x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
862534
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Chia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốt liên hệ

(cập nhật 13-10-2015)
Chia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốt

Liên hệ người bán

    CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Chia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốt liên hệ

(cập nhật 13-10-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 13-10-2015

    ID:

  • 85481

    Xem:

  • 561
Chia sẽ qua twitter bài: Chia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốtChia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốtChia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốt
Lựa chọn đàn piano điện có âm thanh tốt không phải là chuyện dễ dàng với những người mới lần đầu làm quen âm nhạc. Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách mua đàn piano điện có âm thanh tốt. Dưới đây là 3 tiêu chí cơ bản để giúp bạn mua đàn piano điện có âm thanh tốt. 1. Thương hiệu (nơi sản xuất ra đàn piano điện)
  • Bạn không nên có tâm lý quá nặng nề đánh giá thương hiệu qua việc lựa chọn mua sản phẩm, mà bạn cần xem xét ở đây là nơi làm ra sản phẩm. Một số người có kinh nghiệm lâu năm về đàn piano điện đã cho chúng tôi một lời khuyên”Không phải là cứ thương hiệu lớn thì các sản phẩm đều là tốt”. Hiện nay, các thương hiệu lớn về đàn piano điện thường đầu vào một nước trung gian để có giá thành nhân công rẻ, qua đó tiết kiệm được nhiều chi phí trong sản xuất và thu về lợi nhuận cao.
  • Theo đánh giá từ giới trong nghề, những chiếc đàn piano điện được làm từ Nhật Bản hay Ý sẽ có chất lượng cao hơn nhiều từ các nước khác. