x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
193265
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
VPDD INTECHPUMPS VIET NAM
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

BƠM HÓA CHẤT FRIATEC, BƠM BORGER, BƠM HONDA KIKO, BƠM GARBARINO
VPDD INTECHPUMPS VIET NAM

BƠM HÓA CHẤT FRIATEC, BƠM BORGER, BƠM HONDA KIKO, BƠM GARBARINO

BƠM HÓA CHẤT FRIATEC, BƠM BORGER, BƠM HONDA KIKO, BƠM GARBARINO
(cập nhật 29-01-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0005616-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bơm Ly Tâm hiệu HONDA KIKO – NHẬT: Là Bơm được thế kế với tính năng an toàn cao, thời gian khấu hao thiết bị không dưới 10 năm hoạt động liên tục. Hoạt động theo phương pháp ly tâm dạng tự mồi, dùng cho các ngành sản xuất hóa chất, năng lượng, giấy và bột giấy, sản xuất kim loại luyện kim, đặc biệt trong ngành latex, xử lý nước thải có hàm lượng hóa chất cao, ứng dụng hầu hết trong các Công Ty Nhật như FUJITSU, PANASONIC, SHAFP, VEDAN VIET NAM, BLUE SCOPE, MK SEIKO…Trong đó SHAFP sử dụng trên 1000 chiếc. Đặc điểm nổi bật là tính năng an toàn, thời gian khấu hao thiết bị cao, giá thành hợp lý, thiết kế riêng cho từng lĩnh vực vận chuyển, từng lĩnh vực ứng dụng.



1. HONDA KIKO GS/GF:

- Với thiết kế chân đế được hỗ trợ với Back - Full Out làm quá trình bảo dưỡng hoàn toàn dễ dàng mà không làm gián đoạn sự hoạt động của Motor và đường Ống dẫn.

- GS/GF được thiết kế với dãy nhiệt độ hoạt động từ -50 đến 200 độ C. Với Cast và Ductile Iron là -5 đến 120 độ C.

- GS/GF được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn API 610.

- Hoạt động hiệu quả cao, giảm tối đa chi phí về điện sử dụng là một trong những thiết kế tối ưu của sản phẩm.

- Thật sự trong nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng, HONDA KIKO GS/GF có phạm vi ứng dụng cao, đạt tính năng lâu bền và đáng tin cậy.

- Phạm vi ứng dụng bao gồm: petrochemical, waste water treatment system, chemical industries, oil refinery.

- Vật liệu đa dạng: Stainless Steel SCS 13/14/16, Cast Iron FC200, Ductile Iron FCD450, Nikel Alloy, Hasteloy, Titanium...

- Shaft Seal bao gồm: 1. Gland Packing (Self and External Flushing Type), 2. Mechanical Seal (Single, Unbalance or Balance, Inside or Outside Type), (Double Mechanical Seal), (Special Mechanical Seal, khi bơm được vận hành trên 80 độ C, yêu cầu thêm thiết bị làm lạnh), 3. Kích thước Seal của Trục được thiết kế như là gland packing hay mechanical seal.

- Ball Bearing (Oil Bath System), Vỏ áo bọc cho bearing sẽ được thiết kế khi bơm vận hành ở nhiệt độ trên 120 độ C.

2. HONDA KIKO HCS:

- Thiết kế với kích thướt nhỏ, cố định. Với Casing, việc lựa chọn vật liệu và chế taoj tuân theo một quy trình nghiêm ngặt. Đây là chủng loại Bơm có độ tin cậy và bền lâu cao nhất.

- Việc tiêu chuẩn hóa toàn diện về Bơm làm dễ dàng cho quá trình thay thế thiết bị, bảo hành, bảo trì.

- Bơm có hiệu ứng cao với các dòng lưu lượng lớn, hiệu quả hút cao.

- Đây là chủng loại có dãy rộng các phạm vi ứng dụng: waste water treatment system, chemical industries như trong sản xuất hóa chất cơ bản, fertilizer, công nghiệp nhộm, tẩy trắng vải sợi, thực phẩm thức uống, công nghiệp luyện kim, cơ khí, ngành sản xuất hóa phẩm...

