x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
723083
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

MENU SẢN PHẨM

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

An phú sinh lực
Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC

An phú sinh lực

An phú sinh lực
(cập nhật 13-09-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0007402-00002
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo


An phú sinh lực - chữa yếu sinh lý, chữa xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh nam nữ, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu.v.v..


Giới thiệu An Phú Sinh Lực

"An Phú Sinh Lực“ đã và đang trở thành một làn sóng mới trong cuộc cách mạng phục hồi chức năng sinh lý cho nam giới. “ An phú sinh lực“ đã là thương hiệu bán chạy nhất Đông Nam Á trong vòng 8 năm, được phân phối trên 36 quốc gia và mang lại niềm vui cho hàng triệu gia đình.

An phú sinh lực - Chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh

Xã hội đang gồng mình phát triển kéo theo bao sức ép như: làm việc quá sức, stress, ngồi nhiều, rượu bia, thủ dâm, cuộc sống vợ chồng không có quy luật… Chúng ảnh hưởng đến lượng nội tiết tố nam, làm tinh hoàn bị lão hóa nghiêm trọng… kéo theo đó là hàng loạt các bệnh như: Yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh, liệt dương, đau lưng, mỏi gối, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt… Tổ chức y tế Mỹ FAD đã khuyến cáo các quý ông: Không nên lạm dụng các thuốc cường dương, vì chúng không những không cải thiện được mà còn càng làm tinh hoàn bị lão hóa nhanh hơn. Tiến sĩ Joss ( chuyên gia sinh lý thế giới ) đã nói: “Các quý ông hãy sử dụng An Phú sinh lực vì đây là sản phẩm đầu tiên có chất phục sinh, giúp tái tạo tinh hoàn mà còn là kháng thể chống lại hàng loạt các bệnh xã hội”.
Theo thống kê mới nhất thì có từ 50% đến 70% cặp gia đình tan vỡ bởi không hòa hợp trong cuộc sống “phòng the”. Với một xã hội đang vận mình thay đổi từng giây, bạn nên hiểu cánh mày râu hay phụ nữ đều có nhu cầu như nhau, chỉ khác nhau ở chỗ người phụ nữ Á Đông đang còn e dè và tế nhị, người yêu hay bạn đời của bạn sẽ không nói: “nếu bạn vừa lâm trận đã thôi rồi”; Nhưng bạn hãy đặt bạn vào thế phái yếu, nếu bạn “yêu” nhiều như thế hết ngày này đến tháng khác vẫn không ra được, bạn sẽ thế nào ???
Nếu cảm giác của bạn muốn là đàn ông đích thực, hãy đến với dược phẩm An phú sinh lực – Sản phẩm số 01 về tráng dương.

Vì sao bạn nên dùng An phú sinh lực?
Bởi 05 tốt:
- Sản phẩm tốt nhất tại châu Á;
- Số lượng bạn chạy nhất tại Việt Nam;
- Hậu đãi hoàn hảo nhất;
- Thành phần dược thảo tốt nhất;
- Dược trình viên chuyên nghiệp nhất.
Bởi dược phẩm An phú sinh lực luôn hướng tới tiêu chí 10 không
- Không liệt dương
- Không xuất tinh sớm
- Không di tinh
- Không mộng tinh
- Không thận yếu
- Không dương vật ngắn – nhỏ
- Không chất lượng tinh trùng kém
- Không viêm tuyến tiền liệt
- Không đau lưng – mỏi gối
- Không mệt mỏi.

Với 100% là thảo dược, không kích ứng, không tái phát, không tác dụng phụ, không chất kích thích, không hài lòng hoàn trả lại sản phẩm. Đến với An Phú sinh lực bạn sẽ là người đàn ông hoàn hảo nhất.
Bạn nghĩ sao nếu bạn có ham muốn nhưng dương vật không cương cứng được, hoặc vừa cương cứng đã chảy ra, hay bạn cố gắng “yêu” dẫn đến đau lưng, mỏi gối, tinh trùng của bạn loãng, hoặc có màu “nước gạo” kéo theo mùi gây tanh, hay sẽ chuyển sang màu ố vàng có mùi hôi, tinh hoàn bị lão hóa... ???!!!
Hãy đến với An phú sinh lực – dược phẩm thực hiện được giấc mơ “lâu” và “cứng nhất”, mang lại sự thăng hoa đỉnh điểm tuyệt với nhất cho phái mạnh.

Xin giới thiệu tới quý khách hàng về quy trình điều trị của dược phẩm An phú sinh lực bao gồm:

1. Liệu trình phổ thông sơ cấp (gồm 01 liệu trình)
- Chiết xuất những dược phẩm hàng đầu về chữa trị sinh lý và 100% không có hóa chất trong các thành phần dược phẩm An phú sinh lực.
- Điều trị: Mộng tinh, kém ham muốn "yêu", dương vật cương cứng tốt nhưng không đúng lúc, yếu sinh lý...

2. Liệu trình phổ thông tăng cường (gồm 02 liệu trình).
- Chiết xuất những thảo dược thiên nhiên quý hiếm về chữa trị sinh và 100% không có chất kích thích trong các thành phần dược phẩm An phú sinh lực.
- Điều trị: Ngồi nhiều dẫn đến chức năng sinh lý kém, bị di tinh, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém, rối loạn sinh lý, tâm sinh lý không ổn định, sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, chất kích dục...), tinh dịch có mùi khó chịu...

3. Liệu trình tăng cường (gồm 03 liệu trình)
- Chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, không hóa chất, không chất kích thích, không tác dụng phụ. Sản phẩm đặc trị hoàn toàn yếu sinh lý nam giới.
- Điều trị: Liệt dương, sử dụng nhiều loại thuốc nhưng không có hiệu quả, không kiểm soát được thời gian xuất tinh, chất lượng tinh trùng loãng - không có màu, sinh lý yếu kém, thụ động trong chuyện chăn gối, sử dụng nhiều chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, chất kích dục...), tinh dịch có mùi khó chịu(hôi), thận yếu, đau lưng, mỏi gối khi quan hệ, di tinh, mộng tinh trong thời gian dài và liên tục...

4. Liệu trình Đặc biệt (gồm 05 liệu trình)
- Chiết xuất từ những thảo dược hàng đầu về chữa trị sinh lý nam giới và 100% không có hóa chất, không hề có tác dụng phụ...
- Điều trị: Sinh lý yếu kém, không kiểm soát được xuất tinh( chỉ cần xem hình sex là đã có thể xuất tinh), sử dụng quá nhiều các chất kích thích (rươụ, bia, thuốc lá, chất kích dục...), tinh dịch có mùi khó chịu ( hôi, tanh, có vị đắng ), thận yếu, đau lưng - mỏi gối triền miên, kích thước dương vật ngắn nhỏ(dưới 10cm).
Sản phẩm “An phú sinh lực” 100% cải thiện hoàn toàn vấn đề sinh lý nam giới. Chúng tôi cam kết không tác dụng sẽ thu hồi và hoàn trả 100% số tiền cho khách hàng.

An phú sinh lực xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi điện tới tổng đài An phú sinh lực - 0436.418.333 để được hỗ trợ tư vấn.

che thai nguyen chè thái guyên che tan cuong chè tân cương cach pha tra ngon ban che thai nguyen xe dap dien xe đạp điện xe dap xe đạp chung cư 283 khương trung qua tang ban tra, ban tra dien, ban tra da nang, qua tang tet, qua tang sep, qua bieu tet

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC
An phú sinh lực

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

An phú sinh lực
Mã hiệu: G-0007402-00002

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

An phú sinh lực

An phú sinh lực