x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
649175
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Thông số cấu hình Ram HTC One E9 0 k

(cập nhật 21-09-2015)
Thông số cấu hình Ram HTC One E9

Thông số cấu hình Ram HTC One E9

(cập nhật 21-09-2015)

ID: G-0010052-00001

Giá bán
1 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Bạn có biết điện thoại HTC One E9 bộ nhớ RAM mấy GB không?

Có thể nói, hãng HTC là một nhà sản xuất điện thoại rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng tương đối tốt. Các điện thoại smartphone của hãng HTC vẫn luôn được người dùng thích thú do có tính công nghệ cao và mức giá thành ổn định. Trong đó phải nói đến điện thoại HTC One M9 mới tung ra thị trường của hãng HTC. Vì là sản phẩm mới ra mắt cho nên rất nhiều người sử dụng không biết điện thoại HTC One E9 được đầu tư cấu hình nh thế nào, vậy bạn có biết HTC One E9 thông số RAM của máy không?

Chúng ta đều biết, điện thoại HTC One E9 là một dòng sản phẩm khá nổi bật và hoàn hảo nhất được tích hợp công nghệ của các sản phẩm trước đó. Song thiết bị này có mức giá hợp lý chứ không như các dòng sản phẩm của các hãng khác. Do đó điện thoại HTC One E9 đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Khi một sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường sẽ nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi, trong đó, có câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra cho sản phẩm đó là điện thoại HTC One E9 bộ nhớ RAM có mấy GB?

Hình ảnh chiếc Smartphone E9 cao cấp

Để người dùng điện thoại smartphone có kiến thức chi tiết về dòng sản phẩm smartphone HTC One E9 này và biết được bộ nhớ RAM có mấy GB, bây giờ cùng chúng ta cùng tìm hiểu xem điện thoại HTC One E9 trên thị trường hiện nay có Ram bao nhiêu Gb, tốc độ hoạt động của Ram như thế nào, có xứng đáng để chi ra số tiền lớn để mua sản phẩm này hay không?

1. Tại nước ta, HTC One E9 được bán ra sử dụng Ram mấy Gb?

Điện thoại HTC One E9 trên thị trường Việt Nam có bộ nhớ Ram 3GB. Cấu hình mạnh: kích thước màn hình 5.5 inch HD, sử dụng giao diện Sense 7.0, chạy phiên bản Android 5.0 Lollipop, thời lượng pin là 2,800mAh. Chiếc HTC One E9 với kích thước máy là 156.5mm × 76.5mm × 7.54mm, nặng 150g, bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6795 có xung mạch với tốc độ 2.0GHz, thiết kế camera sau 20 MP cùng camera trước 13 MP và bộ nhớ trong của sản phẩm lên tới 32GB, ngoài ra còn có khe để cắm microSD. Như vậy, với các thông số kỹ thuật trên điện thoại HTC One E9 xứng đáng là một dòng sản phẩm được đầu tư cấu hình khủng và cao nhất của hãng sản xuất HTC từ các dòng sản phẩm trước cho tới nay. Nhưng mức giá bán trên thị trường di động của nó lại chỉ ở một mức giá trung bình, không quá cao và khoảng 13 triệu bạn đã sở hưu được cho mình một sản phẩm này.

HTC One E9 được bán ra với giá khoảng 13 triệu đồng

2. Thị trường nước ngoài HTC One E9 bán ra sử dụng ram mấy Gb?

Tại thị trường điện thoại ở nước ngoài thì giá thành của thiết bị này rẻ hơn khá nhiều so với thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy nhưng tại thị trường di động nước ngoài sản phẩm này vẫn có bộ nhớ RAM 3 GB. Cũng như thiết kế cấu hình của điện thoại E9 khá tương đồng với thiết kế cấu hình của thiết bị HTC One E9 bán ra tại thị trường di động Việt Nam.

Xem thêm: Mua ngay Asus Zenfone 2 giảm giá 30% trong ngày hôm nay

3. Đánh giá về tốc độ xử lý Ram 3 Gb của HTC One E9

Khi so sánh giữa hai thị trường khác nhau, giá bán ra khác nhau như vậy song điện thoại HTC One E9 vẫn có bộ nhớ Ram 3Gb. Với bộ nhớ trên thì tốc độ xử lý của thiết bị lên tới 2.0 Ghz nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm các tính năng như : chơi nhạc, truy cập web, xem film và nhất là chơi các game có dung lượng nặng mà không bị chậm, bị lag. Ngoài ra có một đặc điểm rất nổi bật của dòng sản phẩm HTC One E9 này đó là khi sử dụng lâu mà không bị nóng máy. Người dùng sẽ sử dụng trình ghi âm, quay video với dung lượng lên đến 4K, có độ phân giải chất lượng cao sử dụng cho màn hình full HD.

Điện thoại HTC One E9 bộ nhớ RAM 3GB nên các thao tác của người dùng nhạy bén, bạn không cần chờ load lâu như các thiết bị khác. Và bạn được cài nhiều ứng dụng hay các chương trình tiện ích trên dòng HTC One E9 này, Trong một thời điểm bạn có thể sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng mà điện thoại HTC One E9 vẫn hoạt động tốt và chạy mượt mà. Với các đặc điểm nổi bật này chính là một điểm nhấn quan trọng cho sản phẩm này. Với dung lượng bộ nhớ tới 32GB bạn có thể lưu trữ các thông tin dữ liệu thoải mái không lo bị giật bị chậm. Đây là một chiếc điện thoại smartphone được người dùng đánh giá khá hoàn hảo. Vì vậy, điện thoại HTC One E9 là hoàn toàn xứng đáng để bạn chi ra một số tiền và sở hữu nó.

Bạn có thể sử dụng chức năng chụp ảnh nge nhạc lướt web chơi game mà không sợ bị chậm, bị lag

4. Nhận xét về Ram 3 Gb của HTC One E9

Với bộ nhớ Ram 3 Gb, điện thoại HTC One E9 đã được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Nếu bạn chưa có sản phẩm này hoặc đã có ý định để sở hữu một chiếc HTC One E9 thì hãy nhanh tay mua cho mình chiếc điện thoại smartphone cao cấp này để trải nghiệm nhé.Chắc chắn điện thoại HTC One E9 sẽ đem đến cho bạn sự thú vị cung các tính năng rất hấp dẫn khi sử dụng mà bạn chưa từng được thử nghiệm với mức giá chỉ có 13 triệu đồng. Một dòng sản phẩm công nghệ như điện thoại HTC One E9 thì mức giá đó là hợp lý, vừa tầm tay của các bạn.

Nguồn: http://2tmobile.com/dien-thoai/htc-one-e8.html

Do đó điện thoại HTC One E9 – đây chính là một sự lựa chọn sáng suốt nhất cho các bạn.

X

Liên hệ mua sản phẩm

8MGW65
Thông số cấu hình Ram HTC One E9
Mã hiệu: G-0010052-00001
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Thông số cấu hình Ram HTC One E9

Thông số cấu hình Ram HTC One E9