x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
756275
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$ liên hệ

(cập nhật 14-11-2014)
áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$

Liên hệ người bán

    Công ty TNHH Trang Thiết Bị BHLĐ Việt An

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$ liên hệ

(cập nhật 14-11-2014)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 14-11-2014

    ID:

  • 76673

    Xem:

  • 594
Chia sẽ qua twitter bài: áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$

Ngày nay, hầu như tất cả các trường học, hoặc các công ty trên thế giới đều quy định học sinh phải mặc đồng phục khi đến trường và khi đi làm. Đồng phục mỗi trường đều khác nhau về kiểu dáng và màu sắc nhằm tạo ra một bản sắc riêng cho đơn vị của mình. Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam đang tranh cãi một vấn đề đó là có nên mặc đồng phục khi đến trường hoặc khi đi làm hay không?

* Thông thường mỗi đơn vị sẽ có một mẫu đồng phục khác nhau. Do đó, khi chúng ta mặc đồng phục sẽ giúp thể hiện được sức mạnh tập thể.

* Bên cạnh đó, với nhiều đơn vị việc quy định mặc đồng phục còn giúp chúng ta có một vẻ ngoài lịch sự, đồng bộ và đúng với tác phong mà mọi người cần có. Đồng thời, đây cũng là cách để tránh việc ăn mặc lòe loẹt, sặc sở không phù hợp với môi trường học tập và công ty. Không chỉ thế, những bộ đồng phục còn là công cụ giúp các nhà quản lý quản lý nhân viên tốt hơn.

* Thậm chí, có những đơn vị có đồng phục đẹp, từ đó làm cho nhiều người thích được làm việc ở đơn vị này, và thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác cũng như khách hàng, từ đó giúp đơn vị làm ăn phát triển hơn.

* Mỗi ngày, khoác lên mình bộ đồng phục học sinh đến trường sẽ giúp nhắc nhở các em học sinh nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân không nên làm những việc có thể gây ảnh hưởng đến bạn bè, thầy cô và danh tiếng của ngôi trường mà mình đang khoác trên mình bộ đồng phục.

Chính lẽ đó CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ BHLĐ VIỆT AN tự hào là nhà sản xuất, phân phối và nhập khẩu trực tiếp các trang phục áo thun các loại như: áo lớp, áo thun đồng phục, áo thun gia đình, áo thun đôi, áo thun PG, áo thun T-Shirt, áo thun quảng cáo, áo thun team building

Chúng tôi – một nhà cung cấp lâu năm và nhiều kinh nghiệm, đã phát triển những mặt hàng áo thun các loại với những sản phẩm cao đạt chất lượng để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người lao động. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết tư vấn tận tình và phục vụ chu đáo với những sản phẩm đạt chất lượng và giá cả hợp lý.

Với kho xưởng hiện đại hơn 800m2, với sức chứa nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú.Công ty Việt An luôn luôn có hàng may sẵn với những mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế để người mặc cảm giác thoải mái khi làm việc.Hãy đến với Việt An để được phục vụ tận tình nhất!

Các sản phẩm áo thun bao gồm:

I. Áo thun:

1. Áo lớp

2. Áo thun PG

3. Áo thun T-Shirt

4. Áo thun thể thao

5. Áo thun Team Building

6. Áo thun quảng cáo

7. Áo thun đôi

8. Áo thun gia đình

9. Áo thun đồng phục

II. Áo mưa:

1. Áo mưa người lớn

2. Áo mưa trẻ em

3. Áo mưa măng tô

Liên hệ : Cty TNHH Trang Thiết Bị BHLĐ Việt An

Số 71 Đường A4, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

086.2731124 - 0838.112036 – Fax : 0838.112036

Email : [email protected] / [email protected]

Baohovietan.com / baohotanthekim.com / quanaophongsach.com / aothunttk.com /

ungcaosu.com / thamcachdien.net / quanaochiunhiet.net / gangtaybaoho.net

Ms Quỳnh Anh : 0917.280.989

Skype : sales.vietan

Yahoo: vietanco

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$

áo thun quảng cáo giá cực sốc @#@$#@#$@$@$