x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
685227
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Ngày đăng ký: 21/08/2019
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 45

Bếp ăn công nghiệp 0 VNĐ

(cập nhật 21-07-2021)
Bếp ăn công nghiệp

Bếp ăn công nghiệp

(cập nhật 21-07-2021)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010833-00019
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Hàn Quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp công nghiệp là thiết bị không thể thiếu được trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh mà các chủ quán lựa chọn bếp ăn công nghiệp sao cho phù hợp, có thể là bếp ga công nghiệp, bếp điện từ công nghiệp, bếp từ công nghiệp. Mỗi loại bếp lại có những ưu nhược điểm khác nhau và có tuổi thọ khác nhau. Chủ nhà hàng, quán ăn, khách sạn không chỉ quan tâm đến công suất của bếp, đặc điểm nổi bật mà còn cả độ bền của bếp ăn công nghiệp.

Với đặc điểm thường xuyên sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, dầu mỡ và các chất gây oxy hóa nhiều khiến cho bếp thường xuyên bị ăn mòn, dẫn đến tuổi thọ của chúng không còn được quá lâu. Tuy nhiên ngày nay, khi các thiết bị bếp công nghiệp được sản xuất chủ yếu bằng inox cao cấp như inox 202, inox 304 thì tuổi thọ của bếp được tăng lên đáng kể. Cụ thể, với các dòng bếp ga công nghiệp tuổi thọ trung bình từ 3-5 năm mới phải thay bếp mới. Các dòng bếp điện từ công nghiệp, bếp từ công nghiệp thậm chí còn kéo dài hơn từ 5-10 năm. Tuổi thọ là tính đến khi phải thay thế toàn bộ các thiết bị. Bởi vì trong quá trình sử dụng sẽ có những thiết bị phải thay thế trước do dùng nhiều và hư hỏng. Các dòng dễ hư hỏng của bếp ga công nghiệp phải kể đến như bộ phận đánh lửa, kiềng….

Như ông bà ta vẫn có câu “ Của bền tại người” Với các dòng bếp ăn công nghiệp cũng vậy. Đồ dùng bền phụ thuộc khá nhiều vào người sử dụng. Việc vệ sinh thường xuyên bếp công nghiệp là một cách giúp tuổi thọ của các dòng bếp công nghiệp này cao hơn. Khi vệ sinh cũng cần lưu ý khá nhiều đến các lưu ý để thiết bị không bị ăn mòn.

Tuổi thọ của bếp công nghiệp cũng phụ thuộc khá nhiều vào đơn vị cung cấp. Do có nhiều loại inox trên thị trường nên inox dùng cho bếp công nghiệp nếu là loại rẻ tiền, không chống được oxy hóa cũng dễ dẫn đến tuổi thọ thấp. Thịnh Đạt với hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công các thiết bị bếp ăn công nghiệp, Khẳng định sẽ giúp các bạn chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Bếp ăn công nghiệp
X

Liên hệ mua sản phẩm

Bếp ăn công nghiệp
Mã hiệu: G-0010833-00019
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp ăn công nghiệp

Bếp công nghiệp là thiết bị không thể thiếu được trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn. T&u