x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
842118
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Giới thiệu về Công ty thực phẩm sạch 1 k

(cập nhật 14-06-2015)
Giới thiệu về Công ty thực phẩm sạch

Giới thiệu về Công ty thực phẩm sạch

(cập nhật 14-06-2015)

ID: G-0009960-00002

Giá bán
1,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
0938449959
Email
Địa chỉ

Giới thiệu về Công ty thực phẩm sạch

Thực phẩm sạch chắc chắn sẽ là xu thế kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai gần, không chỉ trong năm 2015 mà là cả những năm tới nữa. Nhu cầu về thực phẩm sạch trong nước hiện đang rất lớn nhưng nguồn cung vẫn còn quá thiếu.

Khi nhận thức của người dân dần tăng lên, nhu cầu này về đồ ăn sạch được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong tương lai. Đó sẽ là cơ hội "vàng" cho những người có ý định kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch.

Ðược dùng thực phẩm sạch là nhu cầu chính đáng và bức thiết của người dân nhưng thực tế đang có nhiều rào cản khiến người dân khó tiếp cận. Thiếu hệ thống phân phối, thiếu hỗ trợ về vốn, mặt bằng, thiếu hỗ trợ về truyền thông, kiểm định và công bố chất lượng... đã khiến cho thực phẩm sạch trở thành một "cuộc chơi" của các doanh nghiệp thay vì một chương trình lớn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các địa phương.



Tuy nhiên, trên thực tế, trào lưu kinh doanh thực phẩm sạch đã có mặt tại các thành phố lớn nhưng phát triển rất manh mún, nhanh chóng đổ vỡ. Theo những người trong ngành, cứ 10 cửa hàng mở ra thì chỉ vài ba cửa hàng là có thể tồn tại lâu dài, còn lại hầu hết đều đóng cửa sau vài tháng hoạt động.

Thực phẩm sạch HQL Farm luôn cam kết mang đến cho người dân các loại thực phẩm tươi sống chất lượng nhất, từ rau hữu cơ đến hoa quả, đặc sản vùng miền, các loại thịt chỉ nuôi bằng phương pháp tự nhiên không sử dụng cám và thức ăn công nghiệp, hay cá sông và hải sản được đánh bắt từ thiên nhiên và bảo quản theo phương thức tự nhiên, hoàn toàn không dùng chất bảo quản. Sản phẩm được thu mua, chọn lọc hàng ngày và đảm bảo độ tươi sạch phục vụ cho cuộc sống của mọi nhà.

Đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực phẩm sạch HQL Farm hợp tác toàn diện và lâu dài với nhiều đơn vị cung cấp thực phẩm sạch để mang đến các loại thực phẩm đạt tiêu chuẩn từ khâu nuôi trồng, chế biến đến vận chuyển, phân phối tới tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc vận chuyển thực phẩm từ cửa hàng đến tay người tiêu dùng phải luôn được thực hiện trong điều kiện nhiệt độ thích hợp để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Mọi vật liệu chứa đựng thực phẩm đều đạt tiêu chuẩn sạch và an toàn nhằm mục đích hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn.

HQL Farm là công ty trồng trọt, cung cấp thực phẩm rau xanh chất lượng cao, thực hiện mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và ủng hộ nông sản sạch của nông dân Việt, HQL hoạt động trên phương châm: an toàn tuyệt đối, tươi ngon tuyệt vời – cung cấp thực phẩm chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất.

Là những người tiêu dùng thông thái, mong rằng các bạn sẽ chung tay cùng HQL xây dựng một cuộc sống an lành, mạnh khỏe.

Để biết thông tin chi tiết về Công ty thực phẩm High Quality Life - HQL Farm vui lòng liên hệ theo thông tin dưới:

Cửa hàng: Số 16 , đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: HQLfarm.com

X

Liên hệ mua sản phẩm

W4ZIYP
Giới thiệu về Công ty thực phẩm sạch
Mã hiệu: G-0009960-00002
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Giới thiệu về Công ty thực phẩm sạch

Giới thiệu về Công ty thực phẩm sạch