x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
283753
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
Y tế Hùng Hy
Ngày đăng ký: 22/06/2019
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 46

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Y tế Hùng Hy
Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang

Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang 1,000 VNĐ

(cập nhật 14-09-2015)
Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang

Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang

(cập nhật 14-09-2015)
Giá bán
1,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0009919-00021
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang




Mỗi ngày BV Tai Mũi Họng Trung Ương tiếp nhận 700 – 800 bệnh nhân tới khám. Lượng người mắc viêm xoang đến Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM cũng liên tục tăng.

Viêm xoang mũi tăng vì ô nhiễm không khí

Ô nhiễm mỗi trường, không khí là yếu tố khiến bệnh Viêm mũi xoang ngày càng tăng cao. Đặc biệt ở các thành phố lớn là nơi tập trung nhiều nhà máy, lưu lượng xe cộ có động cơ cao.



>>>>>> Xem thông số sản phẩm May xong mui hong



Theo kết quả công bố tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới Davos, Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia có môi trường không khí tệ nhất thế giới, xếp thứ 123 trong tổng số 132 nước.

Kiểm tra không khí tại TP.HCM không đạt tiêu chuẩn cho phép, luôn ở mức nguy hại cao cho sức khỏe; còn ở thành phố Hà Nội, chỉ tính riêng hoạt động giao thông đã chiếm tới 70% tỷ lệ góp phần làm ô nhiễm không khí.

Các chuyên gia nhấn mạnh: Mũi là cửa ngõ của đường hô hấp vì thế đây là cơ quan đầu tiên trên cơ thể phản ứng với những thay đổi thất thường của thời tiết. Do đó, khi không khí bị ô nhiễm kéo dài và mức độ ô nhiễm ngày càng gia tăng như ở Việt Nam thì những bệnh liên quan đến “cửa ngõ” này rất dễ xuất hiện và thực sự khó kiếm soát.



>>>>>> Hướng dẫn sử dụng May xong khi dung




Hậu quả nếu viêm xoang không được kiểm soát?

Viêm xoang là bệnh lý hay gặp ở Việt Nam, chiếm khoảng 25-30% tổng số các bệnh nhân đến khám Tai- Mũi- Họng và đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng ngay khi mới mắc nhưng gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh. Nếu để kéo dài, bệnh sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong đó, nhiễm trùng ổ mắt chiếm tỉ lệ cao nhất (85%) và có nguy cơ bị mù vĩnh viễn.

Nguy hiểm hơn, khi viêm mũi xoang, mủ chảy từ lỗ mũi sau xuống vòm họng sẽ khiến họng và đường hô hấp dưới (phổi, phế quản) có nguy cơ bị viêm mạn tính. Đặc biệt, viêm mũi xoang mạn tính còn gây ra hội chứng xoang – phế quản gây giãn phế nang không phục hồi.



>>>>>> Thông tin về sản phẩm Máy xông khí dung omron



Xoang bị viêm có dịch mủ

Hơn nữa, mủ chảy xuống vòm họng luôn đọng lại ở lỗ vòi tai và lượng mủ này có thể chảy ngược lên hòm tai gây viêm tai giữa cấp mủ hoặc viêm tai giữa ứ dịch. Nếu không được phát hiện kịp thời, mủ có thể ăn lan gây viêm xương chũm, thủng màng nhĩ, điếc…

Ngoài ra, sự viêm nhiễm tại các xoang còn có thể gây ra viến chứng nặng hơn nữa là viêm tắc tĩnh mạch xoang hang, áp – xe não, viêm màng não … gây đau đầu, mờ mắt, thậm chí tử vong nếu không được can thiệp y tế kịp thời.

Vì thế, để ngăn chặn những biến chứng đáng tiếc này, người bệnh cần đi khám điều trị tích cực, kiên trì theo hướng dẫn của bác sỹ ngay khi bắt đầu có những dấu hiệu của viêm mũi xoang.



LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Y tế Hùng Hy
Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang

    Địa chỉ:

    Điện thoại: Active Vip

    Email:

X

Liên hệ mua sản phẩm

Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang
Mã hiệu: G-0009919-00021
Y tế Hùng Hy
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang

Triệu chứng phát hiện bệnh viêm xoang