x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
812818
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Cách cài game cho iPad Pro bằng iTunes liên hệ

(cập nhật 25-12-2015)
Cách cài game cho iPad Pro bằng iTunes

Liên hệ người bán

Cách cài game cho iPad Pro bằng iTunes liên hệ

(cập nhật 25-12-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 25-12-2015

    ID:

  • 89098

    Xem:

  • 203
Chia sẽ qua twitter bài: Cách cài game cho iPad Pro bằng iTunesCách cài game cho iPad Pro bằng iTunesCách cài game cho iPad Pro bằng iTunes

Cách cài game cho iPad Pro bằng iTunes

Bạn có biết, cài 1 game cho iPad Pro có 2 cách thông dụng, 2 cách này có thể áp dụng cho tất cả mọi điện thoại máy tính bảng của Apple, đó là tải trực tiếp bằng App Store trên thiết bị và tải thông qua công cụ iTunes. Cách tải từ thiết bị là cách mà mọi người đều sử dụng và khá quen, do đó mình sẽ thông tin rõ và cụ thể về cách cài game cho iPad Pro bằng iTunes giúp bạn nhiều hơn.

Game PvZ trên iPad Pro

1.Lợi ích từ cài đặt game cho iPad Pro thông qua iTunes:

Cài game hay ứng dụng bất kì cho iOS bằng cách sử dụng iTunes là phương pháp hơi rườm rà, tuy nhiên, nó lại cho bạn khả năng nhanh chóng, do máy tính xử lý khá nhanh, trong khi đó cũng có thể thao tác đơn giản và nhanh chóng hơn trên điện thoại rất nhiều.

Việc của bạn đơn giản thôi, tải game về cho máy tính, cài trong iTunes, sau đó kết nối iPad Pro với máy tính rồi cài từ máy tính vào bằng cách đồng bộ. Xong.

Lợi ích: đỡ tốn pin, tốc độ tải của máy tính khá nhanh.

Game trên iPad Pro

2.Hướng dẫn cài game cho iPad:

Bạn hãy thực hiện lần lượt các bước sau:
Bước 1: Mở iTunes trên máy tính lên, tìm nút Start ở góc trái dưới cùng của giao diện máy tính, mỗi lần iTunes mở lên, kết nối iPad với máy tính.
Bước 2: bạn nhấp vào phần iPad hay iPhone phía trên ở khúc giữa của iTunes, sau đó, nhấp vào thẻ iPad, sau đó tìm kiếm trên góc phải trong ô tìm kiếm để tìm được ứng dụng hoặc game cần thiết.

Sử dụng iTunes để cài đặt games

Bước 3: Bây giờ bạn kiểm tra kĩ các thông tin của game hoặc ứng dụng mà bạn muốn tải. Nếu bạn xác định được game thì nhấn vào nút Get (nếu là ứng dụng miễn phí) hoặc Buy App( nếu bị mất phí ) ở 1 bên cạnh của biểu tượng ứng dụng. Tiếp theo, nhấn ngay vào nút Cài Đặt, khi đó 1 khung yêu cầu trên iTunes sẽ xuất hiện, nó yêu cầu bạn đăng nhập vào App Store mới có thể tải game và cài vào iTunes, bạn điện id và password vào khung đã có sẵn, nếu chưa có tài khoản có thể đăng kí tại đây luôn. Nếu đăng nhập thành công nó sẽ tự động thực hiện những bước tiếp theo.
Bước 4: Lúc này, ứng dụng hoặc game sẽ được tải về, cứ chờ cho máy tải về hoàn tất là được.
Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ việc kết nối iPad Pro / iPad Mini 4 với máy tính thông qua cáp kết nối USB, sau khi iTunes nhận diện được thiết bị, bạn thực hiện đồng bộ hóa ứng dụng vào thiết bị là xong.

Hi vọng rằng với các hướng cài đặt game cho iPad Pro qua iTunes ở trên, bạn đọc hoàn toàn có thể tự thực hiện được, những ai đã biết rồi có thể bỏ quá cho.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách cài game cho iPad Pro bằng iTunes

Cách cài game cho iPad Pro bằng iTunes