x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
851896
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Trần nhôm cao cấp liên hệ

(cập nhật 20-04-2020)
Trần nhôm cao cấp
Trần nhôm cao cấp

Trần nhôm cao cấp

(cập nhật 20-04-2020)

ID: G-0010947-00004

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0947331386
Email
Địa chỉ
Địa chỉ: Số 1, Liền kề 24, Khu dịch vụ liền kề 27, 28, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Trần nhôm là vật liệu trang trí nội thất mới được sử dụng nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi chất lượng và sự ấn tượng về thẩm mỹ.

>>>Báo giá cửa nhôm Xingfa

>>>Báo giá kính an toàn cường lực

>>>>Cửa nhôm

Các ngôi nhà hiện đại luôn được tô điểm bởi nội thất sang trọng, hiện đại và trần nhôm là một trong số đó. Rất nhiều các gia đình chọn mua trần nhôm giá rẻ vì họ bị thu hút bởi chất lượng tốt, cách âm, cách nhiệt trong những điều kiện khí hậu nóng ẩm và bởi tính thẩm mỹ cao trong thiết kế.
Việc lắp đặt trần nhôm hiệu quả cho cả những không gian rộng lớn như hội trường, nhà thi đấu. Cùng tìm hiểu xem do đâu mà trần nhôm lại tạo được uy tín nhất định trong sự lựa chọn của người tiêu dùng nhé.

Trần nhôm là gì?

Trần nhôm là sản phẩm trang trí nội thất được sản xuất bằng hợp kim nhôm cái rẻ. Sản phẩm ko bị cong vênh, không bị biến dạng co giãn bởi những tác động lực hay thời tiết.

trần nhôm còn chống những tác nhân oxy hóa nên sở hữu độ bền cao, tuổi thọ dùng lâu hơn rất nhiểu so sở hữu những loại è cổ khác. trằn nhôm được cấu tạo bởi các lớp hợp kim nhôm khác nhau.

đặc trưng, bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện vừa tạo màu vừa giữ độ an toàn cách thức điện lại tạo được tính thẩm mỹ sở hữu ngoài mặt sẵn sở hữu. tiêu dùng nai lưng nhôm tạo vẻ đẹp độc đáo hơn cho không gian sống.

những sản phẩm nai lưng nhôm luôn phổ biến về thiết kế, màu sắc,… nhưng nó luôn biết cách thức tạo điểm nhấn cho nội thất của căn phòng. phù hợp mang tất cả các ko gian phòng, sản phẩm mang phổ quát ưu điểm như: thích hợp mang phần đông những Công trình tiên tiến, những hội trường lớn, nhà thi đấu, xưởng phân phối, phòng khách,… đều sở hữu thể lắp đặt trần nhôm.

bí quyết âm, cách thức nhiệt tốt (khả năng chịu nhiệt lên tới gần 80 độ C). Hợp kim Composite trong nai lưng có khả năng giảm âm cực tốt, hiệu quả hơn rộng rãi so với thép, gỗ dán, nhôm ròng rã,… đặc biệt, è nhôm sở hữu khả năng chống cháy, chống ăn mòn, chống thấm nước.

Độ bền chất liệu và màu sắc cao. nhiều màu sắc, ngoài mặt trằn do quý khách thả phanh chọn lựa. Thi công lắp đặt dễ dàng, hiệu quả, chất lượng sản phẩm ko thay đổi trong lúc thi công. mang thể thi công ốp tường mà không cần sơn bả, trát vữa cực tiết kiệm giá bán.

Việc thi công mái vòm, các góc lượn hay cột tròn cũng dễ dàng bởi độ đàn hồi cần thiết của è nhôm.

Trần nhôm mua ở đâu?

Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam luôn tự hào là công ty cung ứng các nhà sản xuất lắp đặt trần nhôm giá tốt, uy tín, đảm bảo chất lượng. sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề thiết kế, thi công lắp đặt nội gia thất đình, chúng tôi được gần như gia đình tuyển lựa.

Tạo niềm tin trong khoảng người mua là nền tảng để chúng tôi khẳng đinh chất lượng dịch vụ. truy tìm cập: dqv.vn, bạn sẽ nhận được báo giá è cổ nhôm và tư vấn ngoài mặt, tìm hàng của chúng tôi. Lắp đặt trần nhôm ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chính sách bảo hành lý tưởng của chúng tôi.

X

Liên hệ mua sản phẩm

E2R93L
Trần nhôm cao cấp
Mã hiệu: G-0010947-00004
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Trần nhôm cao cấp

Trần nhôm là vật liệu trang trí nội thất mới được sử dụng nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi t&iacu