x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
027821
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÝ SƠN SA KỲ
Ngày đăng ký: 02/05/2020
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 2

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÝ SƠN SA KỲ
Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng

    Địa chỉ: 29/11 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: Chưa active VIP

    Email: [email protected]

Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng 0 VNĐ

(cập nhật 02-05-2020)
Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng

Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng

(cập nhật 02-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010956-00002
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng

Mặt bàn thí nghiệm là không gian làm việc của bạn. Là nơi để các thiết bị dụng cụ thí nghiệm. Bạn cần một bề mặt có thể viết, có thể chống tràn, thậm chí để ngồi trên … (có thể). Mặt bàn bây giờ có sẵn hết sức tiện lợi từ vật liệu, tổng hợp, các loại hoàn thiện, và giá cả. Bởi vì mỗi phòng thí nghiệm nhau, điều quan trọng là phải hiểu những lợi ích và thế mạnh của từng loại vật liệu.

Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến nhất cho các vật liệu trong phòng thí nghiệm. Khi thiết kế phòng thí nghiệm, điều quan trọng là nghiên cứu và nói chuyện người lập dự án phòng lab chuyên nghiệp hay các kiến trúc sư để tìm hiểu tất cả các tùy chọn và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho phòng thí nghiệm của bạn.

Nhựa Phenolic

Tấm nhựa Phenolic Resin có trọng lượng nhẹ, cứng, bền và có tính kháng hóa chất cao. Chúng chống dầu và chống ẩm, cũng như ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi sinh. Nhựa Phenolic là một sự lựa chọn tuyệt vời cho môi trường phòng thí nghiệm với tiếp xúc nhiệt liên tục lên đến 350 ° F (176 ° C) – vượt quá nhiệt độ này nên sử dụng Epoxy Resin. Nhựa phenolic có khả năng chống trầy xước chống lại tác động và đè nén nứt. Những mặt bàn này sẽ tốt và hoạt động được trong nhiều năm. Nhựa Phenolic là một sự lựa chọn đặc biệt cho không gian mới của bạn.

Bàn thí nghiệm trung tâm mặt bàn phenolic

Bàn thí nghiệm trung tâm mặt bàn phenolic chống hóa chất

Nhựa Epoxy

Lớp phủ nhựa epoxy được làm từ hỗn hợp các nguyên liệu sau đó được xử lý như một sản phẩm đồng nhất, vững chắc. Nhựa epoxy là một sự lựa chọn bền vững và hiệu quả kinh tế cho nhiều loại phòng thí nghiệm. Nó là không xốp, nước và chống ẩm, và giữ tốt trong các tình huống ẩm ướt.

Do đó nó thường được sử dụng xung quanh bồn rửa. Nó là đặc biệt chống nước và hóa chất, chống lại sự đổi màu, phồng rộp và nứt trong điều kiện rất khắc nghiệt. Dù có bị tác động lớn thì nó vẫn tiếp tục trông giống như mới trong nhiều năm.

Độ bền của sản phẩm này được tích hợp sẵn, không được thêm vào dưới dạng lớp hoặc lớp phủ. Mặt bàn nhựa epoxy phổ biến trong nhiều loại phòng thí nghiệm bao gồm: phòng thí nghiệm giáo dục, bệnh viện và phòng thí nghiệm y tế, phòng thí nghiệm nghiên cứu và nghiên cứu, phòng thí nghiệm dược phẩm, phòng thí nghiệm khoa học sinh học, vi sinh và phòng thí nghiệm y sinh, bệnh lý phân tử và thử nghiệm công nghiệp.

Bàn thí nghiệm trung tâm mặt đá granite

Bàn thí nghiệm trung tâm mặt đá granite

Sự khác biệt giữa nhựa phenolic và nhựa epoxy là vật liệu xây dựng và quy trình sản xuất. Mặt bàn nhựa Phenolic là các tấm composite được làm bằng các lớp giấy kraft tự nhiên đã được bão hòa bằng nhựa phenolic và được xử lý dưới nhiệt độ cao để tạo thành một tấm composite bề mặt rắn. Mặt bàn nhựa epoxy là hỗn hợp của nhựa, silica, chất làm cứng và chất độn, được đúc và lò được xử lý như một tấm bê tông rắn.

Về chức năng, nhựa phenol và nhựa epoxy rất giống nhau. Sự khác biệt chính là khả năng chịu nhiệt. Như đã đề cập trước đây bàn nhựa phenolic thực hiện rất tốt với tiếp xúc nhiệt liên tục lên đến 350 ° F (176 ° C). Nhựa Epoxy sẽ xử lý tải nhiệt cao hơn bao gồm cả ngọn lửa trực tiếp.

Gỗ Laminate

Mặt bàn phủ laminate cao áp là một lựa chọn có sẵn cho các phòng thí nghiệm nhưng các mặt bàn này không thể hiện tính năng cũng như độ bền lâu như nhựa phenolic hoặc nhựa epoxy. Ván laminate là một sự kết hợp của sợi gỗ, nhựa phenolic, và melamine. Nó có tính kháng hóa chất rất thấp và không giữ được tốt chống lại axit, nhiệt hoặc độ ẩm. Ưu điểm lớn nhất của các mặt bàn này là giá vừa với những ngân sách hạn hẹp. Mặt bàn laminate là một lựa chọn tốt cho các điều kiện làm việc khô như phòng thí nghiệm công nghệ.

Thép không gỉ

Mặt bàn làm việc bằng thép không gỉ và bề mặt làm việc cung cấp khả năng chịu hóa chất và nhiệt tuyệt vời và là lựa chọn ưu tiên cho môi trường vô trùng. Thép không gỉ giữ được nhiệt độ cao nhưng có thể bị đổi màu. Hạn chế lớn nhất đối với thép không gỉ là chi phí. Tuy nhiên, trong tình huống phù hợp với việc chăm sóc thép không gỉ phù hợp sẽ kéo dài và trông thật đẹp. Thép không gỉ là một lựa chọn tốt cho các phòng thí nghiệm khoa học sinh học, vi sinh vật y sinh học, dược phẩm, y tế và phòng thí nghiệm bệnh viện.

bàn thí nghiệm inox

Bàn thí nghiệm inox

Gỗ

Gỗ tự nhiên hay còn gọi là gỗ thịt, là mạnh mẽ và tha thứ trong môi trường đòi hỏi thể chất. Được sơn phủ PU có thể chống lại rượu, thuốc tẩy và hầu hết các dung môi trong gia đình. Gỗ thịt là một trong số ít các vật liệu có thể bị mòn và xé rách, được tái tạo bề mặt hoặc sửa chữa mà không cần bất kỳ dụng cụ đặc biệt hoặc kỹ năng đặc biệt nào, và cuối cùng được như mới. Gỗ tự nhiên là lý tưởng cho các môi trường thử nghiệm vật lý. Nó phù hợp để sử dụng trong các khu vực sinh học, nhưng có đặc tính kháng hóa chất kém. Đó là, tất nhiên, phổ biến trong nhà bếp thử nghiệm và phòng thí nghiệm thực phẩm,

Xem thêm: Bàn thí nghiệm trung tâm

Có rất nhiều lựa chọn khác cho vật liệu mặt bàn: Solid surface, đá cẩm thạch hoặc đá, bê tông. Mỗi sự lựa chọn đều có điểm mạnh và điểm yếu. Khi chỉ định các mặt bàn cho không gian làm việc trong phòng thí nghiệm của bạn, hãy xem xét các tiêu chí đánh giá sau:

  • Kháng với hóa chất nhất định
  • Sức đề kháng với nhiệt hoặc ngọn lửa mở
  • Chống ẩm, lỏng và hấp thụ
  • Tải khả năng chịu lực
  • Chống tác động và va đập
  • Dẫn điện
  • Chứa nước, dung dịch
  • Khả năng bảo trì bảo dưỡng
  • Có sẵn hay ko?
  • Màu sắc

Một đơn vị thiết kế phòng thí nghiệm có kiến thức chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện lựa chọn phù hợp với phòng thí nghiệm, công việc và ngân sách của bạn.

Hãy nhớ rằng Lý Sơn Sa Kỳ Lab cung cấp các dịch vụ thiết kế miễn phí. Chúng tôi có thể giúp bạn lên kế hoạch cho phòng thí nghiệm của mình và chọn các vật liệu sẽ tạo ra một không gian nội thất phòng thí nghiệm sẽ giữ được nhiều năm.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÝ SƠN SA KỲ
ĐC: 29/11 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 028 36 36 34 76
Hotline: 0931 458 247 (Mr Thịnh) – 0934 51 75 76 (Mr Luận)
Email: [email protected]
Website: https://lysonsakylab.vn | https://lysonsakylab.com | http://lysonsaky.com.vn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÝ SƠN SA KỲ
Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng

    Địa chỉ: 29/11 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: Active Vip

    Email: [email protected]

X

Liên hệ mua sản phẩm

Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng
Mã hiệu: G-0010956-00002
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÝ SƠN SA KỲ
Địa chỉ: 29/11 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách chọn bàn thí nghiệm chuyên dụng

\\r\\nMặt bàn thí nghiệm là không gian làm việc của bạn. Là nơi để các thiết bị dụng cụ th&iacu