x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
876799
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Máy massage Tua Viso
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy

Máy massage Tua Viso

Máy massage Tua Viso
(cập nhật 11-04-2024)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0003778-00006
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Italia
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Khuôn mặt là cửa ngỏ tự tin của người phụ nữ, để đánh giá khuôn mặt người ta không dựa vào sự trang điểm mà là tiêu chí tươi trẻ, căng khỏe đầy sức sống của da mặt. Có rất nhiều phương pháp để căng da mặt như giải phẩu thẩm mỹ, tiêm botox… tuy nhiên chị em không biết rằng sự chùng da là do hệ thống cơ dưới da bị nhão theo thời gian do không tập luyện…

Da sẽ bị lão hóa theo thời gian vì cơ thể không còn sản xuất ra các dưỡng chất như lúc trẻ nhất là collagen, điều này thể hiện rõ ràng ở phụ nữ sau 30 và rõ hơn khi bước sang tuổi 40 với các biểu hiện: da khô, nhăn nheo, mất độ đàn hồi, các bỏng da dưới mắt, má xệ mềm nhũn, cổ giãn…khiến khuôn mặt bạn trở nên thiếu sức sống.

Việc sử dụng mỹ phẩm, collagen và một số phương pháp chăm sóc làn da chỉ giải quyết bề mặt bên ngoài của da vì bên dưới vùng da mặt là một khối kết cấu vô số các cơ mặt, các cơ này nối liền với da và tác động trực tiếp đến sự căng da. Nếu lượng nước không đủ để duy trì độ ẩm, da kém dinh dưỡng và kém độ đàn hồi. Thêm đó, các cơ bị mất trương lực, mất tính đàn hồi, cấu trúc cơ nâng đỡ bên dưới da bị tổn thương. Điển hình là vùng cơ mặt ít được sử dụng đến, các cơ không còn độ chắc gây ảnh hưởng đến độ bám da vào cơ dẫn đến tình trạng da bị chùng và chạy xệ.

Cũng như tập thể dục, nếu tập thường xuyên cơ thể bạn khỏe mạnh, tươi trẻ vì hệ thống cơ được vận động săn chắc. Vậy các cơ trên khuôn mặt sẽ được tập bằng cách nào?

Hãy cùng tập cơ mặt theo bí quyết của các siêu mẫu thế giới và siêu sao Hollywood như: Kate Moss, Sharon Stone, Kim Kardashian… với các bài tập luyện cơ mặt đơn giản cùng máy tập cơ mặt TuaViso chỉ 20 phút mỗi ngày được hướng dẫn sau đây sẽ thấy và cảm nhận được kết quả thay đổi rõ rệt chỉ trong 2 tuần.

Bài tập căn bản này tập trung căng da cho 3 vùng quan trọng trên mặt ở các vị trí sau đây:





Vùng ánh sáng:

Vị trí: ở trên vùng thái dương, đặt chéo giữa vùng tai ngoài và lông mày, hơi cao hơn lông mày.

Hoặc vị trí bên cung gò má, áp TuaViso sao cho phần dưới chạm tai, phần trên ở vị trí thái dương. Khi cơ ở các vị trí này được tập luyện sẽ có tác dụng nâng lông mày và mi trên.

Sử dụng cường độ: 3

Thời gian: 02 - 03 phút tập luyện ở mỗi vị trí.


Vùng nụ cười: áp nhẹ TuaViso vào các vị trí:

Thẳng đứng dọc ngay sau tai: tác dụng kích thích kéo tai ngoài và rìa của má lên trên và ra ngoài giúp nâng phần má cao hơn. Sử dụng cường độ 3 tập luyện với thời gian 02 phút.

Nằm ngang trên xương gò má: tác dụng kích thích cơ (không hạ thấp) toàn bộ mi dưới và túi dưới mi có tác dụng ép và dẫn lưu lên túi dưới mắt. Sử dụng cường độ 3 tập luyện với thời gian 02 phút.

Nằm chéo giữa tai và khóe miệng, nằm đè lên bờ dưới của cung gò má: tác dụng kích thích cơ và nâng môi trên, má và túi dưới mi dưới. Làm khỏe các bộ phận giống như khi bạn cười nhẹ. Sử dụng cường độ 3, tập luyện 03 phút.

