x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
283572
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay liên hệ

(cập nhật 11-08-2015)
6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay

Liên hệ người bán

6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay liên hệ

(cập nhật 11-08-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 11-08-2015

    ID:

  • 83194

    Xem:

  • 265
Chia sẽ qua twitter bài: 6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay

Mẹo hay cho iPhone 4s

Nhu cầu sử dụng iPhone càng tăng lên đồng nghĩa với số người sỡ hữu iPhone cũng tăng cao, tức là có rất nhiều người mới dùng qua iPhone. Nhưng để dùng tốt iPhone thì cần phải biết vài mẹo, thủ thuật mới được, mình xin chia sẻ 1 số mẹo hay cho iPhone 4s để bạn biết tận dụng chúng vào những việc có ích, dễ sử dụng iPhone hơn.

1, Tính năng sao chép ẩn

- Trong mục hình ảnh của iPhone 4s có tính năng giúp cho bạn có thể ẩn hình ảnh đó đi 1 cách dễ dàng, tuy nhiên, thao tác của nó thì không giống với những trường hợp khác.

- Đa phần trong Android là nhấn giữ sẽ xuất hiện menu xóa sửa, còn với iPhone thì phải vuốt sang 1 bên, ở trong mục hình này thì có thể nhấn và giữ để xuất hiện mục Ẩn.

- Hình ảnh trên iPhone 4s 32GB nếu bạn không muốn cho ai thấy có thể ẩn nó đi 1 cách dễ dàng, nó không bị xóa, vẫn tồn tại chỉ là người khác không thấy được mà thôi.

- Cách làm: nhấn và giữ vào bất kì hình ảnh nào, xuất hiện 2 mục Sao chép và Ẩn, chọn Ẩn để xóa hình ảnh khỏi phần hiển thị.

Bạn có thể dễ dàng ẩn hình ảnh trên iPhone 4s không cho người khác thấy

2, Tính năng xóa nhiều tin nhắn

- Bạn có thể dễ dàng xóa hết toàn bộ tin nhắn từ những người gửi khác nhau mà không cần phải có delete all, chỉ cần áp dụng thủ thuật xóa nhiều tin nhắn sau đây:

- Thủ thuật này là thay vì bạn xóa toàn bộ tin nhắn, bạn có thể chọn để xóa hết toàn bộ tin nhắn của 1 người, cứ làm như vậy thì tốc độ xóa tin nhắn sẽ nhanh hơn so với xóa từng tin.

- Cách làm: vào mục tin nhắn, chọn vào hộp tin nhắn của số liên lạc nào đó mà bạn muốn xóa tin nhắn, nhấn và giữ vào tin nhắn bất kì, xuất hiện 2 mục là “Sao chép” và “Thêm”, chọn vào Thêm.

- Khi đó, bên trái mỗi tin nhắn sẽ xuất hiện 1 ô tròn, tick vào ô đó với những tin nhắn cần xóa, sau đó ở góc trên là nút Xóa, nhấn vào đó để xóa hết những tin nhắn được dánh dấu.

- Xóa nhiều tin nhắn được chọn sẽ dễ dàng hơn xóa mỗi lần 1 tin nhắn, có phải không nào.

Thêm để xóa nhiều tin nhắn trên iPhone 4s

3, Tình năng quản lý trình ứng dụng - đa nhiệm

- Đa nhiệm là tính năng tất cả smartphone đều sở hữu, với iPhone 4s, để có thể bật đa nhiệm bạn chỉ cần nhấn 2 lần vào nút Home, hoặc home ảo.

- Trình đa nhiệm này cho phép bạn quản lý các ứng dụng đang chạy ngầm trên iPhone, có thể xóa bất kì ứng dụng nào cần xóa, có thể vuốt qua lại để xem tất cả ứng dụng đang chạy.

Trình đa nhiệm trên iPhone 4s iOS mới

- Cách xóa: vuốt ứng dụng lên phía trên, ra khỏi phần giữa màn hình.

4, Theo dõi tập thể dục trên iPhone

- Tính năng theo dõi sức khỏe đã được tích hợp trên iOS từ các phiên bản trước, để có thể sử dụng và hiểu 1 cách chính xác chức năng này dùng để làm gì, có lẽ bạn cũng cần 1 khoảng thời gian.

- Tính năng này cho phép bạn kiểm tra gần chính xác tình trạng sức khỏe, tập thể dục của bạn gần đây như thế nào, ngoài ra nó cho xem mức độ năng lượng tiêu hao của bạn là bao nhiêu, khá có ích cho người có tuổi.

- Cách xem: mở mục ứng dụng sức khỏe trên iPhone lên, bên dưới cùng có 4 phần cho bạn xem, Bảng Điều Khiển hiển thị thông tin của bạn.

- Sau đây là 1 số hình ảnh về tính năng này trên iPhone: iPhone 4 16gb trắng đen chính hãng giá rẻ .

Mục bảng điều khiển chứa biểu đồ, 1 vài thông tin đầu tiên

Trình dữ liệu sức khóe cho biết bạn đang như thế nào, tình trạng

Thông tin bậc thang đã leo

5, Cài đặt thời gian tự động chụp ảnh trên iPhone 4s

- Tính năng này hầu hết đã có trên smartphone, bạn có thể tận dụng nó để chụp selfie ở góc xa, hoặc chụp hình chung với cả gia đình, đám bạn mà không sợ thiếu bất kì ai.

- Nó cho phép sau 1 khoảng thời gian xac định, máy ảnh mới chụp, tức là từ khi bạn nhấn nút chụp, cho đến khi chụp ảnh kéo dài vài giây, hay còn gọi là độ delay (độ trễ).

Cách bật tính năng này:

- Mở ứng dụng camera lên, bạn sẽ thấy phần bên dưới có nhiều lựa chọn, chọn đến phần chụp ảnh, tiếp đến, nhìn ở bên trên sẽ thấy icon có hình gần như hình tròn (chiếm 7/8 đường tròn) bên trong có 1 mũi tên, đó là biểu tượng đồng hồ.

Cài thời gian chụp hình cho iPhone 4s

- Nhấn vào đó, có 3 lựa chọn cho bạn chọn, Tắt, 3 giây, 10 giây. Chọn 1 trong 2 thời gian rồi thoát.

- Từ giờ, nếu bạn muốn chụp delay chỉ cần bật tính năng này và chụp thôi.

6, Chế độ Extensions trên iPhone 4s

- Trên iOS của iPhone hiện nay đã có hỗ trợ chức năng Extensions, tức là phần mở rộng cho bất kì 1 ứng dụng, tập tin nào đó.

- Chức năng này cho phép bạn có thể có thêm tùy chọn, ví dụ như share bằng Air Drop, Drive,.. cho mỗi ứng dụng, mỗi tập tin hình ảnh mà bạn chọn.

- Cách để mở: bạn để ý tại mỗi mục (ở đây ví dụ là hình ảnh), ở 1 góc nào đó của mục đó (thường sẽ là góc trên bên phải) có 1 biểu tượng mũi tên hướng lên, chữ U vuông phía dưới mũi tên, cho phép bạn mở Extensions của file đó.

- Khi mở ra nó sẽ giống như hình bên dưới.

Extensions trên file hình ảnh iPhone 4s

- Ngoài tính năng chia sẻ, nó còn cho bạn thực hiện nhiều thao tác khác nữa, rất đơn giản nhưng lại nhanh chóng.

==> Nguồn tham khảo : http://namcongnghe.com/iphone-4-cu-like-new-2783.html .

Với 1 vài mẹo trên đây, tin chắc sẽ có ích nếu bạn là 1 người chưa quen việc sử dụng iPhone 4s cũng có thể thao tác quen và cảm thấy iPhone 4s là 1 sản phẩm đáng sử dụng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay

6 thủ thuật hay nên thử trên iPhone 4s ngay