x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
217510
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần liên hệ

(cập nhật 01-07-2015)
6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần

Liên hệ người bán

6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần liên hệ

(cập nhật 01-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 01-07-2015

    ID:

  • 81516

    Xem:

  • 526
Chia sẽ qua twitter bài: 6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần
Cà rốt là thực phẩm giàu dinh dưỡng và dễ tìm, không chỉ có lợi cho mắt mà chúng còn được biết đến như một ”thần dược” của làn da. Cùng tiensilanda khám phá cách làm trắng da bằng cà rốt sau đây nhé. Vì sao cà rốt giúp làm trắng da hiệu quả? Trong cà rốt chứa hàm lượng betacarotene cao (là tiền thân của vitamin A) rất tốt cho việc nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Bên cạnh đó, các khoáng chất trong cà rốt có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, đồng thời cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Bổ sung cà rốt vào thực đơn hàng ngày là một trong những cách làm trắng da hiệu quả mà tiết kiệm. Giúp điều hòa lượng máu lưu thông dưới da ổn định, làm các tế bào trở nên tươi khỏe vì thế da sẽ dần sáng và láng mịn hơn. Ngoài ra chị em có thể tham khảo qua một số công thức từ thiên nhiên sau đây! 1. Cách làm trắng da bằng cà rốt tươi:

Xay nhuyễn từ 2 – 3 củ cà rốt sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. 2. Mặt nạ làm trắng da từ cà rốt và mật ong: Hỗn hợp này giúp làm sáng da nhanh chóng, se khít lỗ chân lông và loại bỏ mụn, thâm nám trên da một cách đễ dàng. 3. Kết hợp với sữa chua:

Cà rốt xay nhuyễn, trộn thêm một ít sữa chua không đường là công thức tạo nên kem trộn làm trắng da tự nhiên an toàn và siêu tiết kiệm. Hãy sử dụng hỗn hợp đều đặn vào mỗi tối trước khi ngủ, chắc chắn làn da sẽ trở nên trắng đẹp không tỳ vết chỉ sau 2 tuần. 4. Hỗn hợp cà rốt với muối và đường cát: Băm nhuyễn 1 củ cà rốt sau đó trộn với một ít muối biển và đường cát. Có thể cho thêm vài thìa nước lọc dể dễ dàng đắp lên da. Thực hiện đắp mặt nạ với hỗn hợp này 3 lần mỗi tuần để có làn da mịn màng không còn mụn và nếp nhăn. 5. Dung dịch làm trắng da từ cà rốt và chanh:

Một trong những cách làm trắng da bằng cà rốt hiệu quả nhất là khi kết hợp với nước cốt chanh. Nước ép cà rốt vừa dưỡng da kèm theo khả năng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết tuyệt vời của chanh sẽ tạo nên làn da mềm mại trắng hồng. 6. Cách làm trắng da bằng cà rốt an toàn: Bột mì cũng là một trong những nguyên liệu tẩy trắng da an toàn, hãy trộn chung với nước ép cà rốt tạo hỗn hợp dạng sánh mịn. Massage kem làm trắng da tại nhà này trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất. Cùng với những cách làm trắng da bằng cà rốt đơn giản trên, chị em có thể thưởng thức một số loại thức uống được chế biến từ loại củ này để bổ sung trực tiếp vitamin A cho cơ thể, nuôi dưỡng làn da từ sau bên trong. Tiensilanda chúc các chị luôn có một làn da tươi trẻ và trắng mịn tự nhiên!
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần

6 cách làm trắng da cấp tốc và hiệu quả trong 1 tuần