x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
167983
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Cách nhận biết iPhone trả bảo hành khi mua liên hệ

(cập nhật 20-05-2015)
Cách nhận biết iPhone trả bảo hành khi mua

Liên hệ người bán

Cách nhận biết iPhone trả bảo hành khi mua liên hệ

(cập nhật 20-05-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 20-05-2015

    ID:

  • 80126

    Xem:

  • 281
Chia sẽ qua twitter bài: Cách nhận biết iPhone trả bảo hành khi muaCách nhận biết iPhone trả bảo hành khi muaCách nhận biết iPhone trả bảo hành khi mua
Nhận biết iPhone trả bảo hành

Trong khi tìm mua các chiếc iPhone cũ hay tìm mua iPhone trên mạng, có thể bạn sẽ thấy có thông tin iPhone trả bảo hành mới 100%. Vậy iPhone trả bảo hành là gì và cách nhận biết iPhone trả bảo hành.

1. Khái niệm về iPhone trả bảo hành

iPhone trả bảo hành là việc khi bạn sử dụng một chiếc iPhone chính hãng, tuy nhiên chiếc iPhone đó lại bị lỗi và còn trong thời hạn bảo hành. Song lỗi đó là do lỗi nhà sản xuất, lúc này nhà sản xuất hay nói chính xác hơn là Apple sẽ gửi trả lại cho bạn một chiếc điện thoại khác. Đây chính là chính sách một đổi một.

iphone-tra-bao-hanh-1

iPhone 6 trên tay

Với hàng trả bảo hành thì nó sẽ là sản phẩm mới 100% và chưa Active. Tuy nhiên thời gian bảo hành của chiếc máy này sẽ chỉ còn là khoảng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm mà bạn sử dụng trước đó bị lỗi.

Như vậy, hàng trả bảo hành là một chiếc điện thoại mới song có thời hạn bảo hành ít hơn 12 tháng được nhà sản xuất đền bù cho bạn.

2. Cách nhận biết hàng trả bảo hành.

Do hàng trả bảo hành là sản phẩm mới 100% và chưa khui hộp, nên bạn kiểm tra thông tin trên trang Apple bạn sẽ không thể thấy bất kỳ thông tin gì về sản phẩm. Tuy nhiên khi kích hoạt và sử dụng sản phẩm. Thì máy sẽ bị trôi bảo hành. Có nghĩ là thời gian bảo hành sẽ dưới 12 tháng. Và lúc này khi bạn kiểm tra thông tin trên trang Apple bạn sẽ thấy thời gian bảo hành của iPhone trả bảo hành chính là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được trả bảo hành trước đó.

Như vậy, hàng trả bảo hành rất dễ nhận biết, vì nó là hàng mới 100%, và được Apple trả về, tuy nhiên thời gian bảo hành lại bị trôi đi.

Để có thể kiểm tra, bạn có thể làm theo cách sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web dưới đây.

iphone-tra-bao-hanh-2

Truy cập vào trang web trên

Bước 2. Bây giờ bạn điền số iMei của iPhone trả bảo hành tiếp tục theo như hình bên dưới.

iphone-tra-bao-hanh-3

Điền số iMei iPhone vào ô

Nếu như hình ảnh hiển thị như dưới đây, có nghĩa đây là sản phẩm trôi bảo hành. Như vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này, và biết được thời hạn bảo hành sẽ là số ngày còn lại của sản phẩm trước mà bạn đã sử dụng.

iphone-tra-bao-hanh-4

trang web thông báo về sự thay đổi về số serial 3. Có nên mua iPhone trả bảo hành

Hiện nay, trên thị trường bạn sẽ thấy có một số nơi bán iPhone với nhiều mức giá khác nhau. Như hàng cũ sẽ có nhiều mức giá. Hoặc hàng mới 100% nhưng giá lại rẻ hơn so với giá bán hàng nguyên hộp ở các cửa hàng. Như vậy, với hàng mới 100% mà giá rẻ hơn thì đây có khả năng là mặt hàng trả bảo hành. Tuy nhiên, rất có khả năng đây là hàng dựng và không phải là hàng của Apple chính hãng.

ipone3

Ảnh giá bán sản phẩm iPhone bị trôi bảo hành

Vì vậy, trước khi mua iPhone trả bảo hành thì bạn nên xem xét kỹ để tránh mua phải hàng dựng gắn mác hàng trả bảo hành.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên mua hàng iPhone trả bảo hành bởi các lý do sau đây:

Đa phần iPhone trả bảo hành là hàng mới nên chưa được Active vì vậy, bạn có tìm thông tin của sản phẩm trên trang Apple thì cũng sẽ không thể thấy số liệu. Chính vì vậy, khả năng mua phải hàng dựng sẽ rất cao.

Không chỉ vậy, đối với hàng iPhone trả bảo hành thì tại Việt Nam, không có bán sản phẩm này. Chính vì thế các sản phẩm iPhone trả bảo hành là các sản phẩm được mang xách tay. Vì vậy, nó sẽ không thể mua về sử dụng được ngay, bạn phải tiến hành Jailbreak và khi tiến hành việc can thiệp sâu vào bên trong sản phẩm thì thời hạn bảo hành của chiếc iPhone này cũng sẽ bị mất. Như vậy, nếu với mức giá bán rẻ hơn so với iPhone mua mới, thì nó lại quá đắt đỏ so với với hàng xách tay mới 100%.

Như vậy, nếu ở tại nước ngoài, thì việc mua lại iPhone trả bảo hành có thể sử dụng dễ dàng, thì ở Việt nam bạn phải tốn công để bẻ khóa sản phẩm. Như vậy, nó cũng sẽ gặp một số sự cố thường gặp trên các sản phẩm xách tay. Vì vậy, nếu bạn đã từng sử dụng, hay biết cách sửa các lỗi iPhone sau khi Jailbeak thì bạn có thể mua iPhone hàng trả lại. Ngược lại thì bạn hãy mua một sản phẩm iPhone mới để có thể sử dụng tốt, mà không phải gặp trường hợp tiền mất tật mang.

Như vậy, với một vài thông tin trên, thì bạn có thể hiểu hơn về iPhone trả bảo hành cũng như có thể tự mình đánh giá sản phẩm này. Từ đó bạn có thể quyết đinh nên mua sản phẩm này để sử dụng hay không.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách nhận biết iPhone trả bảo hành khi mua

Cách nhận biết iPhone trả bảo hành khi mua