x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
969505
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công Ty TNHH HANKE
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bơm màng aro và ứng dụng trong công nghiệp
Công Ty TNHH HANKE

Bơm màng aro và ứng dụng trong công nghiệp

Bơm màng aro và ứng dụng trong công nghiệp
(cập nhật 09-06-2023)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0011345-00130
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Mỹ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo
Bơm màng aro và ứng dụng trong công nghiệp

Bơm màng Aro là một loại bơm thủy lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp. Nó hoạt động bằng cách sử dụng một bộ bơm màng linh hoạt để tạo áp lực và chuyển động chất lỏng hoặc chất rắn trong quá trình bơm.

Ứng dụng của bơm màng Aro trong công nghiệp

Là dòng đa dạng và phong phú. Dưới đây là một số ví dụ về các lĩnh vực và ứng dụng phổ biến của bơm màng Aro:

Chất lỏng và hóa chất:

Bơm màng Aro được sử dụng để bơm chất lỏng và hóa chất trong quá trình sản xuất công nghiệp. Ví dụ, nó có thể được sử dụng để bơm dầu, dung môi, axit, kiềm, sơn, thuốc nhuộm và các chất lỏng khác.


Thực phẩm và đồ uống:

Bơm màng Aro được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống để bơm các chất lỏng như nước đá, bia, rượu, nước giải khát, nước ép trái cây và các chất lỏng khác liên quan đến sản xuất thực phẩm.

Dược phẩm:

Trong ngành công nghiệp dược phẩm, bơm màng Aro được sử dụng để bơm các loại thuốc, dược phẩm và chất lỏng y tế khác trong quá trình sản xuất.

Máy móc và ô tô:

Bơm màng Aro được sử dụng trong các ứng dụng máy móc và ô tô để bơm dầu nhớt, nhiên liệu, dung dịch làm mát và các chất lỏng khác trong quá trình vận hành và bảo trì.

Xử lý chất thải:

Bơm màng Aro có thể được sử dụng trong các hệ thống xử lý chất thải để bơm chất thải lỏng, bùn, chất rắn và nước thải từ các quá trình công nghiệp hoặc cơ sở sản xuất.

Năng lượng tái tạo:

Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, bơm màng Aro có thể được sử dụng để bơm các chất lỏng như dầu hỏa, xử lý chất thải và các chất lỏng khác trong quá trình sản xuất năng lượng từ nguồn tái tạo như điện gió, năng lượng mặt trời và sinh khối.

Đây chỉ là một số ví dụ về ứng dụng của bơm màng Aro trong công nghiệp. Với tính linh hoạt và khả năng chịu được nhiều chất lỏng khác nhau, bơm màng Aro đã trở thành một công cụ quan trọng trong quá trình sản xuất và xử lý trong nhiều ngành công nghiệp.

Độ tin cậy của máy bơm màng ARO

Máy bơm màng ARO rất linh hoạt và đáng tin cậy. Máy móc yêu cầu bảo dưỡng rất ít và dễ sửa chữa trong trường hợp hiếm hoi xảy ra trục trặc. Một thiết kế được cấp bằng sáng chế đảm bảo rằng động cơ ARO không thể đóng băng hoặc tắc nghẽn.


Điều này làm cho máy bơm màng ARO trở nên lý tưởng như một máy bơm xử lý liên tục cho nhiều loại chất lỏng. Nhờ hệ thống khí nén, con ngựa đáng tin cậy này cũng có thể được sử dụng ở những khu vực có nguy cơ cháy nổ cao.

Đơn vị cung cấp bơm màng ARO chính hãng

Để có thể được sử dụng máy bơm màng và chất lượng tốt nhất và đạt tiêu chẩn của nhà sản suất . Hãy đến với công ty cung cấp Máy Bơm Màng Công Nghiệp hàng đầu hiện nay - HANKE. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bơm màng, chúng tôi cam kết đem tới cho bạn những sản phẩm hợp lý chất lượng nhất và có giá thành hợp lý nhất thị trường

HANKE chúng tôi cam kết dàn nhân viên lựa chọn, sàng lọc và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn và hỗ trợ nhiệu tình cho bạn để bạn có thể lựa chọn sản phẩm bơm công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Hotline: 0905040709

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công Ty TNHH HANKE
Bơm màng aro và ứng dụng trong công nghiệp

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 12 đường 1b P. Bình Chiểu TP. Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công Ty TNHH HANKE
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bơm màng aro và ứng dụng trong công nghiệp

Bơm màng aro và ứng dụng trong công nghiệp\\r\\nBơm màng Aro là một loại bơm thủy lực được sử dụng rộng