x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
258868
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
DodungThietbi.com
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

MÁY NƯỚC NÓNG PANASONIC DH-3JL3VH

MÁY NƯỚC NÓNG PANASONIC DH-3JL3VH
(cập nhật 24-01-2015)
Giá bán
1,872,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0008939-00156
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo
Máy nước nóng Panasonic DH-3JL3VH có thiết kế rất nhỏ gọn (dài 38 cm - rộng 19 cm - dày 9,3 cm), giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Người dùng có thể lắp đặt máy ở cả những không gian nhà tắm nhỏ hẹp mà không gây vướng víu, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, máy có kiểu dáng và màu sắc hiện đại, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm.

Thông tin sản phẩm: - Thiết kế nhỏ gọn
- 1 nút vặn xoay để bật tắt
- Vòi sen thiết kế hiện đại
- Đầu phun hình chữ nhật với độc phun cực mạnh
- Van cấp nước với chức năng lọc sạch
- 9 tính năng an toàn
- Phù hợp với khu vực có nhiệt độ bên ngoài trên 25 độ C Thông số kỹ thuật:

DÒNG MÁY TIÊU CHUẨN DH-3JL3VH
Nguồn điện AC 220V/50Hz
Công suất 3.5 Kw
Kích thước ( CxRxS) mm 370 X 190 X 93
Khối lượng kg 1.6
Áp lực nước Max 3.87 kgf/cm2
Min 0.1 kgf/cm2
Điều chỉnh nhiệt độ nguồn và nhiệt độ Điều chỉnh công suất vô cấp
Nhiệt độ 250C 200C
2L/min 450C 400C
3L/min 390C 340C
4L/min 350C 300C
5L/min 330C 280C
Hệ thống ngừng nước Vặn xoay
Thân máy Trắng nhựa Polyamid siêu bền
Kiểu dáng vòi sen Tròn
Vòi sen 1 chế độ
Chức năng e.Cycle
Chức năng e.Hybrid
9 tính năng an toàn
Tính năng tạo bọt khí
Bơm trợ lực không

Đặc điểm nổi bật của Máy nước nóng Panasonic DH-3JL3VH: - Chức năng chống giật điện (ELB): Khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường độ dòng điện vượt qua 15mA, ELB sẽ ngắt điện tức thời trong 0.05 giây, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Cảm biến nhiệt khi nhiệt độ nước ra vượt quá mức ấn định của hệ thống, cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt điện tránh gây bỏng cho người dùng.
- Cảm biến nước: cảm biến nước hay còn gọi là cảm biến dòng chảy sẽ tự động điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với lượng nước vào và ngắt điện khi nguồn nước vào quá yếu.
- Điện trở phát nhiệt bằng đồng: Máy sử dụng điện trở phát nhiệt bằng đồng thau có độ bền cao và làm nóng trong thời gian ngắn.

- Sử dụng máy rất đơn giản, với các nút điều khiển dạng xoay để bật tắt máy, điều chỉnh nhiệt độ tùy nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, máy còn có nút điều chỉnh lưu lượng nước phù hợp, tránh lãng phí nước.

- Máy hoạt động theo cơ chế đun nóng trực tiếp, với điện trở bằng đồng có độ bền cao và khả năng làm nóng nhanh chóng. Người dùng không cần tốn thời gian chờ đợi vẫn có được làn nước ấm như ý muốn. Công suất 3.5kW giúp máy hoạt động mạnh mẽ, đun nóng nhanh mà không hao tốn quá nhiều điện năng. - Van cấp nước của máy được trang bị bộ lọc giúp làm sạch nước. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tắm dưới làn nước sạch sẽ mà không cần lo sợ ảnh hưởng đến da hay các vấn đề khác về sức khỏe.

- Vòi sen có độ phun mạnh, phun nước đều và ổn định, không những giúp làm sạch bụi bẩn trên cơ thể mà còn giúp bạn xua tan mệt mỏi và thư giãn thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

- Máy nước nóng thường tiềm ẩn những mối nguy cơ tai nạn về điện nên thường khiến người dùng lo lắng. Hiểu được vấn đề này, nên thương hiệu Panasonic luôn quan tâm đến tính an toàn tuyệt đối trong các sản phẩm máy nước nóng của mình. - Máy nước nóng Panasonic DH-3JL3VH được trang bị chức năng chống giật điện (ELB), tự ngắt điện tức thời trong 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường độ dòng điện vượt quá 15mA.

- Ngoài ra, máy còn có chế độ cảm biến nhiệt, tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước vượt qua mức ấn định của hệ thống, tránh gây bỏng khi sử dụng. (Xem thêm Công dụng của cảm biến nhiệt trên máy nước nóng). Cảm biến nước, hay còn gọi là cảm biến dòng chảy sẽ điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với lượng nước vào và tự động ngắt điện khi lượng nước vào quá yếu. - Máy nước nóng Panasonic DH-3JL3VH có thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt cùng cơ chế an bảo vệ an toàn nghiêm ngặt sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Máy nước nóng không có bơm trợ lực, thích hợp để đặt ở những vị trí có nguồn nước ổn định. Thông tin thương hiệu: Panasonic – Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình. máy nước nóng, máy nước nóng Panasonic, DH-3JL3VH, panasonic, tắm nước nóng, Bình luận bằng tài khoản Facebook | Bình luận bằng tài khoản Google+ Sản phẩm cùng danh mục Sản phẩm liên quan Sản phẩm này đã có 39 lượt xem và

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

DodungThietbi.com
MÁY NƯỚC NÓNG PANASONIC DH-3JL3VH

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

DodungThietbi.com
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

MÁY NƯỚC NÓNG PANASONIC DH-3JL3VH
Mã hiệu: G-0008939-00156

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

MÁY NƯỚC NÓNG PANASONIC DH-3JL3VH

MÁY NƯỚC NÓNG PANASONIC DH-3JL3VH