x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
345175
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Vì sao nên mua pallet nhựa Lâm Đồng thay cho pallet gỗ liên hệ

(cập nhật 05-05-2023)
Vì sao nên mua pallet nhựa Lâm Đồng thay cho pallet gỗ

Vì sao nên mua pallet nhựa Lâm Đồng thay cho pallet gỗ

(cập nhật 05-05-2023)

ID: G-0011342-00014

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0934644179
Email
Địa chỉ
số 13, Ql1A, P thới an, Quận 12, TP.HCM

Vì sao nên mua pallet nhựa Lâm Đồng thay cho pallet gỗ

Việc lựa chọn pallet nhựa Lâm Đồng hay pallet gỗ là 1 trong những việc khá khó khăn, là mối trăn trở của mỗi doanh nghiệp khi chọn mua. Để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nên chọn mua pallet nhựa Lâm Đồng hay pallet gỗ bài viết sau đấy của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua 1 cách hiệu quả nhất.

Vì sao nên chọn mua pallet nhựa Lâm Đồng thay vì pallet gỗ:

Pallet nhựa Lâm Đồng không bị thấm nước, rất dễ vệ sinh nên hàng hóa khi kê sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi tính năng ưu việt cùng thiết kế thông minh với bề mặt phẳng lì, giúp kê hàng đảm bảo hiệu quả tuyệt đối và không bị ảnh hưởng từ môi trường hoặc ẩm mốc mối mọt vào sản phẩm.

Sản phẩm pallet nhựa Lâm Đồng thiết kế với tải trọng kê siêu nặng, có thể xếp gọn được khi không còn sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí cho nhà kho, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nâng hạ, di chuyển bởi thiết kế chuyên dụng theo 4 đường nâng, giúp tối ưu hiệu quả công việc 1 cách đáng kể.

Pallet nhựa Lâm Đồng có vô số tải trọng cùng đa dạng quy cách với hơn 100 mẫu pallet nhựa cũ và hơn 100 khuôn pallet nhựa mới, thiết kế theo các dòng nhựa HDPE, PP, PE nguyên sinh hoặc tỉ sinh, giúp thêm nhiều lựa chọn cho quý khách hàng, phục vụ nhanh chóng trên toàn quốc.

Pallet nhựa Lâm Đồng giúp tiết kiệm chi phí cho nhà kho, bảo vệ môi trường là 1 trong những ưu điểm vượt trội, bởi khi không còn sử dụng nữa các dòng pallet nhựa cũ có thể đem tái chế lại thành các vật dụng để sử dụng, hoặc có thể thanh lý lại với mức giá khá cao, làm giảm chi phí lại cho quý doanh nghiệp.

Pallet nhựa Lâm Đồng có tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể lên đến 20-30 năm với thiết kế tinh tế theo công nghệ Nhật Bản, giá thành rẻ, lượng hàng cung cấp ổn định, lượng hàng mới có thể cung cấp với số lượng lớn, khả năng cung cấp mỗi kích thước mới là 1000 cái/ ngày. Điều này giúp hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu của quý khách hàng 1 cách nhanh chóng, đáp ứng đủ nhu cầu về chất lượng, số lượng, cũng như thời gian đáp ứng nhanh chóng.

Pallet nhựa Lâm Đồng tuy nhẹ nhưng thiết kế rắn chắc theo 4 thanh giằng bên dưới cùng bề mặt phẳng lì, sử dụng lâu dài, có thể kê hàng đi xuất khẩu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển. Giúp tiết kiệm chi phí cho nhà kho về chi phí vận chuyển.

Không thấm nước, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống tia UV là 1 trong những yếu tố dẫn đầu về nhu cầu sử dụng an toàn cho nhà kho. Điều này giúp pallet nhựa Lâm Đồng trở nên hữu hiệu hơn, chính vì vậy mà mỗi doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp đều đã và đang sử dụng pallet nhựa để sử dụng cho kho bãi của mình.

Tham khảo bài viết: https://palletnhuanhapkhau.com/pallet-nhua-cu.html

X

Liên hệ mua sản phẩm

BRFRV5
Vì sao nên mua pallet nhựa Lâm Đồng thay cho pallet gỗ
Mã hiệu: G-0011342-00014
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Vì sao nên mua pallet nhựa Lâm Đồng thay cho pallet gỗ

\\r\\nVì sao nên mua pallet nhựa Lâm Đồng thay cho pallet gỗ\\r\\nViệc lựa chọn pallet nhựa Lâm Đồng hay pallet gỗ l&agr