x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
240394
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp?? liên hệ

(cập nhật 20-08-2015)
Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp??

Liên hệ người bán

    ARCLINE

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp?? liên hệ

(cập nhật 20-08-2015)

    Phạm vi:

  • Hồ Chí Minh

    Cập nhật:

  • 20-08-2015

    ID:

  • 83498

    Xem:

  • 358
Chia sẽ qua twitter bài: Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp??Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp??Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp??

Khi tìm kiếm nhà thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp??

_Bạn đang có một khu đất và đang có kế hoạch thiết kế cho mình một ngôi nhà theo lối kiến trúc biệt thự cổ điển. Nhưng bạn đang lưỡng lự vì ngôi nhà của bạn sau khi hoàn thiệnsẽ như thế nào?

_Bạncần có một căn nhàvô cùng đặc biệt, mang lại sự hoành tráng của biệt thự Châu Âu, nhưng nó mang cá tính riêng của bạn , vừa đẹp lạ - vừa sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

_Bạnmuốn có một không gian rộng rãi và thoáng mát để con cháu bạn có thể chơi đùa.

_Bạn thích căn nhà của bạn phải có đầy đủ ánh sáng và gió, một sân vườn xanh thẳm với những cây trái,hoa lá đang rực rỡ như chào gọi những chú chim nhỏ hót líu lo vào những buổi nắng sớm.

_Không chỉ có thế. . . .

Image

Image

Tại thị trường hỗn loạn về thiết kế hiện nay, bạnđang âu lo về:

_Thị trường nhà thầu khá cạnh tranh,nhưng để tìm được một đơn vị thi công đẳng cấp không phải dễ.

Mỗi ngày, hằng giờ bạn thấynhững người xung quanh đang thảo luận về nhữngnhà thầu thi công không đạt yêu cầu , gian dối, dùng vật tư giả, lấy vật tư công trình.

_Những đơn vị công ty thiết kế quá mắc nhưng lại không đảm bảo chất lượng công trình.

_Song song đó lại là những nhà thầu thi công với giá thành cực rẻ và không thể làm bạn hài lòng.

Image
Image
Vậy thiết kế biệt thự cổ điển là gì, và thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp là gì? Tại sao bạn cần một thiết kế biệt thự cổ điển chuyên nghiệp.

_Biệt thự cổ điển là một công trình thể hiện sự sang trọng hào nhoáng. Vì thế số tiền bạn chi ra không hề nhỏ. Chính vì vậy, nếu có bất kì sai sót nào đều sẽ gây ra những phát sinh . . . . KHÔNG ĐÁNG CÓ.

_Biệt thự cổ điển đẳng cấp ngoài việc tuân theo những nguyên tắc chuẩn mực của kiến trúc cổ điển Châu Âu, còn đòi hỏi phải có sự tư vấn và thiết kế của một KTSư giỏi, am hiểu tường tận về lĩnh vực Kiến trúc Cổ điển, và điều quan trọng nhất là PHẢI MANG ĐƯỢC NÉT KIẾN TRÚC CHÂU ÂU VÀO PHÙ HỢP ,HÀI HÒA VỚI VỊ TRÍ - KHÍ HẬU VÀ VĂN HÓA CỦA NGƯỜI VIỆT NAM.

_Chính vì thế bạn nên chuẩn bị trước cho ngôi nhà của mình một bản hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh, mô phỏng toàn bộ công trình của bạn bằng mô hình 3D chuyên nghiệp, nhưng với chi phí chỉ bằng 1% tổng giá trị toàn công trình. . . .

_Hãy để các Kiến trúc sư lo lắng thay bạn, suy nghĩ dùm bạn, thực hiện ý tưởng đó thành sản phẩm. . . .THAY CHO BẠN một cách chính xác.

_Khi có hồ sơ trong tay, bạn có thể chọn hoặc chấm bất kì công ty xây dựng nào.

Image

Image
Chính vì thế, câu hỏi đặt ra là để có bản Hồ sơ thiết kế chỉnh chu, quá trình làm việc với các kiến trúc sư đó như thế nào?

Gặp gỡ và trò chuyện:

Ban đầu, các chuyên viên thiết kế và Ktsư sẽ có một cuộc họp với chủ đầu tư, tại thời điểm này KTSưsẽ tìm hiểu và nắm bắt thông tin chính xác nhất từ phía khách hàng “ ý tưởng khách hàng , khả năng tài chính và những sinh hoạt - nét văn hóa riêng của từng gia đình...”

