x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
858769
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
trung tam di dong xach tay
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Htc One S,Sale 30%-60%=5.199.000(VNĐ)
trung tam di dong xach tay

Htc One S,Sale 30%-60%=5.199.000(VNĐ)

Htc One S,Sale 30%-60%=5.199.000(VNĐ)
(cập nhật 08-01-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0005482-00005
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo


GIỚI THIỆU TRUNG TÂM
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI 24G, Được thành lập vào tháng năm 2008, Trung Tâm đã khẳng định được thương hiệu của mình, và trở thành "Sự lựa chọn tốt nhất của khách hang".Hiện nay chúng tôi là một đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Công Nghệ xách tay ,là đại lí phân phối Điện Thoại Di Động sỉ và lẻ trên toàn quốc.
Với một quan điểm kinh doanh duy nhất: “Khách hàng là tất cả”, đến nay chúng tôi đang dần từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng và giá cả”.

Trụ sở chính: 217 Nguyễn Sơn - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0963.61.68.13 (Mrs Vân ) - 0963.61.68.14 (Mr Kha)
Yahoo: trungtamdienthoai24g
Website:http://trungtamdienthoai24g.divivu.com/
__________________________________________________
QUI ĐỊNH THANH TOÁN
- Đối với khách hàng có điều kiện đến tại trung tâm: thì giao dịch trực tiếp bằng tiền mặt tại địa chỉ của trung tâm .Tại đây sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn , Qúy khách sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.
- Đối với khách hàng ở xa hoặc không có điều kiện đến tại trung tâm: Quý khách vui lòng truy cậpWebsite:http://trungtamdienthoai24g.divivu.com/ .ở đây chúng tôi có cập nhật tất cả những sản phẩm được ưu đãi GIÃM GIÁ.Qúy khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất,sau đó vui lòng liên hệ qua SĐT: 0963.61.68.13 - 0963.61.68.14
để được tư vấn và hướng dẫn đặt mua hàng.


NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MỚI
TRUNG TÂM ĐIỆN THOAI 24G
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIÃM GIÁ 30% - 60%

- Free cài đặt phần mềm khi mua máy tại Trung Tâm
- Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua máy tại Trung Tâm
- Tất cả các loại máy quý khách mua đều được bảo hành 24 Tháng và bao xài trong vòng 1 Tháng
- Qúy khách hàng còn được tặng thêm 01 miếng dán màn hình chống trầy
+01 bao da thời trang + kèm theo quà tặng khuyến mãi ( nếu có )

_________________________________________
THÔNG TIN SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
TẠI TRUNG TÂM

(SALE BIG 30%-60%)

*************
HTC ONE S
____________________________________
HTC ONE S, GIÁ CHỈ CÒN =5.199.000(VNĐ)

Vui lòng truy cập website: http://trungtamdienthoai24g.divivu.com/ để biết thêm chi tiết
Liên hệ: 0963.61.68.13 (Mrs Vân ) - 0963.61.68.14 (Mr Kha) để được tư vấn.

_____________________________________________
Tất cả các loại máy quý khách mua tại Trung Tâm chúng tôi đều được bảo hành 24 Tháng và bao đổi trong vòng 1 Tháng đầu tiên.
(Qúy khách hàng còn được tặng thêm 01 miếng dán màn hình chống trầy và bao da cực đẹp)
*************
HTC One S - Điện thoại mỏng nhất dòng họ One
Xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn sau người anh cả One X, One S được coi là một trong những thứ vũ khí chính để HTC giành lại thị phần từ các đối thủ nặng kí khác.

Thiết kế
Điều đầu tiên bạn có thể dễ dàng nhận thấy là máy thực sự rất nhẹ, với trọng lượng chỉ là 119,5 gam và kích thước các chiều là 130,9 x 65 x 7,8 mm đã khiến One S là chiếc điện thoại mỏng nhất được HTC giới thiệu từ trước đến nay. Hãng vốn nổi tiếng trong việc sản xuất những chiếc điện thoại vỏ nhôm nguyên khối và truyền thống này tiếp tục được phát huy trên One S. Chiếm gần hết mặt trước máy là màn hình 4,3 inch được bao bọc bởi lớp kính Gorilla Glass2 chắc chắn và xung quanh là một bộ vỏ nhôm với các nút bấm cảm ứng điện dung cho bút Back, Home và Recent App.

Phía trên màn hình là chỗ dành cho loa thoại và máy ảnh trước cùng các cảm biến. Đỉnh máy có chứa nút nguồn dễ bấm hơn One X và cổng tai nghe 3,5 mm trông khá lớn trên một chiếc điện thoại siêu mỏng. Phần nắp trên đỉnh máy có thể được tháo rời để lộ ra khe gắn microSIM. Cổng kết nối microUSB nằm ở bên cạnh trái (cổng MHL), cách khoảng 1/3 từ đỉnh máy giống như One X, thuận tiện cho việc cầm và dùng điện thoại ngay cả khi máy đang cắm vào máy tính hay sạc điện. Nút tăng giảm âm lượng nằm dọc theo cạnh phải có thiết kế khá đẹp và hợp với kiểu dáng của máy. Cũng giống như phần đỉnh, đuôi máy được vuốt cong và là nơi chứa micro thoại. Camera của máy nằm ở mặt sau nổi bật không kém logo Beats Audio nhờ một viền đỏ. Cạnh đó là đèn flash LED đơn trong khi các lỗ loa ở dưới được HTC khoan rất tỉ mỉ. Do thiết kế quá trơn tru nên bạn cần cẩn thận nếu không muốn One S trượt khỏi tay mình.

Màn hình
One S sử dụng một màn hình cảm ứng điện dung áp dụng công nghệ Super AMOLED có kích thước 4,3 inch tương tự như Sensation, Sensation XE với độ phân giải 540 x 960 pixel. Đây là điện thoại đầu tiên của HTC sử dụng công nghệ này của Samsung thay vì màn Super LCD đến từ Sony. Khi tắt màn hình, nó trông thật hấp dẫn với màu đen bóng hòa nhập với màu sắc của khung viền. Mở màn hình và điều chỉnh độ sáng thích hợp bạn sẽ có được những hình ảnh với màu sắc sống động, độ tương phản cao, dù có kém một chút so với màn LCD2 của One X nhưng vẫn đủ để người dùng HTC Sensation hay Galaxy S II cảm thấy ngại ngùng. Một nhược điểm mà vẫn tồn tại đối với màn hình Super AMOLED là khả năng hiển thị của nó dưới ánh mặt trời vẫn còn chưa tốt.

Phần mềm
HTC đã triển khai một giao diện người dùng riêng của hãng có tên Sense ngay từ những ngày đầu trên những sản phẩm dùng Android. Rất nhiều người thích nó những cũng không có ít chỉ trích cho rằng Sense quá cồng kềnh và phần nào ảnh hướng đến hiệu suất của máy nhất là khi so sánh với phiên bản Android 4.0. Tin tốt là trong phiên bản Sense 4.0 này, HTC đã làm rất nhiều cải tiến để cải thiện tốc độ cũng như tính tiện dụng. Mặc định, người dùng sẽ có 7 màn hình chủ và chỉ bằng một cú vuốt bạn có thể xem được hình thu nhỏ của chúng để truy cập được nhanh hơn. Các tùy chọn ở đây cho phép thay đổi ảnh nền, thêm các giao diện mà có thể tải về từ HTC. Việc cuộn giữa các màn hình là khá nhanh chóng nhờ vào các hiệu ứng độc đáo nhưng đôi khi vẫn có một độ trễ nho nhỏ mà rất khó để nhận ra. Chia sẻ cách bố trí phím như One X cũng đồng nghĩa là máy thiếu đi một nút Search hay Menu mà có thể khiến người dùng mất một khoảng thời gian để làm quen.

Trên màn hình chính, Menu được tìm thấy bằng cách vuốt xuống thanh thông báo còn trong trang danh sách ứng dụng sẽ là một biểu tượng mới (dấu 3 chấm) và tùy thuộc vào ứng dụng mà nút Menu sẽ nằm ở vị trí khác nhau nên ít trực quan hơn phương pháp cũ. Hoạt động đa nhiệm ở phiên bản Android 4.0 là tuyệt vời nhưng đã được HTC thay đổi với một nút riêng để hiển thị các chương trình đang chạy theo dạng thẻ và vuốt lên trên để tắt chúng thay cho giao diện cột và vuốt ngang như truyền thống – thiếu đi một chút liền mạch dù đẹp đẽ. Danh sách ứng dụng được truy cập bằng cách sử dụng nút quen thuộc nằm ở giữa thanh dock cung cấp 3 lựa chọn để quản lí bằng các thẻ All, Frequent và Downloads. Các tùy chọn này cung cấp cho người đọc một bộ lọc hữu ích hơn là duyệt qua toàn bộ các ứng dụng xếp theo bảng chữ cái. Phía trên danh sách là nút tìm kiếm, phía tắt đến cửa hàng Google Play và nút tùy chọn cho sắp xếp và chia sẻ ứng dụng.

Máy ảnh
Máy ảnh chính có độ phân giải 8 MPx, khẩu độ f2.0 trên One S có thể nói là rất tốt. HTC đã thiết kế để nó không nhô ra quá nhiều so với bề mặt sau, hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng. Khi nói về hiệu suất và tốc độ, One S có thể chụp bức ảnh chỉ sau 2 giây khi đang ở chế độ chờ và sẵn sàng cho chụp bức tiếp theo. Chất lượng các bức ảnh là ấn tượng cho thấy HTC đã dành một sự ưu tiên lớn cho tính năng chụp hình trên các thiết bị mới của hãng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng mà không cần thêm một chiếc máy ảnh PnS riêng. Với môi trường ánh sáng thấp, nhất là ở trong nhà một chiếc đèn LED đơn 5 cấp độ sáng sẽ đảm bảo chất lượng ảnh chụp ra. Máy ảnh phụ có độ phân giải là 1,3 MPx, phù hợp cho cuộc gọi video hoặc tự chụp ảnh chân dung. Tuy nhiên việc thiếu hụt một nút cứng chuyên dụng cho chụp ảnh có thể gây chút khó khăn trong một số trường hợp. Hơn nữa mặt trái của việc chụp ảnh siêu nhanh là máy lấy tiêu cự chưa chính xác khiến ảnh bị mờ. Bù lại người dùng có một giao diện chụp ảnh thân thiện, dễ dàng truy cập vào các tính năng như đèn flash, bộ lọc theo kiểu Instagram hay các chế độ chụp một cách nhanh chóng. Mở rộng ra khả năng quay video, chất lượng hình ảnh trên One S cũng được đánh giá cao với độ phân giải tối đa là Full HD 1080p.


Âm nhạc
Như đã nói ở trên, HTC đã làm tốt trong việc cải thiện khả năng chụp ảnh và quay phim của One S và dường như điều này đã lặp lại với phần âm nhạc. Có một số ứng dụng được cài sẵn và tất cả được tìm thấy trong một “hub” trung tâm. Trong đó ứng dụng MyPhone sử dụng như một ứng dụng thông thường với khả năng chơi nhạc tốt và duyệt bộ sưu tập dễ dàng. Loa ngoài của máy cho âm thanh lớn nhưng chất âm chưa đủ độ nặng do kích thước loa nhỏ nhưng thế là đủ cho nhu cầu hàng ngày của người dùng, kể cả khi xem video trên YouTube hay chơi game. Kết hợp với tai nghe, tình hình sẽ được cải thiện và người dùng sẽ có một cảm nhận rõ hơn về tác động của công nghệ Beats Audio trên One S. Vấn đề là dung lượng bộ nhớ của One S chưa tương xứng với một chiếc điện thoại cao cấp do bị cố định ở mức 16 GB (10 GB cho nội dung người dùng) và không thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Bù đắp cho vấn đề này, người dùng sẽ được cung cấp tài khoản lưu trữ miễn phí 25 GB trên DropBox trong hai năm nhưng bạn sẽ giải quyết vấn đề tốc độ tải và gói cước.

Chơi game
Với RAM 1 GB và bộ xử lí lõi kép Snapdragon S4 MSM8260A tốc độ 1,5 GHz, GPU Adreno 225, One S sẽ khiến bạn yên tâm thưởng thức trò chơi chất lượng cao với đồ họa đẹp, số khung hình lớn và âm thanh hay.

Pin
Pin theo máy có dung lượng 1650 mAh dù không thể tháo rời nhưng đã làm tốt công việc của mình khi giữ cho máy sống sót sau 1,5 ngày với cường độ sử dụng trung bình. Đó là nhờ màn hình Super AMOLED, bộ xử lí dựa trên công nghệ 28 nm và cải thiện đa nhiệm trên phiên bản Android mới.
*************
Trung Tâm chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ quý khách hàng chúng tôi mở rộng dịch vụ thanh toán - chuyển hàng cho Quý khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp Trung Tâm của chúng tôi.
QUI ĐỊNH ĐẶT HÀNG
1 - Quý khách chọn loại máy mà quý khách cần mua.
2 - Cung cấp cho chúng tôi những thông tin của quý khách:
(Họ Tên + Địa Chỉ + Số Điện Thoại)
3 - Thanh toán vào Tài Khoản ngân hàng của Công Ty.
Ngân hàng Nông Nghiệp Và Phát Triền Nông Thôn(Aribank)
----------------
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Viet Nam(Viettinbank)
------------
Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam(Vietcombank)
----------
4 - Gọi điện xác nhận.
5 - Sau khi Trung Tâm chúng tôi nhận đư

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

trung tam di dong xach tay
Htc One S,Sale 30%-60%=5.199.000(VNĐ)

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

trung tam di dong xach tay
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Htc One S,Sale 30%-60%=5.199.000(VNĐ)
Mã hiệu: G-0005482-00005

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Htc One S,Sale 30%-60%=5.199.000(VNĐ)

Htc One S,Sale 30%-60%=5.199.000(VNĐ)