x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
424556
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

MENU SẢN PHẨM

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Chè Tân Cương Thái Nguyên
Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC

Chè Tân Cương Thái Nguyên

Chè Tân Cương Thái Nguyên
(cập nhật 12-11-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0007402-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Chè Tân Cương Thái Nguyên “Đất thắm chè xanh”

“Nức lòng du khách giữa xứ Trà huyền thoại…Chè Tân Cương Thái Nguyên níu lòng trà khách”.

Trên dải đất quê hương hình chữ “S” đi đến đâu ta cũng bắt gặp những tinh hoa từ đất mẹ hiền hòa… đó là những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những đồi cọ, đồi trè xanh dào dạt hay những vườn quả trĩu mọng ngọt lành. Mỗi mảnh đất mỗi vùng miền đều mang trong mình cái chất riêng khác biệt để ở đó sẽ sinh ra những thứ được gọi là đặc sản mà đi đến đâu, ở nơi đâu cũng không thể sánh bằng.

Nói đến Chè…một thức uống vừa giản dị vừa cao sang. Nó đã gắn bó với con người Việt biết bao năm nay. Nhờ có ấm Chè xanh ngàn ngạt mà mọi người thêm gần nhau hơn, nhờ có chén nước Chè ấm lòng ngày giá rét mà tình người chan chứa hơn.

Chè xanh thì ở đâu cũng có nhưng có lẽ để trở thành huyền thoại, thành đặc sản thì người ta sẽ không quên nhắc đến Chè Tân Cương Thái Nguyên. Từ chất đất đến tình người nơi đây đã làm nên một sản phẩm nức tiếng trong và ngoài nước mang tên đất mẹ Tân Cương.

Che Tan Cuong Thai Nguyen

Xã Tân Cương nằm về phía tây của Thành Phố Thái Nguyên. Đây là vùng trung du bán sơn địa xen kẽ nhiều thung lũng hẹp bằng phẳng. Với thổ nhưỡng và khí hậu đặc biệt phù hợp để phẩm chất cây Chè được hoàn thiện. Đến với vùng đất Chè Tân Cương hẳn khách trà sẽ bị cuốn ngợp bởi những bạt đồi Chè xanh bất tận mềm mại như những dải khăn lụa của thiếu nữ mùa xuân. Thiên nhiên đất mẹ đã ưu ái ban tặng cho nơi đây cái đặc biệt để tạo ra thứ tinh hoa của đất trời nhưng có lẽ cũng không phải vì thế mà ta phủ nhận đi cái Tình với “đứa con cuộc sống” của con người nơi đây. Nếu không nói đến sự công phu trong các khâu để làm nên một sản phẩm Chè Tân Cương Thái Nguyên tuyệt hảo từ khâu hái, khâu vò, khâu phơi đến khâu sao…thì thật là thiếu xót lớn.

Hái chè cũng là cả một nghệ thuật vậy có lẽ “những cô gái đeo gùi vui như tết” chắc chắn phải là những nghệ sĩ thực thụ rồi. “ Một tôm hai lá, một cá hai chừa” để lấy được phần ngon nhất của búp chè và tạo điều kiện cho lứa sau phát triển tốt. Sau khi hái các búp chè mơn mởn sẽ được rải phơi trong các nong tre trong bóng râm cho héo bới nó được gọi là “ quá trình héo lá chè”. Rồi tiếp đến là công đoạn “ Xào diệt men” ở khâu nay phải có sự phù hợp của nhiệt độ sao cho chè se nước không khô mà cũng chẳng ướt, mềm mà vẫn xanh. Tiếp đến là công đoạn “Vò chè” ở công đoạn này người chế biến phải thực sự là những nghệ nhân lão luyện, làm sao cho lá chè xoăn chặt, nguyên lá mà không bị dập vụn. Chưa hết đâu! Chè tiếp tục được mang đi “Sao khô” để bảo quản có thể là 2 hoặc 3 lần nữa tùy loại.

Thật đúng là “trời không phụ lòng người, Người chẳng ngược duyên trời”.

Thành phẩm Chè Tân Cương Thái Nguyên đúng điệu phải là chè nhìn thấy mốc cau, khi pha cho nước xanh lá mạ, không vẩn đục, cho hương thơm ngàn ngạt, uống thấy vị chát êm sau thấy ngọt dịu nơi cuống họng, để lâu không bị chuyển màu mất vị.

Sản phẩm Chè Tân Cương Thái Nguyên thật không hổ danh “ Thiên hạ đệ nhất danh trà”. Có lẽ ngàn vạn lời sẽ là không đủ để nói hết được nét tinh túy đậm chất Việt không thể lẫn cùng muôn vạn loại Chè khác và có lẽ cách thấu hiểu tôt nhất là hãy thưởng thức và cảm nhận!

Hiện nay có rất nhiều loại Chè mang tên Chè Tân Cương Thái Nguyên với chủng loại và giá cả khó lòng phân biệt. Để giúp Khách Trà tìm và thưởng thức được các sản phẩm Chè Tân Cương chính hiệu chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm hoàn hảo nhất, giá tốt nhất tới tận tay người tiêu dùng.

===============================================

Chè ngon Tân Cương đặc sản: 350.000 VNĐ/kg

Chè ngon Tân Cương loại 1 : 300.000 VNĐ/kg

Chè ngon Tân Cương loại 2 : 250.000 VNĐ/kg

Chè ngon Tân Cương loại 3 : 200.000 VNĐ/kg

===============================================

Mọi chi tiết xin Liên hệ

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC
Chè Tân Cương Thái Nguyên

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Chè Tân Cương Thái Nguyên
Mã hiệu: G-0007402-00001

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Chè Tân Cương Thái Nguyên

Chè Tân Cương Thái Nguyên