x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
580199
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Cách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cư 200 k

(cập nhật 29-06-2015)
Cách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cư

Liên hệ người bán

    Thế giới đồ chơi an toàn cho bé

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Cách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cư 200 k

(cập nhật 29-06-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 29-06-2015

    ID:

  • 81426

    Xem:

  • 356
Chia sẽ qua twitter bài: Cách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cưCách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cưCách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cư

Thời tiết hiện nay khá nóng và các bậc phụ huynh ở những khu chung cư thường tránh nóng cho con bằng cách nào ạ? Một vài phụ huynh thường có những lựa chọn tránh nóng cho bé bằng các cách dưới đây

Xe đẩy trẻ em các mẹ có thể tham khảo mẫu xe

1. Cho bé đi siêu thị

Có nhiều bậc phụ huynh cho các bé đến các khu siêu thị, khu mua sắm lớn để vui chơi và tránh cái nắng. Nếu gần nhà thì phương tiện chủ yếu là xe đẩy hoặc cho bé đi bộ hay bế bé. Cách chọn xe đẩy trẻ em cho bé đi tránh nắng cũng khá đơn giản, chỉ cần một chiếc xe gọn nhẹ và mang theo một vài món đồ cho bé như nước uống hay khăn lau mồ hôi, mũ và một vài chiếc quần, áo còn mẹ thì mang theo một ít tiền để vừa tiện mua sắm mà cũng đáp ứng được nhu cầu của bé như bé muốn ăn hay muốn uống một món nào đó…Vừa tránh nóng được cho bé mà mẹ cũng có thời gian ngắm nghía các món đồ và còn mua được các đồ dùng còn thiếu trong gia đình nữa chứ. Đây là cách mà rất nhiều mẹ hoặc các cô giúp việc ở nhà chung cư chọn để tránh nóng cho bé nhà mình.

2. Cho bé đến khu vui chơi

Thông thường ở các chung cư cao cấp sẽ tích hợp cả khu vui chơi cho các bé, chỉ cần mua vé và bé sẽ tha hồ chơi các trò chơi trong điều kiện thoáng mát và không bị cái nóng ngoài trời ảnh hưởng đến sức khỏe. Một số bé khác thì được bố mẹ cho đến khu vui chơi ở các khu mua sắm hoặc các khu chung cư cao cấp khác chơi.

Nhà bóng cho bé giá rẻ cho mẹ

Có rất nhiều bé thích thú khi được bố mẹ đưa đi tránh nắng như thế này. Thậm chí nhiều bậc phụ huynh còn mua cả nhà bóng cho bé – lều bóng trẻ em giá rẻ về nhà cho bé yêu của mình vui chơi để tránh cáci nóng và thường ở chung cư các bậc phụ huynh thường lựa chọn những món đồ chơi trẻ em dễ dàng cất giữ và chơi được nhiều trò chơi cho bé của mình.

3. Cho bé đi bơi

Cho bé đi bơi tại các bể bơi cho bé hay bể bơi công cộng cũng được rất nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình tráng nóng và để rèn luyện thêm kỹ năng phòng tránh đuối nước cho bé trong mùa hè. Không những thế đây cũng là cơ hội để các bé có thể cải thiện vóc dáng và chiều cao tối đa.

Nếu không muốn hóa chất tại bể bơi ảnh hưởng đến các bé thì bố mẹ cũng có thể mua bể bơi bơm hơi để bé bơi tại nhà và có thể mua thêm bóng và các món đồ chơi khác về nhà để bé vừa chơi vừa tránh nóng trong bể bơi tiện ích này.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cư

Cách tránh nóng cho các bé ở nhà chung cư