x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
776507
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Cách thoát gmail trên iPad 4 liên hệ

(cập nhật 18-12-2015)
Cách thoát gmail trên iPad 4

Liên hệ người bán

Cách thoát gmail trên iPad 4 liên hệ

(cập nhật 18-12-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 18-12-2015

    ID:

  • 88871

    Xem:

  • 365
Chia sẽ qua twitter bài: Cách thoát gmail trên iPad 4Cách thoát gmail trên iPad 4Cách thoát gmail trên iPad 4

Cách thoát gmail trên iPad 4


Hiện nay, Gmail là ứng dụng Mail được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới và ở hiện tại nó trở thành ứng dụng mặc định trên các thiết bị Android. Trên iOS hiện nay cũng hỗ trợ ứng dụng sử dụng gmail, tuy nhiên cách sử dụng Gmail trên iPad 4 thì còn rất nhiều người chưa nắm rõ, ví dụ khi muốn thoát mà không thoát được thì làm sao, bạn đọc nếu có cần thêm thông tin có thể tham khảo bài viết dưới đây để thực hiện thử nhé.

Hướng dẫn thoát Gmail trên iPad 4

-Nói về gmail, bạn có thể đăng nhập tối đa 5 tài khoản trên cùng iPad 4. Đăng nhập vào Gmail tức là bạn sẽ tự động truy cập vào các dịch vụ của Google như GG Drive, Maps, Youtube, Mail hay công cụ tìm kiếm …

-Thông thường, có hai cách truy cập vào 1 tài khoản Gmail tương đối nhanh chóng: một là qua ứng dụng Gmail có sẵn trên máy, điều này rất thích hợp với Android, thứ hai là thông qua web trên trình duyệt Safari.

-Nếu bạn đã đăng nhập bằng ứng dụng Gmail trên máy thì khi bạn cập nhật phiên bản thiết bị sẽ bắt bạn thoát ra và buộc bạn phải đăng nhập lại. Trường hợp bạn đăng nhập gmail bằng trình duyệt Safari thì bạn chỉ cần thoát gmail như cách thoát trên máy tính là được.

Bạn thực hiện bằng cách: chọn vào trình Menu dưới biểu tượng Gmail có 1 nút Sign Out dưới cùng bên trái màn hình để thoát.

Vào trình Menu ngay dưới biểu tượng Gmail hay nút Sign Out dưới cùng Tab phía bên trái màn hình.

-Với ứng dụng Gmail trên iPad 4 / iPad Air 2 thì có hai cách để thoát tài khoản: cách thứ 1 là thoát hẳn ra khỏi các ứng dụng. Cách thứ hai là chỉ thoát Gmail (các ứng dụng khác vẫn sử dụng thông tin từ tài khoản này để hoạt động).

+ Cách thứ nhất: Thoát hoàn toàn tài khoản Gmail khỏi tất cả các ứng dụng trên máy tính bảng iPad. Bạn thực hiện bằng cách mở ứng dụng Gmail, phía trên bên trái màn hình chọn biểu tượng 3 gạch ngang.

Mở ứng dụng Gmail chọn biểu tượng 3 gạch ngang phía bên trái.

Người dùng thực hiện chọn mục Manage Account > Edit > chọn Delete. Khi bạn thực hiện xóa một tài khoản ứng dụng của Google thì cũng đồng nghĩa với việc tất cả tài khoản này của bạn sẽ được thoát ra khỏi mọi ứng dụng khác mà bạn đang cùng sử dụng tài khoản này trên chiếc máy tính bảng iPad / iPhone 6 16gb Lock của mình.

+ Đối với việc thực hiện thoát riêng Gmail thì bạn cũng vào mục Manage Account tuy nhiên thay vì chỉnh sửa thì bạn tùy chỉnh Gmail sang chế độ Off. Lúc này, tài khoản của bạn trên ứng dụng Mail sẽ đăng xuất ra nhưng chúng vẫn hoạt động bình thường trên tất cả các ứng dụng khác.

Chú ý: Tất cả các thiết bị di động iPad nói chung, nó sẽ cho phép tối đa 5 tài khoản đăng nhập cùng một lúc. Vì vậy, bạn không nhất thiết phải thoát một tài khoản để được đăng nhập tài khoản kia mà bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng phía trên bên phải màn hình để vào trình quản lý tài khoản. Tại mục này, sẽ hiển thị tất cả các tài khoản đã được thêm vào trên ứng dụng, sau đó bạn chỉ cần ấn chọn để chuyển qua tài khoản đó là được.

Như vậy, có nhiều cách thoát Gmail trên máy tính bảng iPad 4 rất nhanh chóng phải không. Vì các thông tin trong tài khoản Mail rất quan trọng nên người dùng cần phải có chế độ bảo mật kĩ càng, cách tốt nhất là sau khi sử dụng xong bạn nên thoát ra và đăng nhập khi cần đến để đề phòng tình huống xấu xảy ra như bị mất máy hay có người dùng máy của bạn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách thoát gmail trên iPad 4

Cách thoát gmail trên iPad 4