x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
925083
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Active iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa Active 0 k

(cập nhật 06-08-2015)
Active iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa Active

Liên hệ người bán

Active iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa Active 0 k

(cập nhật 06-08-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 06-08-2015

    ID:

  • 83070

    Xem:

  • 234
Chia sẽ qua twitter bài: Active iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa ActiveActive iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa ActiveActive iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa Active
ACTIVE TRONG IPHONE –VẤN ĐỀ DÀNH CHO NHỮNG CÁI ĐẦU CÔNG NGHỆ

Khi bỏ một món tiền lớn để vào Store mua một chiếc Iphone, bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ mua phải một chiếc Iphone "không còn mới" Active iphone là gì?

Liệu có bao giờ bạn nghi ngờ chiếc Iphone mới cứng, "đập hộp" của mình, thậm chí vẫn còn nguyên tem của nhà phân phối sản phẩm, vậy mà lại là một sản phẩm đã từng được được sử dụng bởi một người khác?

Đó chính là lúc bạn cần tìm hiểu về vấn đề "Active" khi mua và sử dụng Iphone 6 Plus.

Vậy "Active" trong Iphone là gì?

Chúng ta có thể quen thuộc với khái niệm "kích hoạt sim", nhưng để biết được khái niệm "active" trong Iphone thì không phải người nào có tiền mua Iphone cũng biết. Cũng giống như mục đích khi kích hoạt sim là để nhà mạng quản lý số sim đó đã đi vào hoạt động, thì một chiếc Iphone Actived (đã được kích hoạt) là một sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành từ Apple vào ngày được ghi trên tem nhãn của sản phẩm.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về Active trong iPhone là gì thì bạn cần biết iPhone là viết tắt của từ gì và nó có nghĩa ra sao?

Vậy có khi nào chiếc Iphone của bạn được mua tại một store uy tín, vẫn còn "nguyên đai nguyên kiện" mà lại là một sản phẩm đã được kích hoạt không?

Câu trả lời là Có. Đó là khi nhà cung cấp sản phẩm Iphone đó cho bạn mua sản phẩm tại một Apple Store hoặc kênh phân phối chính thức của Iphone mà ở đó yêu cầu phải mở máy để kích hoạt tại chỗ, nhằm đảo bảo sản phẩm được bảo hành kể từ lúc mua hàng. Sau khi nhà cung cấp mua hàng xong đem sản phẩm đi bán ngay thì hộp máy sẽ được đóng gói trở lại như lúc ban đầu.

==> Địa chỉ bán iPhone 6 lock world chính hãng giá tốt 2015

Vậy làm thế nào để kiểm tra chiếc Iphone bạn mua đã được kích hoạt hay chưa?

Bạn có thể tra cứu trực tiếp trên website của Apple theo các bước sau đây:

Bước 1: Vào link: https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do

Bước 2: Vào trang "Check Your Service and Support Coverage" bạn sẽ thấy ô để điền Serial của máy.

Bước 3: Bấm nút "Continute". Apple sẽ thông báo cho bạn biết tình trạng của máy đã được Active hay chưa. Ngoài ra bạn còn thiết thêm thông tin về thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.

Sau khi kích hoạt bạn sẽ vào Appstore để cso thể tải và sử dụng những ứng dụng. Hãy tìm hiểu Appstore trên iphone là gì nhé.

Vậy nếu chiếc Iphone của bạn đã kích hoạt thì nghĩa là thời gian bảo hành chiếc iphone đó sẽ bị ảnh hưởng?

Tất nhiên, nếu trường hợp bạn mua chiếc Iphone đó từ tháng 6/2014 mà nó đã được kích hoạt từ tháng 1/2014 thì thời hạn bảo hành thay vì 12 tháng sẽ chỉ còn 6 tháng. Nhưng đó là thời gian bảo hành Chính Hãng với Apple. Khác với những sản phẩm khác của Apple, Iphone không bảo hành toàn cầu mà có chế độ bảo hành theo nhà phân phối. Bạn mua chiếc Iphone của bạn ở đâu thì nơi đó có trách nhiệm bảo hành cho bạn. Vì vậy thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày đầu tiên bạn bắt đầu sử dụng sản phẩm.

.==> Nguồn tham khảo http://www.truesmart.com.vn/iphone/iphone-4s/

Vậy tại sao bạn phải quan tâm chiếc Iphone của bạn đã được kích hoạt hay chưa khi chất lượng sản phẩm vẫn NEW và thời gian bảo hành thì không bị ảnh hưởng?

Tâm lý khách hàng khi đầu tư một món tiền lớn sẽ muốn được cung cấp một sản phẩm hoàn toàn NEW từ nhà sản xuất. Bởi số tiền mà khách hàng bỏ ra nhiều khi không phải là mua một sản phẩm, mà là mua thương hiệu của sản phẩm đó- APPLE. Với một người không (hoặc chưa) biết về khái niệm Active trong Iphone có thể coi việc đó không quan trọng. Nhưng đa phần những người am hiểu về công nghệ thì cho rằng việc này rất quan trọng với họ. Họ mong muốn mua được một chiếc Iphone mới hoàn toàn, và chưa actived. Có thể nói, Active trong Iphone là vấn đề dành cho những cái đầu công nghệ.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Active iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa Active

Active iPhone là gì và cách kiểm tra Active hay chưa Active