x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
915755
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CTY TNHH CÔNG NGHỆ PENTECH
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Cổng từ an ninh
CTY TNHH CÔNG NGHỆ PENTECH

Cổng từ an ninh

Cổng từ an ninh 0 VNĐ

(cập nhật 23-07-2019)
Cổng từ an ninh
(cập nhật 23-07-2019)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010784-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Đài loan
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Cổng từ an ninh và những điều cần biết khi lựa chọn một hệ thống cổng từ, và nhà thầu cung cấp, lắp đặt cổng từ an ninh. Bài viết dưới đây chúng tôi đã cố gắng hoàn thiện, rõ ràng nhất về cổng từ an ninh cho quý khách, rất cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này, hãy tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

Cổng từ an ninh hoạt động theo nguyên tắc đơn giản hay phức tạp bất kể nhà sản xuất hay loại công nghệ cụ thể nào sử dụng cũng phải tuân theo những nguyên lý hoạt động như những gì chúng tôi chuẩn bị trình bày nên việc tìm hiểu rõ nguyên lý hoạt động của cổng từ an và cách sử dụng tem từ cũng như việc lựa chọn cho khách hàng sử dụng loại cổng từ an ninh rất quan trọng, sau đây chúng tôi sẽ nói về nguyên tác và các thiết bị có trong hệ thống cổng từ an ninh: 1.Nguyên tắc hoạt động của hệ thống cổng từ an ninh: Máy phát gửi tín hiệu ở tần số xác định đến máy thu, ở đây là 2 cánh cổng từ rx và tx.
Điều này tạo ra một khu vực giám sát, thường là ở lối đi thanh toán hoặc lối ra trong trường hợp cửa hàng bán lẻ, shop thời trang, siêu thị. Khi vào khu vực, một thẻ hoặc nhãn có đặc điểm đặc biệt ở đây là ( tem từ an ninh) sẽ tạo ra sự xáo trộn tín hiệu mà cổng từ an ninh phát ra, được phát hiện bởi chính cổng từ an ninh.
Các loại công nghệ cổng từ an ninh đang sử dụng thường thấy:
Công nghệ AM :
he thong cong tu am
Công nghệ RF:
he thong cong tu


2. ​​Nguyên tắc hoạt động của tem từ an ninh:
Sự chính xác mà tem từ an ninh khi phá vỡ tín hiệu là một phần đặc biệt của các hệ thống cổng từ an ninh khác nhau. Ví dụ, tem từ an ninhcó thể thay đổi tín hiệu bằng cách sử dụng một mối nối bán dẫn đơn giản (khối xây dựng cơ bản của mạch tích hợp), mạch được điều chỉnh bao gồm một cuộn cảm và tụ điện, dải từ hoặc dây mềm hoặc bộ cộng hưởng rung.

Tem từ mềm:
tem tu mem

Tem từ cứng:
tem tu cung 1

3.Khả năng chính xác: Bằng cách thiết kế tín hiệu bị nhiễu được tạo bởi tem từ và được cổng từ phát hiện là đặc biệt và không có khả năng được tạo ra bởi hoàn cảnh môi trường tự nhiên. Tem từ là thành phần chính, vì nó phải tạo một tín hiệu duy nhất để tránh báo động giả.
Sự xáo trộn trong môi trường điện tử gây ra bởi tem từ tạo ra tình trạng báo động thường cho biết ai có ý định xấu như là lấy cắp, cố tình không thanh toán, và sản phẩm chưa được khử hoặc gỡ tem từ ra bởi nhân viên của cửa hàng. 4.Năng lực hoàn thiện của nhà thầu: Để tư vấn, sử dụng và lắp đặt cổng từ an ninh không phải là 1 việc đơn giản như tất cả mọi người điều nghĩ đến như là khoan cắt, đi dây điện hay đồng bộ và nó còn liên quan đến rất nhiều vào yếu tố công nghệ mà cổng từ an ninh đó sử dụng.
Bản chất của công nghệ cho thấy lối đi hoặc lối vào có thể rộng đến mức nào. Các hệ thống cổng từ có sẵn bao gồm từ một lối đi hẹp cho đến một cửa hàng tại trung tâm mua sắm rộng mở. Tương tự, loại công nghệ mà cổng từ sử dụng có ảnh hưởng đến việc dễ dàng che chắn (chặn hoặc tách tín hiệu),ngoài ra khả năng hiển thị và kích thước của của tem từ cũng là nhân tố chủ yếu tác động vào tỷ lệ cảnh báo sai, tỷ lệ phát hiện (tỷ lệ chọn) và chi phí sử dụng hệ thống cổng từ an ninh đó.
Nhà thầu tham khảo cho khách hàng : Pentech, Thành Đức,HPT. 5.Yếu tố kỹ thuật: Tính chất vật lý của tem từ cụ thể và công nghệ của cổng từ an ninh sẽ dẫn đến kết quả xác định dải tần số nào được sử dụng để tạo vùng giám sát.
Các hệ thống cổng từ an ninh có phạm vi từ tần số rất thấp thông qua dải tần số radio đến dải tấn số cao. Tương tự, các tần số khác nhau này đóng vai trò chính trong việc thiết lập các tính năng ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống giám sát. 6. Các sản phẩm và dụng cụ thiết yếu bổ trợ cho hệ thống cổng từ an ninh:

  1. Quần áo, mũ nón,túi xách..
  2. tem tu cung


    tem tu an ninh sieu thi

tem tu an ninh thoi trang

Các loại tem từ cứng :
tem tu cung an ninh sieu thi

Bộ siêu gỡ.:
bo sieu go

Các loại giấy tờ QC liên quan đến chứng nhận công nghệ cổng từ đó đang sử dụng:
cac loai giay to chung nhan
Đó là 6 yếu tố quý khách hàng nên biết về hệ thống cổng từ an ninh siêu thị.
Bài viết thuộc bản quyền của PENTECH mọi sao chép vui lòng chích dẫn.
Quý khách hàng tham khảo các sản phẩm cổng từ khác do công ty chúng tôi cung cấp : Cổng từ an ninh.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ PENTECH
Địa chỉ: 34C, Đường số 8, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Địa chỉ: Hẻm 393 Đường Nguyễn Huệ, Tx. Bình Long, T.Bình Phước.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CTY TNHH CÔNG NGHỆ PENTECH
Cổng từ an ninh

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 34c đường số 8 phường trường thọ, quận thủ đức, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Cổng từ an ninh
Mã hiệu: G-0010784-00001
CTY TNHH CÔNG NGHỆ PENTECH
Địa chỉ: 34c đường số 8 phường trường thọ, quận thủ đức
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cổng từ an ninh

\r\nCổng từ an ninh và những điều cần biết khi lựa chọn một hệ thống cổng từ, và nhà thầu cung cấp, lắp đặ