x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
487275
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Đánh giá đồng hồ James McCabe Belfast liên hệ

(cập nhật 28-05-2015)
Đánh giá đồng hồ James McCabe Belfast

Đánh giá đồng hồ James McCabe Belfast

(cập nhật 28-05-2015)

ID:

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
01253246810
Email
Địa chỉ
160 Âu Cơ

James Mccabe là một thương hiệu đồng hồ đến từ Anh với giá bán rất phải chăng cho hầu hết các mẫu đồng hồ. Ngay hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về mẫu đồng hồ lộ một phần máy và trình diễn bộ máy tuyệt đẹp của họ là James McCabe Belfast.

Đánh Giá Đồng Hồ James Mccabe Belfast

Những gì mà đồng hồ James McCabe Belfast đem đến sẽ bỏ qua số tiền mà bạn phải trả là lời giới thiệu ngắn gọn nhất trong bài đánh giá ngày hôm nay. Vì sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều loại đồng hồ khác như đồng hồ tissot, đồng hồ g-shock tại địa chỉ: http://dong-ho-gshock.com


Cận cảnh mặt số lộ máy và tấm kính mờ của James McCabe Belfast


James McCabe Belfast thu hút nhất ở phần mặt số là tấm kính mờ che đậy mặt trước của bộ máy ngay gần cửa sổ trình diễn một phần bộ máy. Thu hút sáng, tạo và đẹp mắt với nguồn cảm hứng skeleton.

Đi kèm theo cửa sổ lộ máy là một vòng bạc tinh tế, nổi bật hẳn với tấm kính mờ và màu xanh tối chủ đạo trên mặt số. Có thể nói, James McCabe Belfast đem đến cho bạn sự chào đón từ những màu sắc nhưng lại không lòe loẹt.


Toàn diện đồng hồ James McCabe Belfast


Mặt số James McCabe Belfast là một màu xanh Hải quân rất tối, gần như là màu xám trong điều kiện không có ánh nắng mặt trời nhưng nếu đưa đồng hồ ra dưới ánh sáng tự nhiên, James McCabe Belfast sẽ cho chúng ta một màu xanh ngọc lam sống động.

Kim quay của chiếc đồng hồ nam này có lớp phát sáng khá thời trang. Đồng hồ gần như là lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng hằng ngày, trong văn phòng với sự gọn gàng, thiết lập đơn giản và hoạt động ổn định, chính xác.


Bộ máy James McCabe Belfast trình diễn ở mặt sau


Để có được chất lượng tốt nhất tương ứng với giá bán, đồng hồ James McCabe Belfast sử dụng bộ máy Miyota của Citizen Nhật Bản, được thiết kế theo cảm hứng skeletonized cho cả mặt trước và sau.

Ngoài ra, nguyên mẫu bộ máy cũng đã được James McCabe tùy chỉnh để có được hình ảnh đẹp mắt hơn qua mặt kính phía sau, đây quả thực là một tùy chỉnh đắt giá cho bộ máy đến từ Nhật Bản này.


Tổng thể mặt số đồng hồ James McCabe Belfast


Nói đến bộ máy, xuất xứ từ Miyota luôn đem đến sự tin cậy, bền bỉ và hoạt động ổn định so với máy trung quốc và cạnh tranh với Thụy Sĩ trong một giá bán phải chăng. Hơn thế, bộ máy này cũng góp phần đem lại khối lượng hoàn hảo 72 g cho James McCabe Belfast.

Cũng như nhiều mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ chính hãng khác của James McCabe, giá cho đồng hồ James McCabe Belfast bắt đầu từ $535 với dây da và $575 cho dây thép không gỉ. Nếu bạn thích sự tiện nghi, giá hợp lý, kiểu dáng skeleton cùng với trình diễn bộ máy ở mặt sau đẹp mắt, hãy chọn James McCabe Belfast.

1
ID
G-0009902
Điện thoại
01253246810
Email
Địa chỉ
160 Âu Cơ
78947
X

Liên hệ mua sản phẩm

V6LWAE