x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
256037
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn
CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH

Cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn

Cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn
(cập nhật 13-11-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0008120-00004
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH mong muốn đem đến cho quý Khách hàng những dịch vụ hàng đầu, với giá cả cạnh tranh. Việc xây dựng sân cỏ nhân tạo phải đảm bảo các khâu phải được kết hợp đẩy đủ và chính xác, điều đó sẽ giúp tuổi thọ của sân được dài hơn.

Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều những nhà cung cấp về cỏ nhân tạo dành cho sân vườn, sân golf, sân bóng đá nên nếu bạn đang có ý định sử dụng cỏ nhân tạo cho khu sân vườn nhà mình hay đơn giản là làm thảm trang trí quán cà phê, showroom, văn phòng làm việc….thì chắc là bạn sẽ rất băn khoan về việc lựa chọn nhà cung cấp như thế nào cho tốt nhất. Trong bài viết này tôi sẽ mang đến cho bạn một số tiêu chí khi chọn nhà cung cấp cỏ nhân tạo sao cho hiệu quả nhất, sự khác biệt vê dịch vụ của LƯỚI CÔNG TRÌNH là cách thi công đo đạc chính xác tới từng con số, yếu tố này nhằm đảm bảo tuổi thọ sân bóng nhân tạo được lâu bền, giảm chi phí cho việc thường xuyên bảo trì sân cỏ của các đơn vị.

Sản phẩm cỏ nhân tạo của chúng tôi hiện cung cấp trên thị trường với tiêu chuẩn Fifa dùng cung cấp cho sân bóng đá được làm bằng sợi Fibre cao cấp có độ cao từ 35 đến 60 mm, hoàn toàn giống cỏ tự nhiên, được phủ trên mặt nền đã được xử lý kỹ thuật (Độ nén - Độ nghiêng - Rút nước). Chân cỏ được phủ một lớp cát, phía trên là lớp hạt cao su có tác dụng giữ cho sợi cỏ luôn thẳng đứng và bề mặt thảm rất êm thích hợp cho các sân vườn.

Tại sao rất nhiều người người đang dần chuyển sang sử dung cỏ nhân tạo cho khu vườn của mình? Đó chính là do những đặc tính ưu việt mà cỏ nhân tạo mang lại.Từ tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là về bảo trì bãi cỏ, và nó cũng có thể cải thiện môi trường.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí. Thời gian thi công ngắn, rất ít khi phải bảo trì bảo dưỡng cỏ sân vườn, quý khách hang cũng ko phải lo lắng về vết chân đầy bùn đất của chó mèo trên sàn nhà mỗi khi trời mưa hay thời tiết ẩm ướt

- Không tưới nước Đối với nhiều gia đình 75% chi phí cho tiền nước hàng tháng là để tưới cỏ. Với cỏ nhân tạo sân vườn quý vị sẽ không phải lo lắng vì điều này nữa. Cỏ nhân tạo mà quý khách hàng sử dụng sẽ xanh tốt quanh năm mà không cần dùng đến 1 giọt nước nào

- Tốt hơn cho môi trường – Quý khách sẽ không cần phải dùng thuốc trừ sâu để bảo vệ bãi cỏ của mình trước sự tấn công của sâu hại. Côn trùng từ ngoài vườn bò vào nhà cũng là một sự khó chịu. Cỏ nhân tạo sân vườn là 1 sự lựa chọn lý tưởng để ngăn chặn những vấn đề này

- Lý tưởng cho các khu vực con người thường đi lại – Với đặc tính không trơn trượt, không dính bùn đất dễ dàng làm sạch cỏ nhân tạo là sự lựa chọn tối ưu đối với những bề măt mà con người thường di chuyển.
- Quanh năm xanh tốt – Được sản xuất từ chất liệu nhựa PE và PP làm sợi cỏ có độ bền cao, màu sắc sợi cỏ ổn định với thời gian chống chịu các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng vì các sợi úa , các vệt cỏ chết xuất hiện trên sân vườn của mình như đối với sân vườn thông thường.

* Bạn sẽ rất an tâm nếu nơi bán cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cho bạn đa dạng mẫu mã và giá thành, như vậy bạn sẽ tính toán được mức chi phí bỏ ra sao cho hợp lý nhất với tài chính của bạn.

* Đối với những nhà cung cấp chuyên nghiệp, họ sẵn sang để lại mẫu cho bạn tham khảo và lừa chọn. Đây là nhà cung cấp mà bạn nên lựa chọn

* Bạn nên chọn những nơi bán cỏ nhân tạo có thể cung cấp hàng cho bạn ngay lập tức. Bạn không nên coi nhẹ việc này vì nếu nhà cung cấp hẹn bạn 15 ngày sau mới có hàng, khi đó bạn sẽ cảm thấy chán nản vì mất thời gian chờ đợi.

* Bạn nên chọn những nhà cung cấp mà hình thức thi công đơn giản, gọn nhẹ tiết kiệm chi phí. Thi công cỏ nhân tạo sân vườn rất dể dàng và đơn giản có thể trải trực tiếp hoặc dán cố định nếu thật sự cần thiết.

* Với phong cách bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và những chia sẽ bổ ích sẽ mang lại cho bạn sự an tâm và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm.

* Mong rằng những chia sẻ của tôi sẽ giúp bạn có đủ tiêu chí để có thể chọn được nơi bán cỏ nhân tạo sân vườn uy tín và chất lượng nhất.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Công ty TNHH Lưới Công Trình

Điện thoại: (08) 3921 2641

Fax: (08) 3921 2640

Website: www.luoicongtrinh.com

Địa chỉ : 39/1, Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM

Liên hệ: Thanh Điền 01634 808 809

Email: [email protected]

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH
Cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 286 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh., hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn
Mã hiệu: G-0008120-00004

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn

Cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn