 1 k

(cập nhật 21-06-2015)
Giới thiệu về Công ty cung cấp rau xanh, rau an toàn

Giới thiệu về Công ty cung cấp rau xanh, rau an toàn

(cập nhật 21-06-2015)

ID: G-0009960-00001

Giá bán
1,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
0938449959
Email
Địa chỉ

Giới thiệu về Công ty cung cấp rau xanh, rau an toàn

Hiện nay có rất nhiều loại thức ăn chứa những chất độc, hại không tốt cho sức khỏe, hãy lựa chọn những sản phẩm ngon, sạch, bổ rẻ nhất cho gia đình bạn nhé.

Chuyện thực phẩm bẩn không còn xa lạ gì, nên thay vì ngồi lo lắng thì "đứng lên hành động" như các mẹ trên âu cũng là những cách rất hay. Có thể sẽ vất vả, tốn kém một chút, nhưng để những bữa cơm gia đình thêm ngon lành, yên tâm hơn thì có lẽ công sức các mẹ bỏ ra cũng rất hữu ích rồi. Vì thế, để đám bảo sức khỏe cho cả nhà, các mẹ hãy chịu khó "nghiên cứu" thêm những cách hay ho để có được nguồn thức ăn sạch nhé!

Hãy chọn cho mình những địa chỉ cung cấp thực phẩm an toàn

Trong những thập niên gần đây, các sản phẩm được chứng nhận sạch đã mở ra một thị trường mới lý tưởng, cho phép nhiều nông dân bán được giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường, còn người tiêu dùng thì được sử dụng những thực phẩm an toàn và chất lượng, đặc biệt là khi bán cho các siêu thị hay nhà hàng.

Người nông dân ở các nước đang phát triển cũng đã nhận thấy sản phẩm của họ có thể thu được lợi nhuận cao hơn, nếu những sản phẩm này được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế mà đang có nhu cầu lớn.

Tuy nhiên, chi phí để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về canh tác sạch thường khiến nông dân phải giảm sự đa dạng về giống cây trồng và tối đa hóa việc sản xuất một số cây trồng công nghiệp như càphê, bông và cacao. Phương pháp canh tác sạch có thể cũng gây ra một số một vấn đề về sinh thái giống như cách nuôi trồng thông thường.

Người nông dân có thể chọn cách “tránh né” các giấy tờ chứng nhận vì họ cho rằng chi phí hay các quy định liên quan đến việc xác nhận sẽ cản trở hoạt động sản xuất của họ, và các khách hàng tin vào sản phẩm của họ được trồng một cách an toàn và đảm bảo sức khỏe.

HQL Farm là cong ty thuc pham trồng trọt, cung cấp thực phẩm chất lượng cao, thực hiện mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và ủng hộ nông sản sạch của nông dân Việt, HQL hoạt động trên phương châm: an toàn tuyệt đối, tươi ngon tuyệt vời – cung cấp thực phẩm chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất.

Là những người tiêu dùng thông thái, mong rằng các bạn sẽ chung tay cùng HQL xây dựng một cuộc sống an lành, mạnh khỏe.

Để biết thông tin chi tiết về Công ty thực phẩm High Quality Life - HQL Farm cung cấp rau sạch Đà Lạt vui lòng liên hệ theo thông tin dưới:

Cửa hàng: Số 16 , đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: HQLfarm.com

X

Liên hệ mua sản phẩm

L77DVK
Giới thiệu về Công ty cung cấp rau xanh, rau an toàn
Mã hiệu: G-0009960-00001
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Giới thiệu về Công ty cung cấp rau xanh, rau an toàn

Giới thiệu về Công ty cung cấp rau xanh, rau an toàn