Chéo với phần đáy nằm ngay trên góc hàm: tác dụng kích thích kéo căng môi trên và phần dưới của cánh mũi (mặt ngoài của mũi) về phía trên và ra ngoài. Làm tăng thể tích môi và chống lại các vết nhăn dọc điển hình của tuổi già. Sử dụng cường độ 3, tập luyện 03 phút.


Vùng thời gian: tập cơ ở các vị trí sau:

Nằm ngang ngay dưới môi dưới: tác dụng kích thích cơ và kéo môi dưới ra ngoài làm cho môi dưới mọng lên và chống teo. Sử dụng cường độ 3, tập luyện 02 phút.

Ngay dưới cung hàm dưới (hàm dưới) giữa góc (nơi hàm dưới xoay một góc trước khi đến tai) và đỉnh cằm, đi theo hình dạng của cung hàm. Kích thích co cằm và kéo môi dưới ra ngoài và xuống dưới. Tạo hình oval, giảm căng do đệm mỡ Bichat sệ xuống. Sử dụng cường độ 3, tập luyện 02 phút.

Dọc trên cơ ức đòn chũm: tác dụng kích thích co cổ và vùng dưới cằm giúp các mô vùng cổ rắn chắc hơn. Sử dụng cường độ 3, tập với thời gian 03 phút.


Dụng cụ tập TuaViso

Máy tập cơ mặt TuaViso là thiết bị máy massage kích thích xung điện được thiết kế dùng để tập các cơ trên khuôn mặt. Máy massage mặt TuaViso tạo ra sự co cơ liên tục và dễ chịu với cấu trúc được thiết kế đặc biệt để kích thích các cơ mỏng manh ở phần cổ và mặt. Nhờ tác dụng kích thích xung điện của TuaViso làm tăng trương lực cơ một cách nhanh chóng, không có hại và tác dụng nhanh hơn nhiều so với các bài tập thể dục hay xoa bóp. Thêm đó, dòng điện đi qua cơ có tác dụng về dinh dưỡng như tuần hoàn tại chỗ tăng lên, cải thiện dinh dưỡng và vận mạch của da, khử độc và thay thế tế bào, tăng độ đàn hồi, cải thiện nét đẹp khuôn mặt.





Với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng. Lựa chọn máy tập cơ mặt TuaViso là người bạn nhỏ đồng hành với bạn trong bài tập này mỗi ngày là quyết định thông minh, và là phương pháp làm đẹp an toàn.

Song song đó, hiệu quả của TuaViso mang lại càng cao khi kết hợp tập luyện cơ mặt với hoạt động massage mặt, làm sạch sâu, thanh tẩy da cùng với máy làm sạch da mặt TuaSpa.

Dưới tác dụng của sóng siêu âm và siêu vi dòng, máy TuaSpa có tác dụng làm sạch da, các lớp bụi bẩn bị loại bỏ, kiểm soát chất nhờn dư thừa ra khỏi lỗ chân lông, giữ ẩm cho da, và kích thích tái tạo mô ở tận sâu các lớp tế bào da. Phương pháp massage siêu âm giúp thanh lọc da tăng khả năng hấp thụ thành phần dưỡng chất tốt hơn. Vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn của bạn sẽ được khôi phục nhanh chóng, lấy lại sự tự tin cho chính mình.

Máy tập luyện cơ mặt TuaViso và máy massage mặt làm sạch sâu thanh tẩy da mặt TuaSpa thuộc dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và sắc đẹp cao cấp của Vupiesse - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Italy. Sau khi trải nghiệm với các bài tập trên, TuaViso và TuaSpa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt rạng ngời và tràn đầy sức sống !




Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy
Nhà nhập khẩu và kinh doanh thiết bị y tế chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam
Nhà phân phối độc quyền máy đo huyết áp thương hiệu BOSO Germany
Nhà phân phối độc quyền máy đo đường huyết thương hiệu Medismart Switzerland
Nhà phân phối độc quyền máy massage thương hiệu Vupiesse Italy

Showroom: 239-241 (Số cũ 5-6 khu B) Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3984 3646 - 6295 5996 | Fax: (08) 3984 6099
Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM - Điện thoại: (08) 3979 7023
Website: www.hunghy.com.vn - www.sieuthiyte.com.vn





LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Máy massage Tua Viso

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Máy massage Tua Viso
Mã hiệu: G-0003778-00006

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bí quyết “trẻ mãi” chỉ 20 phút tập cơ mặt mỗi ngày với máy massage Tua Viso

Bí quyết “trẻ mãi” chỉ 20 phút tập cơ mặt mỗi ngày với máy massage Tua Viso