x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
187994
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
thiết kế web đà nẵng
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360
thiết kế web đà nẵng

20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360

20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360 5,000,000 VNĐ

(cập nhật 22-06-2016)
20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360
(cập nhật 22-06-2016)
Giá bán
5,000,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0010484-00003
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Khi nói đến việc thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ của bạn, thiet ke web da nang không có cách nào tốt hơn là sử dụng tiếp thị video. Một đoạn video được sản xuất làm cho nó dễ dàng để hiển thị tất cả các tính năng của sản phẩm của bạn, hiển thị cách đơn giản nó là để sử dụng, và thu hút khách hàng tiềm năng.



Nội dung video cũng mang lại một lựa chọn thú vị cho một trang web thành viên hoặc một trang web chia sẻ video. Rất may, WordPress là một nền tảng tuyệt vời mà làm cho nó rất dễ dàng để tạo ra một video được hỗ trợ trang web nhờ vào lựa chọn rộng lớn của các plugins chất lượng và chủ đề.

Nhưng trước khi chúng tôi tiến hành lựa chọn của chúng tôi chủ đề video tốt nhất WordPress , chúng ta nên dành thời gian đi qua một số các yếu tố quyết định bạn có thể sử dụng để thực hiện một quyết định mà chủ đề là tốt nhất cho trang web của bạn.

thiet ke web da nang
Best WordPress Themes video thiet ke web tai da nang , có sẵn để bán trên thị trường Envato (ThemeForest)
Và nếu bạn là nhà thiết kế web hoặc tiếp thị kỹ thuật số làm việc với một khách hàng, sau đó bạn đang phụ trách chỉ đạo chúng thông qua quá trình lựa chọn các chủ đề tốt nhất cho trang web được tối ưu hóa video của họ. Bắt đầu bằng cách đi bộ chúng thông qua các tính năng quan trọng mà họ cần tìm.
videotube-video-wordpress-theme

Dưới đây là một số điều cần xem xét khi lựa chọn một chủ đề video:

1. Điện thoại di động-Thiết kế thân thiện
Xét rằng việc sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng là tràn lan, bạn cần phải chắc chắn rằng các nút trong các máy nghe nhạc video không nhỏ đến nỗi chúng không thể được nhấp vào các thiết bị cầm tay nhỏ hơn. Bất kỳ chủ đề bạn chọn phải được nhận thức rõ thực tế này và phù hợp.

2. Fast Loading Time
So với bất kỳ nội dung khác, video đòi hỏi nhiều thời gian để tải. Và hiển thị nhiều hơn một video trên một trang có thể nhanh chóng trở thành một kinh nghiệm cồng kềnh. Hãy chắc chắn rằng các chủ đề được tối ưu hóa để tải nhanh.

3. Tùy chọn
Chọn một chủ đề mà cung cấp nhiều lựa chọn tùy biến để đảm bảo bạn có thể tích hợp nó liền mạch với thương hiệu của bạn và tạo ra những cái nhìn, cảm nhận và bố trí đó sẽ làm cho bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

4. Các mã ngắn
Trong trường hợp các chủ đề video, shortcodes đặc biệt hữu ích vì nó cho phép bạn nhanh chóng lấy bất kỳ dữ liệu video mà bạn cần.

5. Tích hợp Chia sẻ trang web video Với
Tải video lên đến máy chủ web của riêng bạn có thể nhanh chóng đốt cháy thông qua không gian đĩa quý báu của bạn. Nếu bạn có kế hoạch bổ sung thêm rất nhiều video vào trang web của bạn, sau đó điều quan trọng là để chọn một chủ đề, cho phép bạn trực tiếp nhúng video từ các trang web của bên thứ ba như Youtube, Vimeo, DailyMotion hay.

Lên trên xuất WordPress Themes video

Nếu bạn cần một bước nhảy về chọn một chủ đề phim WP , lựa chọn này của top 20 của chúng tôi sẽ giúp bạn bắt đầu trên chân phải:

1. Videotube - Video WordPress Theme


Videotube là một chủ đề WordPress phim đáp ứng được thiết kế để làm cho nó dễ dàng để tạo ra một trang web tập trung vào nội dung video. Nó có tính năng một nền tảng sạch và hiện đại, nơi bạn có thể tải video từ các trang web như Youtube, Vimeo, DailyMotion, Hulu, và video bất kỳ trang web chia sẻ khác có hỗ trợ giao thức oEmbed.

Chủ đề này đi kèm với 10 bố trí khác nhau trang chủ, sáu màu có sẵn, hỗ trợ cho hình thu nhỏ video, hỗ trợ cho video do người dùng đệ trình, Visual Composer, và một bảng điều khiển Tùy chọn chủ đề mạnh mẽ cho phép bạn tùy biến theme theo ý thích của bạn.

2. Snaptube - Premium WordPress Theme video
Snaptube là một, chủ đề phim WP giàu tính năng mạnh mẽ cho phép bạn tùy chỉnh một loạt các tính năng sự thoải mái của Bảng điều khiển của bạn từ. Nó có tính năng một thiết kế đáp ứng với một người xây dựng front-end kéo-và-thả và hỗ trợ cho việc nhúng video từ các trang web như Youtube, Vimeo, DailyMotion và. Nó cũng cho phép bạn thêm các video tự lưu trữ của riêng bạn.

Chủ đề này đã hỗ trợ cho nhiều loại hình quảng cáo, 13 vật dụng tùy chỉnh thanh bên, chẳng hạn như: video nổi bật, video phổ biến và một thể loại video. Nó cũng có các module tùy chỉnh cho video, kiểu chữ, các tab và accordions, blog, ảnh, và nhiều hơn nữa.


3. VideoTouch - Flexble video WP Theme
VideoTouch là một, võng mạc, sẵn sàng chủ đề WordPress đáp ứng với một thiết kế sạch sẽ và hiện đại, kết hợp với một người xây dựng trang mạnh mẽ mà cho phép bạn hoàn toàn kiểm soát bố cục trang web của bạn. Nó tích hợp với BuddyPress, cho bạn tùy chọn để thêm các tính năng xã hội để trang web của bạn cũng như WooCommerce, trong đó cung cấp cho bạn tùy chọn để tạo ra một cửa hàng trực tuyến thực sự độc đáo.

VideoTouch cũng có tiêu đề không giới hạn, cuối trang, và các sidebar, các loại bài 4 tùy chỉnh, hai thanh trượt được xây dựng trong, bảng điều khiển tùy chọn chủ đề và nội dung bao gồm giới thiệu để giúp bạn thiết lập các chủ đề.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

thiết kế web đà nẵng
20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 44 Ngô Chi Lan, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360
Mã hiệu: G-0010484-00003
thiết kế web đà nẵng
Địa chỉ: 44 Ngô Chi Lan, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360

20 Themes WordPress tốt nhất Video Với Gallery đẹp thiết kế web đà nẵng w360