- Vật liệu đa dạng gồm: Stainless Steel SCS 13/14/16, Cast Iron FC200, Ductile Iron FCD450...Một số trường hợp đặc biệt còn có được thiết kế với SCS23, Nikey Alloy, Hastelloy, Titanium...

- Max presure: SST: 1Mpa, Cast Iron: 0.7 Mpa.

- Nhiệt độ từ -20 đến 170 độ C, trường hợp vật liệu là Cast và Ductile Iron là -5 đến 120 độ C.

- Shaft Seal bao gồm: 1. Gland Packing (Self and External Flushing Type), 2. Mechanical Seal (Single, Unbalance or Balance, Inside or Outside Type), (Double Mechanical Seal), (Single Mechanical Seal + gland packing oil seal type), (Special Mechanical Seal, khi bơm được vận hành trên 80 độ C, yêu cầu thêm thiết bị làm lạnh), 3. Kích thước Seal của Trục được thiết kế như là gland packing hay mechanical seal.

- Ball Bearing (Oil Bath System), Vỏ áo bọc cho bearing sẽ được thiết kế khi bơm vận hành ở nhiệt độ trên 120 độ C.

- Áo bọc cho 2 mặt của casing trong trường hợp chống lại lưu chất đông đặc.

- Bơm từ model 219 đến 1526a được thiết kế với semi open impeller như là một tiêu chuẩn cố định, bơm có model 1534, 1540, 2026, 2034, được thiết kế với close impeller. Tuy nhiên có thể thay thế được nếu phù hợp yêu cầu.

3. HONDA KIKO BLS:.

- Bơm BLS được thiết kế thân thiện với môi trường, ngăn cản tối đa sự rò rỉ làm ô nhiểm môi trường.

- Nâng cao năng suất sản phẩm.

- Chủng loại Full Open Impeller và Buffed Casing và Impeller.

- Bơm thiết kế cho việc sử dụng trong ngành công nghệ latex, với khả năng chống lại hiện tượng kẹt và rò rỉ, là kết quả của quá trình polimer hóa của dung dịc latex. So với các thiết bị Bơm khác, chủng loại Honda Kiko BLS không yêu cầu tháo lắp kiểm tra định kỳ, dẫn đến giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì.

- Honda Kiko BLS được thiết kế với Full Open Impeller, giảm tối khoảng cách giữa impeller và casing, dẫn đến độ trượt thiết bị giảm, không xảy ra hiện tượng mát, nên giảm thiểu tối đa quá trình polimer hóa. Đây là một sự cách tân đi đầu so với hơn 13 chủng loại bơm thông thường khác, giảm thiểu tối đa chi phí không những cho quá trình bảo trì mà quan trọng hơn là năng suất thành phẩm bằng việc loại bỏ các mối nguy hại giảm sụt nguyên liệu do quá trình polimer hóa.

- Trong trường hợp vận chuyển latex sau khi quá trình lưu hóa, Honda Kiko BLS còn có thể sử dụng cho vận chuyển lưu chất có độ nhớt không ổn định từ 750 - 1000 Mpa.s hay cao su thiên nhiên 1400 Mpa.s.

- Ứng dụng trong bơm vận chuyển latex, cao su thiên nhiên, các lưu chất ở thể sữa, keo dán và các hóa chất có độ nhớt cao.

- Vật liệu đa dạng gồm: Stainless Steel SCS 13/14/16, Cast Iron FC200, Ductile Iron FCD450.

- Nhiệt độ từ 0 đến 80 độ C.

- Shaft Seal được thiết kế riêng cho BLS, Knife - Edge Mechanical seal hỗ trợ thêm gland packing, hoặc Mechanical Seal dạng Multi - Spring. Hơn nữa Mechanical (Single, Double) hay Gland Packing có thể được lắp đặt thêm tùy theo yêu cầu.

- Ball Bearing (Oil Bath System), Vỏ áo bọc cho bearing sẽ được thiết kế khi bơm vận hành ở nhiệt độ trên 120 độ C.

4. HONDA LOW NPSH SELF PRIMING:

- Honda Kiko Pumps đã phát triển loại Self Priming Pumps sau 1 thời gian dài tích lũy kinh nghiệm cũng như cải tiến kỹ thuật có bản quyền cho phép:

- Impeller đơn nhất với Volute Casing hiệu quả cao và sự hoạt động bơm mạnh mẽ.

- Không thiết kế van chặn nên không xảy ra sự cố tại vị trí này. Van Foot và Van Check là không cần thiết.

- Bơm đơn cấp nên dễ dàng vệ sinh bằng các dung môi.

- Bơm MSP có thể sử dụng ở điều kiện nhiệt độ trên 80 độ C và vận chuyển những lưu chất có kích thướt hạt lớn.

- Bơm được ứng dụng trong ngành hóa chất, dầu khí, bơm xử lý nước thải, lọc dầu.

- Vật liệu đa dạng gồm: Stainless Steel SCS 13/14/16, Cast Iron FC200, Ductile Iron FCD450, Vật liệu của Impeller là SCS 13...Một số trường hợp đặc biệt còn có được thiết kế với SCS23, Nikey Alloy, Hastelloy, Titanium...

- Shaft Seal bao gồm: 1. Gland Packing (Self and External Flushing Type), 2. Mechanical Seal (Single, Unbalance or Balance, Inside or Outside Type), (Double Mechanical Seal), (Single Mechanical Seal + gland packing oil seal type), (Special Mechanical Seal, khi bơm được vận hành trên 80 độ C, yêu cầu thêm thiết bị làm lạnh), 3. Kích thước Seal của Trục được thiết kế như là gland packing hay mechanical seal

5. HONDA KIKO LOW NPSH: LNPS:

- Bơm Honda Kiko LNPS được thiết kế Low NPSH đảm bảo tránh được hiện tượng xâm thực ở mức cao nhất. Điều đặc biệt là Bơm được thiết kế khi lưu chất có thể chứa hàm lượng khí, gas đến 5 - 10% thành phần mà vẫn đảm bảo lượng bọt khí này không ảnh hưởng đến hiện tượng xâm thực trong Bơm.

- Đảm bảo bồn hút đặt gần cửa hút Bơm làm giảm tối đa chi phí xây dựng, lắp đặt hệ thống. Đây là chủng loại với độ tin cậy và tin tưởng cao.

- Bơm được áp dụng cho các hệ thống làm khô chân không, hệ thống kết tinh, gas, nhuộm, chưng cất condensat, lò phản ứng hóa học, tinh cất muối...

- Vật liệu đa dạng: Stainless Steel SCS 13/14/16, Cast Iron FC200, Ductile Iron FCD450, Carpenter 20, Nikel Alloy, Hasteloy, Titanium...Vật liệu cho impeller là SCS 13.

- Shaft Seal bao gồm: 1. Gland Packing (Self and External Flushing Type), 2. Mechanical Seal (Single, Unbalance or Balance, Inside or Outside Type), (Double Mechanical Seal), (Special Mechanical Seal, khi bơm được vận hành trên 80 độ C, yêu cầu thêm thiết bị làm lạnh), 3. Kích thước Seal của Trục được thiết kế như là gland packing hay mechanical seal.

- Ball Bearing (Oil Bath System), Vỏ áo bọc cho bearing sẽ được thiết kế khi bơm vận hành ở nhiệt độ trên 120 độ C.

- Nhiệt độ vận hành từ -20 đến 170 độ C, đối với Cast Iron hay Ductile Iron từ -5 đến 120 độ C.

6. HONDA KIKO ROWA MCC:

- Bơm ROWA MCC (Mineral Cast Compound) được thiết kế trên cơ sở chủng loại Bơm DUCTING PUMPEN của Đức bằng vật liệu là tổ hợp các thành phần vô cơ giúp chịu được những hóa chất có đặc tính hóa học cao, áp dụng trong công nghệ sunfua hóa và các ngành công nghiệp nặng như lò đốt chất thải nặng trong công nghiệp chế tạo khí gas sạch, công nghiệp tẩy vải, nhuộm, các nhà máy hóa chất, Công nghiệp khai khoáng, quặng, than đá...

- Là chủng loại Bơm ly tâm đơn cấp đa tầng cánh, bích ghép cửa hút dạng trục, bích ghép cửa đẩy dạng tiếp tuyến đối với MCC và dạng trục ngang với loại MC. Đệm được tra dầu mỡ giúp giảm thiểu độ ma sát.

- Điều chỉnh khoảng cách giữa impeller và wear plate giúp điều chỉnh được hiệu quả hoạt động bơm và độ chênh áp làm việc.

- Đường kính bích đẩy DN 32 - 300 mm (1.1/4 - 12 inch ANSI) đối với MC và DN 400 - 1000 mm (16 - 40 inch ANSI) đối với MCC.

- Lưu lượng trên 20.000 m3/h đối với MCC và 1.300 m3/h đối với MC.

- Áp suất làm việc trên 6 bar đối với MCC và 10 bar đối với MC.

- Nhiệt độ làm việc max 100 độ C đối với MCC và 130 độ C với MC.

7. HONDA KIKO NON CLOG BNS:

- BNS là chủng loại được thiết kế để bơm những lưu chất có kích thướt hạt rắn lớn và hàm lượng chất rắn lớn đến 1/3 kích thướt đường hút (50 - 150 mm). Được chế tạo bằng SST và Cast Iron.

- Áp dụng trong các hệ thống hoàn lưu bi dùng để làm sạch các tháp condensate trong các nhà máy nhiệt điện.

- Vận chuyển bùn trong các nhà máy xử lý chất thải hóa chất, giấy, nhuộm, medicine...

- Vật liệu đa dạng gồm: Stainless Steel SCS 13/14/16, Cast Iron FC200, Ductile Iron FCD450, Vật liệu của Impeller là SCS 13...Một số trường hợp đặc biệt còn có được thiết kế với SCS23, Nikey Alloy, Hastelloy, Titanium...

- Shaft Seal bao gồm: 1. Gland Packing (Self and External Flushing Type), 2. Mechanical Seal (Single, Unbalance or Balance, Inside or Outside Type), (Double Mechanical Seal), (Single Mechanical Seal + gland packing oil seal type), (Special Mechanical Seal, khi bơm được vận hành trên 80 độ C, yêu cầu thêm thiết bị làm lạnh), 3. Kích thước Seal của Trục được thiết kế như là gland packing hay mechanical seal

- Nhiệt độ vận hành từ -20 đến 170 độ C, với Cast và Ductile iron là -5 đến 120 độ C.

8. ROTO JET PUMPS:

- Bơm Roto Jet Pumps là chủng loại có áp suất làm việc cao, với thiết kế đơn giản gồm hai bộ phận chính là bộ phận trục giữa quay và hệ thống ống dọc trục đứng yên chứa roto. Lưu chất đi vào ống hút đi vào phần trục quay nơi gia tốc được làm tăng lên đột ngột. Lực ly tâm làm lưu chất đi vào roto dưới áp suất, năng lượng gia tốc của chất lỏng trong roto được biến đổi thành năng lượng áp thêm vào trong cửa đẩy làm tăng áp lực đẩy của Bơm.

- Tiết kiệm năng lượng điện và giảm tiếng ồn do chất lỏng gay ra.

- Dễ dàng cho việc bảo dưỡng cơ khí, hiệu quả kinh tế cao.

- Áp dụng trong các hệ thống bơm vận chuyển nước sạch, nước thải công nghiệp, nước biển, bơm nứớc sạch trong các hệ thống máy dệt nhuộm...

- Kích thướt ống hút 50mm (2 inch), ống đẩy 40 mm (1.1/2 inch), Max Pressure: 6.5 Mpa, Max suction presure: 0.49 Mpa.

- Nhiệt độ max: 80 độ C với Bơm đơn cấp, 80 - 120 độ C với Bơm đa cấp.

- Vật liệu Cast Iron, SST 316, SST 304.

- Seal: single or double or carbide + carbon

- Ball Bearing (oil bath)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN INTECH PUMPS SINGAPORE TẠI VIỆT NAM

Ms. Nguyen Thi Thanh Trang . Sales Dept Manager

Mobile: 0985.843.620 – 0907.001.518

Email address: [email protected] hoặc [email protected]

Website: www.intechpumps.com

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

VPDD INTECHPUMPS VIET NAM
BƠM HÓA CHẤT FRIATEC, BƠM BORGER, BƠM HONDA KIKO, BƠM GARBARINO

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

VPDD INTECHPUMPS VIET NAM
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

BƠM HÓA CHẤT FRIATEC, BƠM BORGER, BƠM HONDA KIKO, BƠM GARBARINO

BƠM HÓA CHẤT FRIATEC, BƠM BORGER, BƠM HONDA KIKO, BƠM GARBARINO