x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
111428
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Giá thành tầm trung phù hợp nhiều công trình Máy lạnh tủ đứng Hikawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

Giá thành tầm trung phù hợp nhiều công trình Máy lạnh tủ đứng Hikawa

Giá thành tầm trung phù hợp nhiều công trình Máy lạnh tủ đứng Hikawa
(cập nhật 25-10-2023)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0011274-00078
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Thái Lan
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Máy lạnh tủ đứng Hikawa giải pháp làm lạnh nhanh

1. Máy lạnh Hikawa có tốt không?

Thái Lan đã được coi như một công xưởng gia công và sản xuất đồ điện tử cho nhiều nhãn hàng lớn (tại Nhật) để phục vụ cả thị trường Đông Nam Á. Nhận định này không khó để khẳng định khi các sản phẩm "made in Thailand" thường có thời gian sử dụng cao và được người tiêu dùng tại nhiều thị trường tin chọn, trong đó có Việt Nam.

Bản thân Hikawa khi bước chân vào thị trường sản xuất máy lạnh, sau thời gian dài nghiên cứu thị trường cũng đã quyết định chọn Thái Lan là nơi để phát triển sản phẩm và tập trung đầu tư thương hiệu máy lạnh chất lượng cao cho phân khúc tầm trung.

Máy lạnh Thiên Ngân Phát phân phối máy lạnh Hikawa

Điều hòa tủ đứng Hikawa - làm lạnh nhân đôi

Từ những thông tin trên thì chắc hẳn các bạn có thể nhận định được câu trả lời cho bản thân về: "Máy lạnh Hikawa có tốt không?"

2. Giá và tính năng của Máy lạnh tủ đứng Hikawa

Máy Lạnh Tủ Đứng Hikawa HI-FC50M2F/HO-FC50M2F-Không Inverter Gas R32, 3 pha, 2 quạt, công suất 50.000BTU
Mã sản phẩm: HI-FC50M2F/HO-FC50M2F
Xuất xứ: Malaysia
Hãng sản xuất: Hikawa
Bảo hành: 02 năm
Công suất: 5.0HP
Giá: 31.500.000đ

Do máy lạnh Hikawa được phát triển ở phân khúc tầm trung giá rẻ phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình do đó Hikawa chỉ trang bị các tính năng cần thiết cơ bản:

2.1. Dàn tản nhiệt mạ vàng

Dàn tản nhiệt của máy lạnh Hikawa được làm bằng đồng, đặc biệt còn “mạ vàng” cho dàn tản nhiệt. Có thể nói “dàn tản nhiệt mạ vàng” là bước tiến bộ vượt bậc của điều hòa Hikawa trong việc nâng cao chất lượng, tuổi thọ cho máy. Bởi dàn tản nhiệt là một trong những bộ phận dễ bị ăn mòn nhất của máy lạnh. Và với việc sử dụng công nghệ tiên tiến hơn, an toàn hơn cho dàn tản nhiệt của mình. Bằng cách mạ vàng – thứ kim loại rất bền chắc với các phản ứng sinh hóa, dàn tản nhiệt của máy lạnh Hikawa sẽ có khả năng chống ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Dàn tản nhiệt mạ vàng của Hikawa không chỉ gia tăng tuổi thọ, hiệu suất hoạt động, công nghệ vượt trội này còn tăng khả năng làm lạnh nhanh cũng như tạo được lớp bảo vệ kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.

2.2. Công nghệ xanh

Chế độ Eco là tính năng tiết kiệm điện năng và nó cũng là một trong những chế độ giúp sử dụng máy lạnh tiết kiệm. Khi bật chế độ Eco, máy lạnh của bạn sẽ tự động làm mát nhưng vẫn tối ưu điện năng. Cứ sau 1 giờ thì nhiệt độ sẽ tự động tăng lên 1 độ C và sẽ tăng thêm 1 độ C nữa khi sử dụng tiếp 2 giờ.

Tuy chế độ Eco máy lạnh giúp tiết kiệm điện năng nhưng bạn có thể yên tâm vì nó vẫn đảm bảo không khí trong phòng lạnh, trong lành để mang đến sự thoải mái.

Máy lạnh đứng Hikawa - giá ưu đãi

Giá thành tầm trung - phù hợp nhiều công trình

Khi sử dụng chế độ Eco máy lạnh, bạn có thể tiết kiệm đến 50% điện năng. Chính vì thế chế độ Eco sẽ giúp bạn chủ động kiểm soát được năng lượng.

Ngoài ra, chế độ này còn giúp ngăn chặn quá tải ở cầu dao và hạn chế mất điện khi sử dụng. Đặc biệt khi bật chế độ Eco máy lạnh sẽ hoạt động êm hơn, không tạo ra tiếng ồn nên rất thân thiện với môi trường.

2.3. Tăng cấp độ làm lạnh

Với công nghệ hiện đại mà rất ít máy lạnh hiện nay có được, sử dụng công nghệ tần số cao khởi động máy nén để tạo ra luồng không khí mát mẻ trong thời gian cực ngắn, may lanh Hikawa sẽ mang tới không gian của bạn sự mát mẻ tức thì!

2.4. Vi lọc kháng khuẩn 6 lớp

Vi lọc kháng khuẩn 6 lớp làm sạch không khí lên đến 80%, tăng 50% hiệu quả chống bụi. Nhờ các màng lọc này, bầu không khí sẽ trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe của người dùng nhiều hơn.

3. Giá thành thấp của điều hòa cây Hikawa và tính tiện lợi

Việc tinh giảm tính năng cũng giúp giảm đáng kể giá thành của máy lạnh Hikawa. Vì thế, người tiêu dùng có mức thu nhập từ thấp tới cao đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm này, vốn được xem là sản phẩm cao cấp dành cho người thành thị. Ngoài ra, thương hiệu Hikawa cũng quyết định sản xuất máy lạnh trên dây chuyền hiện đại tại Thái Lan để đảm bảo chất lượng thiết bị, tránh tình trạng chi phí nhập khẩu lớn khiến phải tăng giá sản phẩm.

Hãng cũng đề ra chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc mạnh tay cắt giảm những quy trình rườm rà, gây mất thời gian. Điển hình như khách hàng có thể mua trực tiếp máy lạnh Hikawa qua các Đại lý phân phối máy lạnh chính hãng như Máy lạnh Thiên Ngân Phát. Người tiêu dùng sẽ không còn nỗi lo bị đẩy giá, hàng giả, hàng nhái nữa.

Máy lạnh đứng Hikawa - đáp ứng mọi công trình

Hikawa - Hỗ trợ nhanh mọi yêu cầu của khách hàng

Ngoài ra, công nghệ thông tin cũng được ứng dụng cho việc quản lý thông tin bảo hành, thay vì phải giữ những tờ phiếu bảo hành dễ thất lạc, nay chỉ cần một cuộc điện thoại lên tổng đài, nhân viên bảo hành đã có thể thăm được thông tin. Từ đó, quy trình bảo hành được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

4. Tổng kết

Máy lạnh Thiên Ngân Phát nhận tư vấn báo giá máy lạnh đứng Hikawa, khảo sát lắp đặt các công trình tại TP.HCM cùng các tỉnh lân cận. Nếu cần tham khảo thêm vui lòng liên hệ qua SĐT: 0909.333.162 chúng tôi hỗ trợ tư vấn với giá cạnh tranh nhất. Yên tâm hơn khi mua hàng tại Máy lạnh Thiên Ngân Phát bạn nhé!

Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Máy lạnh Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Máy lạnh Samsung, Reetech,.....

CÔNG TY TNHH TM DV THIÊN NGÂN PHÁT

Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 Ms Hà

Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

Website: maylanhdaikin.vn

Website: maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT
Giá thành tầm trung phù hợp nhiều công trình Máy lạnh tủ đứng Hikawa

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, Kp.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.hcm, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Giá thành tầm trung phù hợp nhiều công trình Máy lạnh tủ đứng Hikawa

Máy lạnh tủ đứng Hikawa giải pháp làm lạnh nhanh\\r\\n \\r\\n1. Máy lạnh Hikawa có tốt kh&