x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
211294
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Kéo dài pin Oppo Neo 5 0 k

(cập nhật 14-09-2015)
Kéo dài pin Oppo Neo 5

Kéo dài pin Oppo Neo 5

(cập nhật 14-09-2015)

ID: G-0010052-00003

Giá bán
1 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Cách tăng thời lượng pin cho điện thoại Oppo Neo 5

Oppo Neo 5 là một thiết bị mới xuất hiện trên thị trường và nó có một thiết kế khá bắt mắt cùng với cấu hình tmạnh mẽ và đặc biệt là có giá thành khá hợp lý. Chính vì vậy nên nó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý cua người tiêu dùng Việt. Oppo Neo 5 được chạy trên hệ điều hành Android nên trong quá trình sử dụng nó không thể tránh khỏi việc phát sinh ra một số lỗi cơ bản như: hiện tượng chai pin, pin ảo, điều này khiến người dùng vô cùng lo lắng.

Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài mẹo nhỏ để có thể đôi thời lượng pin cho Oppo Neo 5.

Cách tăng thời lượng pin cho điện thoại Oppo Neo 5

- Hầu hết, các thiết bị di động sau khi sử dụng trong một thời gian dài thì pin của chúng đều gặp phải 1 vài vấn đề như: sạc pin lâu lên, pin yếu đi, dùng nhanh hết pin hay thậm chí là xuất hiện tình trạng sạc nhanh đầy pin nhưng chỉ dùng được1 lúc là hết...Nếu hiện tại, máy của bạn đang gặp phải một trong các hiện tượng trên thì chắc chắn pin máy Oppo Neo 5 của bạn đang có vấn đề trục trặc.

Pin điện thoại có vấn đề khi sử dụng

- Có thể nói, nguyên nhân chính khiến điện thoại Oppo Neo 5 gặp phải các tình trạng trên là do: người dùng đã setting các ứng dụng không phù hợp và chúng bị lỗi thiết bị, hay cũng có thể do người dùng sạc pin cho máy không đúng cách,....

Xem thêm: Samsung Galaxy S6 Edge mới lạ và đẳng cấp sở hữu ngay kẻo lở

Do chưa sạc pin đúng cách

- Các bạn có thể làm theo 1 vài cách đơn giản sau để khắc phục những hiện tượng trên cho Smartphone Oppo Neo 5.

- Giúp máy hiển thị đúng dung lượng pin còn lại hiện tại:

+ Trước tiên, các bạn thực hiện xóa file batterrystats. pin bằng cách: Trên giao diện màn hình chính các bạn truy cập vào thư mục /data/system/ như vậy hệ điều hành sẽ tự động tạo lại file khác.

+ Bên cạnh đó các bạn có thể tiến hành xóa file batterrystats. pin bằng cách dùng Root Explorer hay click vào meuy advance=>sau đó chọn phần wipe battery start trong mục CWM recovery mod của điện thoại Oppo Neo 5.

- Để có thể cải thiện thời gian sử dụng pin của Oppo Neo 5:

+ Bạn tiến hành xóa file batterystats.bin khi thiết bị chỉ còn 14% pin và báo pin yếu.

+ Sau khi xóa file xong thì bạn tiến hành tắt nguồn cho Oppo Neo 5 và sau đó tiến hành cắm sạc mặc dù thiết bị vẫn đang tắt. Lúc này, các bạn cần tiến hành sạc pin cho máy trong khoảng 10 tiếng và khởi động lại máy ngay sau đó.

+ Tiếp theo là thực hiện xóa file battery rồi lại tiến hành tắt nguồn cho Oppo Neo 5.

+ Khởi động lại máy và tiếp tục sạc pin cho máy đủ 100% dung lượng pin là được.

+ Sau đó, bạn tiến hành tháo pin ra khỏi máy và vẫn cắm sạc như thường đợi một lúc thì lắp pin lại vào máy như bình thường. Làm như vậy sẽ giúp cho dung lượng thật của pin sẽ hiện ra một cách chính xác. Tiếp theo sau đó các bạn sạc đầy lại 100% để dùng là được.

+ Nếu trong trường hợp máy báo pin đầy 100% thì bạn truy cập vào CWM và xóa file battery start để kiểm tra xem máy có báo chính xác không.

+ Sau đó, bạn lại tháo pin ra khỏi máy và lắp lại rồi sau đó lại tiếp tục cắm sạc vào. Nếu lúc này tmáy vẫn báo pin 100% thì cũng đồng nghĩa với việc các bạn đã khắc phụ được 1 cách thành công.

Hi vọng, qua những hướng dẫn trong bài viết trên các bạn đã biết cách để tăng thời lượng pin cho điện thoại Oppo Neo 5 của mình . Chúc các bạn có thể thực hiện thành công và sử dụng thiết bị của mình trong thời gian dài nhất.

X

Liên hệ mua sản phẩm

Y5IIDK
Kéo dài pin Oppo Neo 5
Mã hiệu: G-0010052-00003
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Kéo dài pin Oppo Neo 5

Kéo dài pin Oppo Neo 5