x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
066262
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần PT công nghệ tự động hoá SCAT
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Mỹ phẩm cao cấp
Công ty cổ phần PT công nghệ tự động hoá SCAT

Mỹ phẩm cao cấp

Mỹ phẩm cao cấp
(cập nhật 25-02-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0004565-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Nhật Bản
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

mỹ phẩm Naris

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Naris đã trở thành cái tên quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu vẻ đẹp tự nhiên. Trong suốt 13 năm phát triển ở Việt Nam, Naris hiểu rõ đặc tính làn da và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt. Với những sáng tạo không ngừng, thương hiệu Nhật Bản liên tục đem tới cho khách hàng những giải pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên và tiết kiệm. Đặc biệt, đến với Mỹ phẩmNaris bạn sẽ được chăm sóc da miễn phí:

Naris – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Nhật Bản

Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”, bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩmdưỡng datrang điểm chất lượng. Qua hơn 80 năm phát triển, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.

Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹpcho làn da của người phụ nữ. Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sựthuần khiết tự nhiên và sức sống bền bỉ.

Để tạo ra những dòng sản phẩm thực sự an toàn, các chuyên gia của Naris đã phải trồng toàn bộ nguyên liệu rau – củ - quả và hoa trên núi Rocko tại thành phố Osaka và sử dụng nguồn nước tinh khiết từ núi tuyết tan để tinh chế ra các sản phẩm của Naris. Tất cả mọi quy trình sản xuất đều là chu trình khép kín, để đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy, các dòng mỹ phẩm của Naris luôn có ba đặc trưng rất dễ nhận biết:

- Không màu không mùi

- 100% chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên

- Chống tia UV

Qua nhiều nghiên cứu và phát triển, Naris cung cấp cho khách hàng những liệu pháp chăm sóc da an toàn với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với mọi loại da:

- Dòng sản phẩm dưỡng da cho mặt: kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, kem tẩy trang, kem loại bỏ tế bào chết,kem chống nắng, ...

- Dòng sản phẩm trang điểm: kem lót trang điểm, kem nền chống nắng, phấn nền, phấn phủ, son môi giàu dưỡng chất, phấn má, bộ sản phẩm trang điểm mắt, ...

- Dòng sản phẩm trị mụn: gồm các sản phẩm chăm sóctrị mụn dành cho da dầuda mụn

- Dòng sản phẩm đặc trị: trị nám da, tàn nhang, chống nhănlão hóa da, làm trắng da, ...

- Dòng sản phẩm dành cho tóc và cơ thể: dầu gội, dầu xả tăng độ ẩm, chăm sóc tóc nhuộm, tóc uốn; sữa dưỡng chống nắng và làm trắng da toàn thân, gel giảm béo, giúp săn chắc cơ thể, ...

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng và chi phí hợp lý, Naris là thương hiệu mỹ phẩm rất phù hợp với làn da của người Việt Nam.

Coeor – một trong những dòng mỹ phẩm trang điểm rất được ưa chuộng của thương hiệu Naris

Naris là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Naris đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng datrang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông.mỹ phẩm Naris được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm và chứng nhận luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Trong 13 năm qua, mỹ phẩm Narisđã được phân phối rộng rãi đến những người yêu cái đẹp Việt thông qua ba kênh phân phối:

- Hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm

- Đội ngũ Direct Sales – chuyên viên tư vấn trực tiếp

- Hệ thống Đại lý bán buôn – bán lẻ trên toàn quốc

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm Naris bằng cách tới showroom trưng bày sản phẩm hoặc nhận sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm ngay tại nhà hoặc công sở. Đặc biệtNaris trân trọng dành riêng cho khách hàng dịch vụ massagechăm sóc da độc đáo chỉ có tại hệ thống NarisEsthetique Salon.

Majesta Neo Axis – dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp được yêu thích nhất của thương hiệu Naris

Majesta là sự kết tinh những gì tinh túy nhất của mỹ phẩm Naris, với những thành phần dưỡng chất được chọn lọc khắt khe: Tinh chất hoa hồng Izayoi một loài hoa quý chỉ có ở đất nước Nhật Bản, giúp loại bỏ Acrolein một loại độc tố huỷ hoại da gấp 20 lần so với quá trình lão hóa tự nhiên. Tinh chất rễ cây Bạch Chỉ Nhật thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, kích thích sự sản sinh tế bào mới giúp quá trình tái tạo da nhanh và hiệu quả hơn. Hoa anh đào biểu tượng cho vẻ đẹp, sức mạnh của đất nước phù tang cũng được đưa vào bộ sản phẩm với tác dụng thanh lọc da, loại bỏ nhân tố lão hóa da tự nhiên giúp da bạn trở nên mịn màng và tươi sáng. Công nghệ Super Nano – công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay sẽ đưa các hạt dưỡng chất về kích thước siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp tế bào, tăng cường hiệu quả tới những tế bào nằm sâu nhất.

Dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Majesta Neo Axis được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Izayoi, rễ cây Bạch Chỉ Nhật, hoa anh đào giúp làn da tươi sáng, chống lão hóa và đẩy nhanh quá trình tái tạo da

Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc da cao cấp thuộc dòng Majesta Neo Axis như: sữa rửa mặt, kem tẩy trang, nước loại bỏ tế bào chết, nước dưỡng da,kem massage, ... dành cho da thường đến da dầu. Chăm sóc da bằng sản phẩm Majestic thường xuyên, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn tự nhiên.

Góp mặt trong sự kiện ra mắt showroom thứ 7 của mỹ phẩm Naris tại Hà Nội, người mẫu tuổi teen Andrea Aybar chân thành chia sẻ: “Đã sử dụng mỹ phẩm Naris một thời gian dài rồi, Andrea cảm thấy nó rất phù hợp với làn da của mình. Andrea rất thích hãng mỹ phẩm này, Andrea nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục sử dụng mỹ phẩm Naris trong một thời gian dài”.

Ba năm qua số lượng Majesta bán tại thị trường các nước đạt mức kỉ lục là 24.000 sản phẩm. Có tới 90% khách hàng dùng lại Majesta sau lần sử dụng đầu tiên. Majesta như một món quà quý giá mà mỹ phẩm Narisdành tặng những người phụ nữ yêu thương. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã nhận xét một cách văn hoa rằng: “Sở hữu sản phẩm Majesta là bạn đã mang “báu vật từ thiên nhiên” đến đánh thức cho vẻ đẹp của làn da.”

“For Others – Vì bạn” cũng chính là lời cam kết của Naris về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và lòng mong muốn mang lại cho mọi khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Mỹ phẩm Naris - Kim Mã : 441 Kim Mã

Hotline: 0975992539/ 0993265724

Hỗ trợ facebook: My Pham Cao Cap

Email liên hệ: [email protected]

VIDEO SẢN PHẨM :https://www.youtube.com/user/MyPhamLady

Website: https://sites.google.com/site/myphamphuonghien/trang-dhiem

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần PT công nghệ tự động hoá SCAT
Mỹ phẩm cao cấp

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Số 46, tổ 58, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần PT công nghệ tự động hoá SCAT
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Mỹ phẩm cao cấp
Mã hiệu: G-0004565-00001

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Mỹ phẩm cao cấp

Mỹ phẩm cao cấp