x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
679373
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Cảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMei liên hệ

(cập nhật 21-07-2015)
Cảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMei

Liên hệ người bán

Cảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMei liên hệ

(cập nhật 21-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 21-07-2015

    ID:

  • 82287

    Xem:

  • 178
Chia sẽ qua twitter bài: Cảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMeiCảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMeiCảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMei
nguyên nhân iPhone 6 bị mất iMei

iMei là một chuỗi số hiệu của mỗi dòng sản phẩm. iPhone 6s với mỗi chiếc điện thoại điề có một số iMei khác nhau. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng iPhone 6 của mình thì phát hiện iPhone 6 bị mất iMei, hoặc không thể xem số iMei. Vậy làm gì để khắc phục tình trạng này. Chúng ta cùng tìm cách giải quyết trong bài này nhé.

1, Nguyên nhân iPhone 6 bị mất iMei
  • Nếu như khi bạn mua iPhone 6 về sử dụng trên vỏ hộp cũng như trên thân mấy điều có khắc số iMei của sản phẩm. Tuy nhiên khi bạn vào trong mục cài đặt để xem số iMei được nhà sản xuất ghi trong máy, thì lại không thể tìm thấy số iMei thì có khả năng iPhone 6 của bạn đã bị mất iMei.

iPhone 6 bị mất số iMei

  • Lúc này iPhone 6 sẽ có các hiện tượng như bị mất sóng wifi, bạn không thể bật được Bluetoooth và có khả năng trên màn hình iPhen 6 sẽ hiển thị biểu tượng SOS. Như vậy, với việc bị mất số iMei trên iPhone sẽ có các nguyên nhân sau đây:

  • Trước tiên là việc bạn sử dụng các iPhone 6 bản lock. Tuy nhiên do bạn không sử dụng mã Code để mở khóa mà dùng Codehack để có thể unlock iPhone. Lúc đó, nhà sản xuất ( Appple) với các thông tin truyền từ máy về sẽ phát hiện được việc unlock này, do đó iPhone của bạn sẽ bị Apple khóa iPhone lại thồn qua số iMei. Vì thế iPhone của bạn sẽ bị mất số iMei, và nó cũng sẽ không thể nhận được Sim của bạn.

giá iPhone 6 lock khi dùng Codehack dễ bị mất iMei

  • Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng iPhone 6 phiên bản quốc tế, thì việc bị mất số iMei trên iPhone 6 có thể do lỗi phần mềm của máy gây ra, hoặc có thể do phần cứng bị hỏng hoặc Baseband trên iPhone đã bị lỗi dẫn đến việc bị mất số iMei.

2, Cách khắc phục lỗi iPhone 6 bị mất iMei
  • Khi bạn gặp phải trường hợp bị mất iMei trên iPhone 6 thì bạn hay nhanh chóng khắc phục lỗi trên. Bởi lúc này iPhone sẽ không còn nhận Sim thoại và bạn sẽ không thể sử dụng được thiết bị. Nếu iPhone của bạn đã bị mất cả wifi và 3G thì việc khắc phục lỗi này sẽ trở nên khó khăn hơn.

  • Bạn hãy thử kết nối iPhone của bạn vào máy tính. Sau đó bạn dùng iTunes để đưa iPhone 6 về chế độ DFU. Bạn làm theo cách sau:

  • Bạn hãy nhấn giữ phím nguồn và nút home của iPhone 6 trong vòng 10 giây sau đó bạn thả nút nguồn ra và tiếp tục giữ phím Home cho đến khi iTunes hiển thị một thông báo đã tìm thấy iPhone của bạn.

Thực hiện đưa iPhone 6 về chế độ DFU

  • Sau đó, bạn chỉ cần thực hiện việc Restore lại iPhone ( http://namcongnghe.com/iphone-6-plus-lock-16gb-32gb-64gb-2708.html )

  • . Lưu ý là bạn nên sao lưu dữ liệu iPhone của bạn trước khi tiến hành việc Restore iPhone.

  • Như vậy, với bước trên. Nếu iPhone 6 của bạn bị mất iMei là do lỗi phần mềm, thì khi bạn đưa iPhone 6 về cài đặt gốc thì lỗi này sẽ được khắc phục. Và bạn sẽ thấy dãy số iMei hiển thị lại trong máy.

Tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho iPhone 6

  • Tuy nhiên sau khi đưa iPhone về khôi phục cài đặt gốc, song vẫn không khắc phục được trường hợp trên thì bạn nên mang iPhone 6 của bạn đến trung tâm bảo hành, hoặc các cửa hàng sửa chữa để khắc phục lỗi trên.

Như vậy với cách khắc phục lỗi trên cho iPhone 6 khi bị mất iMei thì bạn có thể dễ dàng thực hiện được. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMei

Cảnh báo hành động làm iPhone 6 bị mất iMei