x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
158374
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công Ty Hưng Trí
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Cụm máy nén dàn ngưng
Công Ty Hưng Trí

Cụm máy nén dàn ngưng

Cụm máy nén dàn ngưng 0 VNĐ

(cập nhật 15-06-2020)
Cụm máy nén dàn ngưng
(cập nhật 15-06-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010982-00002
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Pháp
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

CỤM MÁY NÉN DÀN NGƯNG

Cụm máy nén dàn ngưng là một trong những thiết bị hàng đầu hiện nay được ưa chuộng trong lĩnh vực làm lạnh không khi tại các khu công nghiệp lớn. Bởi lẽ, giá trị lợi ích kinh tế mà thiết bị này đem lại lớn hơn rất nhiều so với việc sử dụng thiết bị làm lạnh không khí khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị này tại sao ưu điểm vượt trội đến vậy

Cụm máy nén dàn ngưng có 2 phần chính là máy nén lạnh, dàn ngưng tụ khí thành lỏng và một số thiết bị phụ như bình chứa gas lỏng cao áp,bình tách dầu, bình tách lỏng, bộ lọc gas lỏng.

Tùy theo mục đích sử dụng mà hệ có ứng dụng rất rộng rải trong công nghiệp và trong điều hòa không khí dân dụng cũng như nhà xưởng. Vậy ta quan tâm đến máy nén lạnh dàn ngưng tụ.

*Máy nén lạnh:

Máy nén piston cho áp suất bay hơi lớn nên dùng trong hệ thống cho nhiệt độ âm cao nhưng lưu lượng gas lỏng tạo ra không lớn lắm. Áp suất sẻ rất cao nếu ta nén qua 2 hoặc 3 cấp. Do tạo được chênh lệch áp suất nén và bay hơi lớn, nên hệ này cho được nhiệt độ bay hơi âm sâu là cao nhất (tùy theo môi chất mà có thể đạt được -200’C), một số dùng cho ứng dụng lạnh dân dụng như tủ lạnh, và các máy làm lạnh trong siêu thị (chắc là vì nó có thể cho áp suất nén lớn nên khả năng dẫn gas lỏng đi xa sẻ rất tốt).

Máy nén xoắn ốc và trục vít thì thường tạo ra lưu lượng gas lỏng lớn hơn nhiều so với piston, nhưng áp suất bay hơi không cao nên đa số dùng trong điều hòa, thường ứng dụng ở dãy nhiệt độ bay hơi âm 20’C trở lại . (Cũng nghe nói là trục vít cũng tạo được áp suất bay hơi lớn nhưng do mình chưa thấy ứng dụng trong tạo nhiệt độ âm sâu cao).

Máy nén ly tâm tạo được lưu lượng gas lỏng là lớn nhất, nhưng áp suất bay hơi lại thấp nhất trong 4 loại máy nén gas lạnh. Nên đa số chỉ ứng dụng chủ yếu trong điều hòa nhất là hệ điều hòa trung tâm water chiller với bình bay hơi là loại ngập dịch, nhiệt độ bay hơi thường khoảng 0 đến 2’C và duy trì để không làm nước dẩn qua bị đóng băng gây hư bình bay hơi. Do áp suât nén nhỏ, gas lỏng không thể dẩn đi xa nên khi chế tạo nó chỉ dính nguyên một cụm để hạn chế sụt áp và duy nhất chỉ thấy dùng cho hệ chiller.

*Dàn ngưng tụ:

Dàn ngưng tụ: ở đây cũng giống như một cụm water chiller nhưng không dùng bình bay hơi mà dẩn gas lỏng đi đến tải tiêu thụ, tùy theo dàn ngưng mà ta phân làm 2 loại là giải nhiệt gió và giải nhiệt nước.

Cụm máy nén dàn ngưng – Mô tả chung

Một bình ngưng bề mặt là một ví dụ của một hệ thống trao đổi nhiệt. Nó là một bộ trao đổi nhiệt vỏ và ống được lắp đặt tại đầu ra của mỗi tuabin hơi trong các nhà máy nhiệt điện. Thông thường, nước làm mát chảy qua ống và hơi nước vào bên vỏ, nơi xảy ra ngưng tụ xảy ra ở bên ngoài của ống truyền nhiệt. Nước ngưng tụ nhỏ giọt xuống và thu hái ở đáy, thường trong một cái chảo được gọi là hotwell. Phía vỏ thường hoạt động ở chân không hoặc một phần chân không, tạo ra bởi sự khác biệt về khối lượng cụ thể giữa hơi nước và condensate. Ngược lại, hơi có thể được cho ăn qua các ống với nước làm mát hoặc không khí chảy quanh bên ngoài. Cụm máy nén dàn ngưng Tecumseh

Trong quá trình chưng cất trong phòng thí nghiệm, máy lu ẩm và máy luân chuyển quay, một số loại bình ngưng thường được sử dụng. Bộ ngưng tụ Liebig chỉ đơn giản là một ống thẳng nằm trong một ống nước làm mát, và là dạng bình ngưng đơn giản nhất (và tương đối ít tốn kém). Bộ ngưng của Graham là một ống xoắn ốc trong một áo khoác nước, và bộ ngưng tụ Allihn có một loạt các vết co lại lớn và nhỏ trên ống bên trong, mỗi lần tăng diện tích bề mặt mà các thành phần hơi có thể ngưng tụ. Hình dáng phức tạp hơn để sản xuất, những loại sau này cũng đắt hơn để mua. Ba loại bình ngưng này là các mặt hàng thủy tinh phòng thí nghiệm vì chúng thường được làm bằng thủy tinh. Các bình ngưng sử dụng trong thương mại thường có các khớp nối bằng kính mặt đất và có chiều dài tiêu chuẩn là 100, 200 và 400 mm. Các bình ngưng làm mát bằng không khí không được đong đưa, trong khi các bình ngưng làm mát bằng nước có chứa một áo khoác cho nước. Các bình ngưng lớn hơn cũng được sử dụng trong quy trình chưng cất quy mô công nghiệp để làm mát hơi nước cất vào trong chưng cất chất lỏng. Thông thường, chất làm mát chảy qua phía ống và chưng cất hơi qua phía vỏ bằng cách chưng cất ở hoặc chảy ra dưới đáy. Ngoài ra, nếu quy mô của đơn vị bạn không lớn, có thể lựa chọn sử dụng thiết bị máy nén lạnh đây cũng là một trong những thiết bị làm lạnh không khí chất lượng và đem lại giá trị kinh tế cao.



Cụm máy nén dàn ngưng Emerson


Ưu điểm khác biệt của cụm máy nén dàn ngưng Chức năng của cụm máy nén dàn ngưng chính là khả năng làm tăng áp suất, làm tăng nhiệt độ bão hòa tương đương (điểm sôi) của môi chất lạnh đến mức cao đủ để chất làm lạnh có thể ngưng tụ và bằng cách loại bỏ nhiệt độ của nó qua ngưng tụ. Từ đó, cụm làm lạnh không khí nhanh chóng, tiết kiệm điện năng chi phí.
Cụm máy nén dàn ngưng Bizter giải nhiệt nước

Cụm máy nén dàn ngưng Bizter giải nhiệt gió

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí
51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: [email protected], [email protected]
Mobile/Zalo: 0905.222.504 ( Mr -Tuấn ) - Phòng Kinh Doanh

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công Ty Hưng Trí
Cụm máy nén dàn ngưng

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 51 Trần Phú, P.4, Q.5, HCM, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Cụm máy nén dàn ngưng
Mã hiệu: G-0010982-00002
Công Ty Hưng Trí
Địa chỉ: 51 Trần Phú, P.4, Q.5, HCM
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cụm máy nén dàn ngưng

                                              &nbs