x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
126467
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Máy may Công Nghiệp Hikari liên hệ

(cập nhật 24-08-2013)
Máy may Công Nghiệp Hikari

Máy may Công Nghiệp Hikari

(cập nhật 24-08-2013)

ID: G-0007413-00001

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Máy may công nghiệp HIKARI


Nơi hội tụ máy may điện tử công nghệ cao

Máy vắt sổ điện tử hàng đầu

Sự thành công và thịnh vượng

Công nghệ cao

Nhiều thương hiệu khác đã làm theo, chứng tỏ rằng Hikari là một thương hiệu hàng đầu mới.

Máy vắt sổ điện tử Hikari nhanh hơn 30% so với các mẫu máy cơ và được tăng cường hơn 10% so với những thương hiệu khác. Hiện nay đang trở thành một trong những máy vắt sổ điện tử hàng đầu trên thế giới với tốc độ cao nhất lên tới 8000 vòng/phút và tăng năng suất lên 30%. Theo tính toán, mỗi máy có thể tạo thêm 800 USD-1300 USD.

ò Vào năm 2009, Hikari đã tạo ra máy vắt sổ điện tử công nghệ cao đầu tiên trên thế giới với hệ thống cắt chỉ tự động, hệ thống nâng chân vịt tự động, hệ thống hút tự động và hệ thống may cảm ứng thông minh. Đó là sản phẩm mang tính đột phá trong lĩnh vực máy may vắt sổ, và sẽ dẫn đầu xu hướng phát triển trong tương lai. Năm 2012, máy vắt sổ Hikari được công bố như là một sản phẩm mới mang tính chiến lược của quốc gia được trao tặng bởi Bộ khoa học và công nghệ, Bộ bảo hộ môi trường, Bộ thương mại và AQSIQ, 4 bằng sáng chế có thẩm quyền hoàn toàn. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm sẽ trở thành 1 thương hiệu hàng đầu trong tương lai gần.

ò Chúng tôi có cùng cấu trúc máy cơ như những thương hiệu máy vắt sổ khác, cũng như được cung cấp bởi những nhà phân phối hàng đầu thế giới; Hikari thiết kế hệ thống điều hành bằng điện tử và đã đạt tới sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống cơ và điện tử.

ò Hikari là 1 trong những máy vắt sổ hàng đầu trên thế giới, tốc độ làm việc nhanh hơn 30% so với những mẫu máy thông thường. Năng suất có thể được tăng lên khoảng trên 30%, theo phép tính gần nhất, mỗi máy vắt sổ Hikari có thể tạo thêm lợi nhuận từ 800 USD-1300 USD cho người sử dụng.

ò Có 3 loại máy may bao gồm: tự động hoàn toàn, bán tự động và thông thường, với hệ thống cắt tự động và nâng chân vịt tự động. Cường độ lao động giảm 30%. Cảm ứng hoàn hảo, khởi động nhanh, tiếng ồn 2 DB thấp hơn những thương hiệu quốc tế khác, sự rung động nhẹ và rác nhỏ làm cho không gian làm việc sạch sẽ và thoải mái.

Kiểu dáng tối ưu, Hikari đạt được sự thừa nhận cao trên thị trường

So sánh với những thương hiệu khác đang sử dụng hệ số IGBT thấp hơn, dựa trên việc đảm bảo chất lượng cao, máy 1 kim điện tử của chúng tôi có thể tăng tốc độ lên 20% và năng suất lên 10%. Theo như tính toán, một máy 1 kim của Hikari tạo thêm lợi nhuận từ 500-1000 USD.

ò Máy 1 kim điện tử của Hikari có tốc độ cao hơn 20% so với những thương hiệu máy may khác với hệ thống kiểm soát IGBT tốc độ thấp. Sau đó máy có thể tăng năng suất lên đến 10%, theo như tính toán, mỗi máy 1 kim điện tử Hikari có thể tạo thêm 500-1000 USD.

ò Hikari được cung cấp linh kiện bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới; đảm bảo chất lượng tốt với tốc độ cao. Hikari thiết kế hệ thống điều hành điện tử đạt tới sự kết hợp hoàn hảo của máy cơ và điện tử. Cảm ứng hoàn hảo, khởi động nhanh, thậm chí tiếng ồn 2 DB thấp hơn những thương hiệu quốc tế khác, sự rung động nhẹ và hoạt động dễ dàng giúp công nhân làm việc tốt hơn với thương hiệu Hikari.

