x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
978041
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella)
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn

Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella)

Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella)
(cập nhật 13-12-2021)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0011161-00004
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Việt Nam
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella) là vật tư được sử dụng để loại bỏ chất rắn trong xử lý nước thải, cụ thể là trong bể lắng lamen. Các chất thải rắn, bụi mịn sẽ được lắng, lọc và giữ lại trong tấm lắng lamen. Sau đó, chúng sẽ rơi xuống đáy của bể lắng trầm tích và ở lại đây.

Tấm lắng lamella được ứng dụng trong quy trình lắng trầm tích sau khi đông tụ kết bông. Các hạt cặn lơ lửng sẽ được lắng trọng lực nhờ vận tốc của dòng nước hạ xuống thấp nhất ngay tại khu vực lắng. Từ đó, hình thành nên quá trình xử lý, lắng hay lọc nước. Tấm lắng lamen giúp hiệu quả và tốc độ lắng cặn được diễn ra tốt hơn. Mỗi tấm lắng lamen hoặc mỗi ống lắng đều có nhiệm vụ tương tự như một bể lắng trầm tích thu nhỏ. Thông qua các ống lắng lamen được lắp đặt trong bể lắng sẽ giúp diện tích lắng tăng lên.

Ngày nay, tấm lắng lamen được đưa vào sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào khả năng lắng trầm tích hiệu quả cùng giá thành rẻ. Tấm lắng lamella còn được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và cải tiến theo thời gian giúp cho việc xử lý nước ngày một tốt hơn.

Tấm lắng lamen rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước, chất liệu,… Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu lắng lọc nước mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, khách hàng cần chọn nhà cung cấp uy tín, nhiều kinh nghiệm để mua được loại tấm lắng chất lượng và tránh gặp phải hàng giả, hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp tấm lắng lamen cùng các vật liệu xử lý nước uy tín trong ngành. Thời gian qua, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi những lý do như:

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng. Không chỉ giao hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi còn phân phối đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Tất cả những sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về vấn đề hàng nhái, hàng cũ đã qua sử dụng,...
  • Ngoài tấm lắng lamen, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị công nghiệp khác như tháp giải nhiệt, linh kiện tháp giải nhiệt, vật tư xử lý nước,...
  • Đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, tư vấn và giải đáp thắc mắc nhiệt tình. Các kỹ thuật viên trình độ tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nơi.
  • Chính sách bảo hành lâu, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn luôn hướng về tiêu chí tồn tại bằng chất lượng và mang đến sản phẩm tốt nhất cho thị trường. Từ đó vừa thúc đẩy sự phát triển thương hiệu vừa mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nếu khách hàng cần tư vấn thêm về tấm lắng lamen hay các vật tư, thiết bị công nghiệp khác xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline 0833.888.505 - 0865.840.889. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn
Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella)

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email:
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella)
Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella)
Mã hiệu: G-0011161-00004

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella)

Tấm lắng lamen (tấm lắng lamella) là vật tư được sử dụng để loại bỏ chất rắn trong xử lý nước thải, cụ