Gia công cơ khí, gia công đột dập, sản xuất vỏ tủ điện, kệ siêu thị, kệ siêu thị sát tường, ke sieu thi sat tuong, kệ siêu thị đôi, kệ kép, ke kep, giá kệ siêu thị, gia ke sieu thi, giá kệ để hàng, gia ke de hang, ke trung bay, sản xuất khung giá kệ, giá để hàng, kệ văn phòng, ke van phong, kệ đa năng, giá thư viện
Công ty TNHH SUVINA chuyên sản xuất kệ chứa hàng,kệ công nghiệp,kệ siêu thị,kệ sách ...và xe đẩy các loại sử dụng trong sản xuất .

Sản phẩm kệ của công ty chúng tôi giúp cho việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa một cách tối ưu nhất , dễ dàng kiểm soát hàng hóa trong kho, giảm thiểu được rủi ro trong quá trình xếp và bốc dỡ hàng hóa , tăng diện tích kho hàng và tận dụng được khoản không gian bên trong kho .Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi được thiết kế phù hợp theo yêu cầu riêng của từng loại kho .
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được sơn phủ bằng lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao.

Chúng tôi luôn sẵn sàng sản xuất theo đúng yêu cầu bãn vẽ của quý khách hàng. Đảm bảo uy tín, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm cùng với đội ngủ nhân viên tay nghề kinh nghiệm lâu năm. - Công ty sẽ có báo giá ưu đãi dành cho quí công ty, khách hàng để được hợp tác lâu dài.
- Tiến độ giao hàng nhanh, chính xác, kịp thời và đảm bảo đáp ứng được tiến độ thi công, công trình cho quý khách hàng
Các mẫu Sản phẩm khung giá kệ









CÔNG TY TNHH SUVINA

Trụ sở: Số 50/215 Định Công Thượng- Hoàng Mai- Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Xuân Phương, Đông Ngạc, Từ Liêm, HN
Website: www.cokhisuvina.com

Điện thoại (Fax): 04.355.01153

Hotline: 0989.22.88.66

Email: [email protected]