ò Năm 2006, Hikari làm ra máy may lọc dầu đầu tiên trên thế giới, nhận được sự phản hồi tốt từ thị trường, hầu hết tất cả những thương hiệu khác bắt đầu làm theo loại này và trở thành tối ưu trong dòng sản phẩm này.

ò Hikari không bao giờ theo đuổi việc cạnh tranh không lành mạnh và tiếp tục giữ vững những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng, không bao giờ giảm tiêu chuẩn chất lượng để kiểm soát chi phí. Hikari khẳng định việc sử dụng chip IPM thay cho IGBT, dẫu cho chi phí của IPM cao hơn rất nhiều, nhưng tỉ lệ lỗi là 10 lần thấp hơn của IGBT, điều đó có thể đem lại hiệu suất cao hơn.

Đối tác chiến lược

Thuan Phuong Group:

Được thành lập vào năm 1983 bởi Ông Mai Duc Thuan, công ty may Thuận Phương đã trở thành 1 trong những công ty tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu hàng may mặc tại Việt Nam. Trong quá trình kinh doanh thành công, Thuan Phuong đã phát triển thành tập đoàn với nhiều hoạt động và đầu tư trong những lĩnh vực khác nhau như quần áo, may mặc, bệnh viện, trường học, nhà hàng, và bất động sản. Những thương hiệu may mặc hợp tác gồm: Columbia, Nike, Levi’s, Reebok, Kappa…Máy may Hikari được sử dụng trong nhà máy gồm H8800C-7C3, HX6814TA-03UTC2/AK, HW782T-1.2*356UTD/AK, HW800T-12064UTD/AK…

Cong ty TNHH May Mac Bowker (Viet Nam) :

Bowker là chi nhánh của công ty WIN HANVERKY HOLDING LIMITED COMPANY (HONG KONG) tại Việt Nam, Win Hanverky Holding Limited có một thời gian hoạt động và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp với những thành viên có kinh nghiệm trung bình trên 10 năm trong đồ thể thao và sản xuất hàng may mặc. Đội ngũ quản lý đã chứng tỏ được khả năng trong việc tăng cường hiệu quả sản xuất và việc cạnh tranh về giá, sản xuất những sản phẩm chất lượng, xây dựng và điều hành những cơ sở sản xuất tại nước ngoài đồng thời mở rộng những hoạt động kinh doanh mới. Những thương hiệu may mặc hợp tác: ADIDAS, REEBOK, UMBRO, JAKO, ANTA, PUMA… Máy may Hikari được sử dụng trong nhà máy gồm: HW800T-12064UTD/AK, HX6814TA-03UTC2/AK/PP…

CONG TY POUYEN VIETNAM CO.,LTD

Vietnam Pouyen là một trong những công ty con của tập đoàn Pouyen Đài Loan. Pou Chen được thành lập vào 09/1969 với việc may chủ yếu những sản phẩm ban đầu về vải và giày dép cao su. Sau đó, Pouchen tập trung vào sản xuất đồ điền kinh và giày dép thông thường, đồng thời cũng mở rộng trong việc kinh doanh cấp phép và kinh doanh mặt hàng thể thao bán lẻ trong những năm gần đây. Hiện nay Pouchen đã chuyển mình thành công ty công ty công nghiệp, với 2 mảng kinh doanh cốt lõi là giày dép và bán lẻ, chủ yếu hoạt động bởi những công ty con và những chi nhánh thành viên (tập thể, tập đoàn). Những thương hiệu may mặc hợp tác: Nike, Adidas, Reebok, New Banlance, Puma, Asics, Converse, Timberland… Máy may Hikari được sử dụng trong nhà máy bao gồm H8880-7C2, HX6814TA-03UTC2/AK, HW800T-12064UTD/AK…

Newword Fashion Group:

New World Fashion Group Plc là một trong những nhà cung cấp hàng hàng đầu và sản xuất áo quần phụ nữ trên toàn thế giới, với trụ sở chính tại Luân Đôn, 2 văn phòng đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng và 5 năm nhà máy tại miền Bắc và miền Nam Việt Nam: Nam of London, Yen of London, Dong Tai, Excel và Westfield,… máy may Hikari được sử dụng trong xưởng gồm: HX6816TA-03UTC2/AK, HX6816TA-03UTC2/AK/PP…

X

Liên hệ mua sản phẩm

8AVNHQ
Máy may Công Nghiệp Hikari
Mã hiệu: G-0007413-00001
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy may Công Nghiệp Hikari

Máy may Công Nghiệp Hikari