x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
499617
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
Màng cửa Đại Nghĩa
Ngày đăng ký: 01/01/1970
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 26

Bán bột sắn dây 100,000 VNĐ

(cập nhật 23-07-2019)
Bán bột sắn dây

Bán bột sắn dây

(cập nhật 23-07-2019)
Giá bán
100,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0009816-00020
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Việt Nam
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bột sắn dây nguyên chất tại TP HCM

Bột sắn dây nguyên chất - Mùa hè đến rồi! Mới đầu hè mà nắng nóng làm mọi người ai cũng thấy mệt mỏi. Đi ngoài đường nóng, mệt, về đến nhà có cốc bột sắn dây đá, thêm vài lát chanh vào thì thật tuyệt!

>> Bột sắn dây

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán bột sắn dây, ra các chợ hỏi cũng có thể mua được bột sắn nhưng chất lượng thì chưa chắc đảm bảo là sắn dây nguyên chất.

Mình xin giới thiệu sản phẩm bột sắn dây nguyên chất 100% do mẹ mình làm.Vì không có người làm hộ nên mỗi mùa mẹ mình chỉ làm được vài chục cân bột, một phần biếu họ hàng và để nhà dùng, năm nay còn lại một ít nên mình bán cho những ai có nhu cầu mua sắn dây nguyên chất, đảm bảo vệ sinh nhé!

Công dụng của sắn dây thì ai cũng biết sơ qua rồi đúng không nhỉ? ^^

Bột sắn dây hòa với đường là một loại nước uống giải khát khá tốt trong mùa hè.Sắn dây có tác dụng sinh tân, thanh nhiệt giải độc và làm ra mồ hôi. Sắn dây dùng để trị ngoại cảm, sốt, nôn, mửa, đái đường và giải độc rượu. Người bệnh đái đường nên uống nước nấu củ sắn dây. Sau khi lao động ngoài nắng, uống bột sắn dây vừa có tác dụng giải khát vừa phòng ngừa cảm nắng. Tinh bột có trong sắn dây làm tăng lượng máu lên não, lưu lượng máu ở động mạch tăng và giảm huyết áp. Bột sắn dây có thể dùng để trị đau quặn tim do thắt động mạch vành, hạ huyết áp.

Bột sắn dây là 1 thức ăn mát, dùng trong mùa hè rất tốt, có tác dụng thanh nhiệt, chống táo bón, chống nhiệt miệng, vì vậy tốt cho cả trẻ em và người lớn.

Bột sắn dây có thể nấu thành bột cho trẻ em, giúp trị mụn nhọt, nhiệt miệng, táo bón.Khi nấu thành bột có thể trộn thêm sữa để tăng thêm nguồn dinh dưỡng cho trẻ.

Các bước để làm ra bột sắn dây như sau nhé!

1.Bước 1: Củ sắn chọn loại củ tươi, chắc, nhiều bột, về rửa cho sạch hết đất, róc vỏ rồi lại rửa qua vài lần với nước cho trắng.10 kg củ sắn như thế này có thể làm ra được 2kg bột nhé!

2. Bước 2: Củ sắn sau khi đã rửa sạch, đem nghiền nát rồi lọc nhiều lần qua vải lọc để lấy nước có chứa bột.Nước bột lúc này màu trắng đục, còn rất nhiều nhựa sắn, phải ngâm và lọc đi lọc lại nhiều lần để cho phần bột lắng xuống dưới.Mỗi ngày thay nước 1,2 lần, ngâm trong vòng 10-15 ngày thì được 1 chậu nước bột sắn trắng như thế này nhé ^^

3. Bước 3: Phơi hoặc sấy khô bột cho đến khi từng tảng bột vỡ ra thành những hạt nhỏ, đều nhau.Phơi càng khô thì càng bảo quản được lâu mà không bị ẩm mốc

Qua rất nhiều bước mới có được 1 cân bột sắn trắng tinh, nguyên chất và đảm bảo vệ sinh .Bột sắn có thể pha với nước, thêm đường, đá, vài lát chanh hoặc quất uống rất thơm, mát. Hoặc có thể nấu thành các món chè cho người lớn, pha thêm sữa nấu thành bột cho trẻ em nữa nhé!

Các phân biệt bột sắn ngon:

- Bột màu trắng tinh, khô, vỡ vụn thành các hạt nhỏ

- Không có mùi của nhựa sắn

- Khi hòa tan vào nước bột tan hết, không có cặn.

Bột sắn dây do gia đình mình làm theo phương pháp thủ công, nguyên chất 100%. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Màng cửa Đại Nghĩa
Bán bột sắn dây
X

Liên hệ mua sản phẩm

Bán bột sắn dây
Mã hiệu: G-0009816-00020
Màng cửa Đại Nghĩa
Địa chỉ: Gò vấp
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bán bột sắn dây tại TP HCM

Bán bột sắn dây tại TP HCM