x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
979251
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Ngày đăng ký: 21/08/2019
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 45

khóa vân tay cửa sắt 0 VNĐ

(cập nhật 17-09-2021)
khóa vân tay cửa sắt

khóa vân tay cửa sắt

(cập nhật 17-09-2021)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010833-00007
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
hàn quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Khóa cửa vân tay hiện ngay ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn để gia tăng tính bảo mật và tiện lợi. Khóa vây tay phù hợp cho rất nhiều loại cửa như cửa nhôm, cửa sắt chống cháy, cửa sắt hộp,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa vân tay cửa sắt, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại nào tốt, lựa chọn ra sao? Mời bạn cùng theo dõi trong bài chia sẻ dưới đây từ 5asystem.net.

Giới thiệu về khóa vân tay cửa sắt:

Khóa vân tay sửa sắt là loại khóa được thiết kế dành riêng cho các loại cửa sắt hoặc cổng sắt. Mỗi khi muốn mở cửa, bạn chỉ cần dùng những vân tay của mình đã đăng ký vào bộ nhớ của khóa là được. Loại khóa này được cấu tạo từ thép nguyên khối, thường chắc chắn hơn so với những loại khóa cơ truyền thống.






Ưu điểm của khóa vân tay cửa sắt:

Khóa cửa sắt vân tay chính là sản phẩm tuyệt vời với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

- Mẫu mã đa dạng, độ bền cao:

Sản phẩm khóa cửa sắt vân tay có rất nhiều mẫu mã phù hợp với từng loại cổng sắt khác nhau, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình. Các loại khóa vân tay cho cổng sắt đều được làm bằng thép không rỉ hoặc inox 403, giúp chống chọi hiệu quả với những điều kiện khắc nghiệt như nóng ẩm mưa nhiều và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.






- Tiện dụng trong việc sử dụng:

Ổ khóa vân tay cho cổng sắt được mở bằng chính vân tay của bạn hay thông qua thẻ từ, smartphone,mã số,… Nên sẽ không bao giờ có trường hợp bạn không mở được khóa căn nhà của mình nếu chẳng may đánh rơi chìa khóa trên đường di chuyển. Tính năng mở khóa này đặc biệt tiện dụng đối với người sử dụng, giúp việc mở khóa căn nhà trở nên vô cùng đơn giản.

- Nhiều tính năng bảo mật cao cấp:

Việc sử dụng vân tay để mở khóa không những thuận tiện cho người dùng mà còn mang đến tính năng bảo mật hiệu quả, vì mỗi một người chỉ có một dấu vân tay duy nhất. Việc làm giả đòi hỏi mất nhiều công sức và không hề đơn giản, vì vậy ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ an toàn 100%.

Ngoài khả năng mở khóa riêng lẻ, các loại khóa vân tay cửa sắt thông dụng hiện nay đều cung cấp tính năng mở khóa kết hợp. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi những tên trộm chuyên nghiệp nhất cũng sẽ vô phương chống đỡ. Ví dụ như sau khi nhận diện đúng vân tay, người dùng còn cung cấp mã số bảo mật hay thẻ từ mới có thể mở khóa được.

Ngoài ra, khóa vân tay cho cổng sắt, cửa sắt còn cung cấp tính năng mở khóa từ bên trong dùng trong các trường hợp trong nhà bạn đang diễn ra những công việc quan trọng, muốn hạn chế tối đa sự can thiệp của bên ngoài. Với tính năng này được kích hoạt, cổng nhà bạn chỉ có thể được mở từ bên trong, người ở bên ngoài không thể nào can thiệp để mở cổng được.

Khi kết hợp cùng giải pháp khóa thông minh, khóa vân tay cửa sắt nhà bạn còn có khả năng tự động nhắn tin đến số điện thoại của chủ nhà và kích hoạt hệ thống báo động nếu phát hiện những tình huống cố ý xâm nhập trái phép.

Chính những tính năng bảo mật cao cấp nói trên đã giúp khóa cửa sắt vân tay trở thành trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ an toàn cho căn nhà thân yêu 24/7.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
khóa vân tay cửa sắt
X

Liên hệ mua sản phẩm

khóa vân tay cửa sắt
Mã hiệu: G-0010833-00007
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

khóa vân tay cửa sắt

Khóa cửa vân tay hiện ngay ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn để gia tăng tính bảo m?