x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
229695
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
nhà hàng Bích Cau
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

MENU SẢN PHẨM

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu
nhà hàng Bích Cau

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu
(cập nhật 27-05-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0006591-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu


Nhà Hàng Tiệc Cưới – Hội Nghị Bích Câu ( số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM ) tiền thân với tên gọi Nhà Hàng Hoa Viên Bích Câu. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng, Tiệc cưới, hội nghị… Nhằm mở rộng quy mô, nâng cao tính chuyên nghiệp và đa dạng hơn về các dịch vụ đám tiệc – hội nghị, đáp ứng rộng rãi nhu cầu thị trường theo phong xu thế phát triển chung của thị trường. Tháng 9/2012, sau khi được đầu tư xây dựng và nâng cấp về mọi mặt, Nhà Hàng Hoa Viên Bích Câu đã chính thức đổi tên thành NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI – HỘI NGHỊ BÍCH CÂU.
Khoác lên mình một diện mạo cùng tên gọi mới, Bích Câu đã và đang nhanh chóng hòa mình vào xu thế tổ chức đám cưới theo phong cách ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp của ngành dịch vụ “Công nghệ” tổ chức tiệc cưới.
Với mong muốn có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu về hình thức nghi lễ tổ chức của các cặp uyên ương, cũng như các hình thức tổ chức tiệc tùng, hội nghị… NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI – HỘI NGHỊ BÍCH CÂU được thiết kế, bố chí thành hai sảnh:
1. Tại sảnh dưới, có sức chứa trên 500 thực khách là nơi diễn ra các đám cưới khi cô dâu chú rể muốn tổ chức theo phong cách Tây Âu hiện đại, đồng thời sảnh này cũng đáp ứng cho các nhu cầu tổ chức Hội nghị, sự kiện cùng các chức năng Nhà hàng yến tiệc…Rất phù hợp với hình ảnh của cô dâu trong chiếc áo cưới kiều diễm và kiêu sa, được thiết kế trên chất liệu sore lộng lẫy, hiện đại, còn chú rể trang trọng và lịch lãm trong trang phục là chiếc cà vạt sặc sỡ cùng bộ complê đầy nam tính, mạnh mẽ…
2. Sảnh trên lầu của Bích Câu là nơi dành cho những đám cưới hay tiệc tùng của Quý khách có mong muốn tổ chức theo phong cách truyền thống dân tộc, rất phù hợp với hình ảnh của cô dâu thướt tha trong tà áo dài dân tộc, gợi nét dịu dàng đầy vẻ e ấp mà tinh tế của người con gái Việt Nam, còn chú rể là hình ảnh đầy hoài niệm và cổ kính của chiếc khăn đóng, áo dài thiết kế trên chất liệu tơ tằm truyền thống, luôn chứa chan cảm xúc gần gũi thân thương vừa trữ tình lãng mạn của những nam thanh nữ tú thường hẹn hò bên mái đình, giếng nước, cây đa nơi làng quê xưa vốn đã đi vào thi ca …
Với tâm niệm: “ Nơi Tôn Vinh Hạnh Phúc Lứa Đôi”, NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI – HỘI NGHỊ BÍCH CÂU luôn không ngừng hoàn thiện, đổi mới và nâng cao tầm vóc của mình từ hình thức đến cung cách phục vụ, món ăn v.v… để thực sự trở thành nơi khiến các Tân nang Tân nữ hạnh phúc, tự hào về một ngày trọng đại và thiêng liêng nhất của hạnh phúc lứa đôi trong đời người – Ngày cưới.
Với công năng được thiết kế theo tiêu chí là: Nhà hàng – Tiệc cưới – Hội nghị, ngoài việc phục vụ tiệc cưới, Nhà hàng Bích Câu cũng sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu tổ chức tiệc thiết đãi khác như: Hội nghị của các tổ chức, doanh nghiệp; Đám thôi nôi, sinh nhật, mừng thọ; Họp Hội đồng hương, Tri ân khách hàng…
Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!

Để tiện cho quý khách có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo về NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI – HỘI NGHỊ BÍCH CÂU, xin giới thiệu một sô hình ảnh:







------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI - HỘI NGHỊ
Địa chỉ: 174 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Tel: (08) 3844 1171 - 6651 3798
Email: [email protected]
Web: http://nhahangbichcau.vn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

nhà hàng Bích Cau
Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

nhà hàng Bích Cau
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu