x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
515844
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Cách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore Apple liên hệ

(cập nhật 26-12-2015)
Cách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore Apple

Liên hệ người bán

Cách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore Apple liên hệ

(cập nhật 26-12-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 26-12-2015

    ID:

  • 89130

    Xem:

  • 461
Chia sẽ qua twitter bài: Cách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore AppleCách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore AppleCách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore Apple
Hướng dẫn cách cài kho tương tự CH play cho iPhone 6 / iPhone 6s Lock. Nếu là một người có tìm hiểu một vài thông tin về hệ điều hành cũng như kho ứng dụng tương thích thì bạn cũng biết CHPlay là một trong những kho ứng dụng khủng của Android, kho ứng dụng có rất nhiều tiện ích hay với nhiều thể loại ứng dụng khác nhau.

Vậy câu hỏi đặt ra là chúng ta có thể cài đặt CHPlay cho các thiết bị iOS mà điển hình như iPhone 6 được hay không? Hãy tìm hiểu các thông tin về cách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 qua bài viết sau nhé.

Có được phép tải CHPlay cho iPhone 6 hay không?

1.Có thể cài đặt được CHPlay trên iPhone 6 hay không?

Như đã nói ở trên, mỗi hệ điều hành sẽ có một hệ thống kho ứng dụng đặc trưng riêng và CHPlay chính là kho ứng dụng chỉ dành riêng cho các thiết bị hỗ trợ hệ điều hành Android, trong khi đó, chiếc iPhone 6 mà bạn đang sử dụng lại được trang bị hệ điều hành iOS, điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể nào cài đặt CHPlay trên các thiết bị sử dụng iOS nói chung và iPhone 6 nói riêng.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể được trang bị và hỗ trợ rất nhiều ứng dụng từ kho ứng dụng Appstore của iOS, có thể nói, các tiện ích của Appstore không hề kém cạnh Chplay vì vậy bạn cũng có thể trải nghiệm rất đầy đủ mọi tính năng cần thiết trên iPhone 6 mà không cần phải sử dụng CHPlay.

CHPlay chỉ dành cho hệ điều hành Android

2.Cách để cài đặt kho ứng dụng trực tuyến có thể hỗ trợ trên iOS

Tuy Appstore có nhiều ứng dụng và tiện ích hay nhưng nếu bạn vẫn muốn có một cửa hàng trực tuyến khác ngoài Appstore trên iPhone 6 của mình thì bạn vẫn có một số lựa chọn cửa hàng trực tuyến khác như Appstore VN.

Nếu muốn cài đặt AppstoreVN thì bạn phải jailbreak iPhone 6 Lock của mình, sau đó bạn vào Cydia sau đó tìm kiếm AppstoreVN và thực hiện cài đặt cửa hàng này vào máy, sau đó thì bạn chỉ cần vào kho ứng dụng tìm và tải những ứng dụng mà bạn cảm thấy thích. Bên cạnh AppstoreVN thì bạn cũng có thể sử dụng kho hàng Amazon để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của mình.

Cài đặt AppstoreVN từ Cydia sau khi đã jailbreak máy

Mặc dù không thể cài đặt CHPlay trên iPhone 6 nhưng chúng ta vẫn còn có rất nhiều kho hàng trực tuyến có thể sử dụng trên iPhone 6 cũng như cửa hàng Appstore mặc định của iOS cũng có rất đầy đủ các yêu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn đã có thể cài đặt hoặc có thể tìm thấy các thông tin cần thiết thì đừng quên chia sẻ với bạn bè để họ cũng có thể hiểu và sử dụng các tiện ích mà họ mong muốn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore Apple

Cách cài Appvn thay CHPlay cho iPhone 6 thay vì dùng Appstore Apple