Đưa ý tưởng đầu tiên đến khách hàng:

Sau khi lấy thông tin, các chuyên viên thiết kế ,Ktsư sẽ thực hiện ý tưởng thiết kế kiến trúc lên mô hình không gian 3D. Đó là cơ sở để KTSư và khách hàng xem xét và đưa ra ý kiến, và cùng thống nhất phương án.

Đi vào thương thảo hợp đồng:
Nếu khách hàng nhất trí với bản thiết kế trên và sự khả quan về quá trình làm việc lâu dài thì Không Gian Việt tiến hành làm hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Những giai đoạn tiếp theo là sự tiến gần hơn với mô hình thực tế ngôi nhà của bạn, các không gian Nội thất - Ngoại thất sẽ từng bước được các KTSư của Không Gian Việt thể hiện trên mô hình 3D tiên tiến nhất.

Sau khi bạn đã hoàn toàn đồng thuận những thiết kế 3D không gian ngôi nhà của bạn, các chuyên viên sẽ thể hiện chúng lên bản vẽ kỹ thuật thi công.
Image
Vậy đến với Không Gian Việt, ai sẽ tư vấn giúp cho tôi và hiện thực những mô hình 3D trên:
Kts. Huỳnh Chánh Tín
Image
-Tốt nghiệp Chính qui Khoa Kiến trúc Trường Đại học Kiến Trúc TPHCM.
- CEO Viet Space Architecture Design & Construction
- CEO P. H. D Consulting & Construction
- CMO ArcLine Studio Education

Kinh nghiệm:
- Trên 12 năm làm việc tại công ty kiến trúc Việt Phố : chuyên thiết kế và thi công Nhà Phố - Biệt thự đẳng cấp tại TPHCM
- Trên 10 năm thành thạo và sử dụng các phần mềm Kiến trúc
- Hiện là KTSư - Chuyên viên tư vấn Kiến trúc, Nội thất cho các tập đoàn Bất Động Sản lớn nhỏ khắp cả nước. Hơn 15 năm kinh nghiệp với hàng trăm dự án lớn nhỏ rải khắp cả nước.


Kts. Nguyễn Ngô Thanh Phong
Image
-Tốt nghiệp Chính qui Khoa Kiến trúc Trường Đại học Kiến Trúc TPHCM.
- CEO Viet Space Architecture Design & Construction
- CEO P.H.D Consulting & Construction]
- CMO ArcLine Education

Kinh nghiệm:
- Làm việc tại DP Consulting: chuyên thiết kế Chung cư cao tầng & cao ốc văn phòng tại TPHCM trên 3 năm

- Hơn 8 năm thành thạo và sử dụng các phần mềm Kiến trúc

- Kết hợp cùng Ths. Kts. Hà Anh Tuấn chuyên mục về Phong Thủy & Nhà đẹp trong Tòa soạn báo Kiến trúc Nhà Đẹp, Nội thất, Phong thủy.

- Tư vấn, và đào tạo các họa viên, chuyên viên 3D thành công với các dự án về thể hiện 3D cho các tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam như Fujinet, Kao, Meric ... Hơn 4 năm giảng dạy 90% các bộ môn Autocad, 3ds Max tại các trung tâm tại TPHCM như Hùng Vương, New A, ĐH Bách Khoa. Hiện đang giữ vị trí Chủ trì thiết kế và là giảng viên chính thức tại ArcLine Studio Bộ môn Autocad, 3ds max & Sketchup.

Kts. Phạm Thanh Điền
Image
Tốt nghiệp Chính qui Khoa Kiến trúc Trường Đại học Kiến Trúc TPHCM.
Tu nghiệp Thạc Sĩ Kiến trúc - Qui hoạch.
- CEO P. H. D Consulting & Construction
- CMO ArcLine Studio Education

Kinh nghiệm:
- Trên 3 năm làm việc tại 3T: chuyên thiết kế nội thất Chung cư & văn phòng tại TPHCM
- Hơn 10 năm thành thạo và sử dụng các phần mềm Kiến trúc từ khi còn ngồi ghế nhà trường.
- Tư vấn, phát triển và đào tạo các họa viên, chuyên viên 3D thành công với các dự án về thể hiện 3D cho các tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam như Fujinet, Kao, Meric ... Hơn 7 năm giảng dạy 90% các bộ môn Autocad, 3ds Max tại các trung tâm tại TPHCM như Hùng Vương, New A, ĐH Bách Khoa. Hiện đang là Giám Đốc thiết kế và là giảng viên chính thức tại ArcLine Studio Bộ môn Autocad, 3ds max & Vray.

Nếu tôi trở thành khách hàng của Không Gian Việt, tôi sẽ có gì khi chọn các bạn?
_KGV giúp bạn hoàn thành ý tưởng của bạn thành công trình thực tế.

_KGV cam kết khiến các đồng nghiệp và gia đình bạn choáng ngợp với sự đẳng cấp và sang trọng của ngôi nhà bạn

_Khiến bạn không mắc phải những phát sinh không hợp lý.

_Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải ký một hợp đồng kinh tế nào trước khi bạn đồng ý về phương án thiết kế 3D Concept Kiến trúc công trình.

_Giúp chủ đầu tư tiết kiệm >20% tổng giá trị công trình.
_Giảm được thêm 10% khi sử dụng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín màchúng tôi cung cấp.

Image

Ở năm 2015 này, Không Gian Việt có kế hoạchưu đãi nào với khách hàng thiết kế hay thi công không?

-Hiện tại trong năm 2015, với chiến lược mở rộng qui mô công ty và đón những Khách hàng mới, Ban lãnh đạo của KGV đã thống nhất và đưa ra các chính sách khuyến mại với khách hàng như sau:

_Với 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng thiết kế trước tháng 10/2015 , KGV sẽ ưu đãi giảm đến 80% phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công tại KGV.

_Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền lại đến 100% phí thiết kế nếu KH cảm thấy không hài lòng với trình độ tư vấn của các KTSư tại KGV (với lý do chính đáng)

Những khách hàng đã làm việc với Không Gian Việt nói gì về chúng tôi:
CÔ: DTT NGUYỆT, ĐẤT THÁNH, TÂN BÌNH

Nghề nghiệp: Tổng GĐ Công ty sx khay nhựa Nguyệt Dương

Góp ý: Khi ký hợp đồng thiết kế trọn gói với KGV. Tôi thấy rất ứng ývới công ty, giá cả thì hợp lý, đã giảm nhiều % hợp đồng cho gia đình tôi, KTSư hiền lành, dễ mến và luôn có mặt trong vòng 24h như cam kết trong hợp đồng khi tôi cần giải quyết vấn đề trên công trường. Và đặc biệt tư vấn Phong thủy rất khoa học làm tôi thấy rất an tâm khi dọn về nhà mới ở.

Ô. NGUYỄN QUỐC KHÁNH - Q.6, TPHCM

Nghề nghiệp: Bác Sĩ - Giám Đốc Phòng khám Đông Y Thiên Phúc Đường - Q.11

Góp ý: Tôi đã xây 3 căn nhà, nhưng 2 lần trước tôi toàn gặp phải đội thầu không chuyên nghiệp, không có bản vẽ, toàn chỉ tay 5 ngón, tôi đã tốn rất nhiều tiền cho những phát sinh đáng ra không đáng có, nhưng may mắn là căn cuối cùng này tôi xây cho con gái lớn của tôi đã gặp được công ty, có tư vấn, có hồ sơ, có bản vẽ và 3D rõ ràng chuyên nghiệp. Khi thi công còn có đội ngũ Công nhân hiền lành, không ăn nhậu tại công trường và tôi rất yên tâm giao phó cả công trình cho công ty. Tôi rất hài lòng với thái độ phục vụ của các bạn, tận tình,vui vẻ, làm việc hết mình. Chúc các bạn ngày càng phát triển.

ÔNG. T THẠNH NGHĨA

Nghề nghiệp: Tổng GĐ điều hành Công ty sản xuất nút áo Tôn Văn.
Tôi có nhờ các anh tư vấn và xây dựng nội thất tại Nguyễn Đình Chính - Phú Nhuận, rất hài lòng với sự tư vấn chuyên nghiệp của các KTSư trẻ, chúc các cháu sớm thành công và nhiều sức khỏe.

Vậy khi muốn liên hệ với Không Gian Việt, khách hàng phải liên hệ bằng cách nào?
_Khách hàng có thể đến Văn phòng tư vấn tại: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM.

_Hoặc cho chúng tôi tại địa chỉ: [email protected] hoặc [email protected]

_Nếu đang có nhu cầu tư vấn thêm, Quí khách có thể gọi số Hotline: 0988 363 967 - gặp KTS. Phong (tư vấn 24/7)
Website: khonggianviet.info hoặc thietkebietthu.info

Keyword: thiet ke biet thu co dien dang cap

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp??

Bí quyết để tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp??