x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
901821
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng liên hệ

(cập nhật 15-12-2015)
Cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng

Liên hệ người bán

Cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng liên hệ

(cập nhật 15-12-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 15-12-2015

    ID:

  • 88711

    Xem:

  • 174
Chia sẽ qua twitter bài: Cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàngCách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàngCách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng

Cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng

Trong khi sử dụng thay màn hình iPhone 5 có khi nào bạn gặp phải 1 hiện tượng màn hình lạ trên iPhone 5chưa, ví dụ trên màn hình càng về lâu dài càng ngả ra 1 màu vàng trông rất cũ kĩ, nó không còn được sáng tráng xanh Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết nhé

- Hiện tượng iPhone 5bị ngả vàng thật sự rất khó chịu, nhiều người cũng đã phán ánh lên Apple, cũng có nhiều người đa biết về nó nhưng không thể nào khắc phục được do thiếu kinh nghiệm.

1. Nguyên nhân màn hình iPhone 5 bị vàng

- Sau khi sở hữu được iPhone 5 , có nhiều người phản hồi lại rằng, trên màn hình của iPhone 5có các vệt màu vàngxuất hiện và tồn tại trên môi trường khu winber Amsir. Và sau đó, đại diện của nhà sản xuất Apple cũng đã lên tiếng axác nhận rằng lỗi này là do 1 loại keo của hãng, dùng để dán và gắn kết các phần bên trong, gắn giữa các lớp của phần màn hình trên điện thoại iPhone 5 , chính nó đã gây ra hiện tượng bị dump. Đối với iPhone 5 bị lỗi là lớp keo chưa khô kịp và vì thế bạn sẽ phải để nó 1 thời gian lâu sau thì các vệt vàng sẽ từ từ mất dần đi sau một thời gian.

- Đối với những chiếc iPhone 5 đã có tuổi thọ sử dụng khá dài nếu xuất hiện tình trạng này trên màn hình thì cũng là điều dễ hiểu vì do sự hao mòn của thiết bị.


Các vệt vàng trên màn hình iPhone 5

- Nếu trong trường hợp bạn sử dụng 1 chiếc điện thoại iPhone 5không phải là hàng mới toanh hoặc điện thoại iPhone 5của bạn đã thay màn hình mới một lần thì rất có thể do màn hình đó của bạn không phải hàng chính hãng của Apple mà chỉ là hàng dựng, hàng nhái

Xem thêm: Thay mặt kính iPhone 5 5s 6 uy tín lấy ngay

2. Loại bỏ hoàn toàn tình trạng màn hình iPhone 5bị vàng

- Hiện tượng màn hình điện thoại iPhone 5 bị ngả vàng sẽ không gây ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình hoạt động bên trong của thiết bị nhưng nếu bị vàng quá nhiều thì sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy khó chịu và không muốn sử dụng thiết bị này nữa.

- Đối với những sản phẩm iPhone 5 mới thì người dùng có thể chờ đợi sau 1 thời gian sử dụng và theo dõi xem các vệt màu vàng có biến mất được hay không?

- Tuy nhiên, đối với những chiếc iPhone 5 đã qua thời gian sử dụng lâu dài thì bạn nên thay mà hình mới cho thiết bị bằng cách mang máy tới trung tâm sửa chữa để nhờ họ thay thế

- Mặc dù vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa không uy tín. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình một trung tâm uy tín để thay màn hình và hiện nay trung tâm Truesmart là trung tâm có đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

- Ngoài ra, quy trình sửa chữa, cũng như bảo hành các thiết bị iPhone 5 ở đây cũng theo 1quy trình chuẩn như: Đầu tiên là việc kiểm tra màn hình iPhone 5 và thông báo lỗi với khách hàng. Nếu nhận được sự đồng ý của khách hàng thì mới thực hiện thay thế. Sau khi thay thế xong khách hàng sẽ kiểm tra lại màn hình vừa được thay thế. Nếu bạn thực hiện thay màn hình tại Truesmart thì bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và được tư vấn cách sử dụng iPhone 5 đúng cách để có cách bảo vệ màn hình điện thoại tốt nhất.

Xem thêm: http://carephone.com.vn/thay-man-hinh-iphone-5-5s-6-2890.html

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng

Cách khắc phục màn hình iPhone 5 bị vàng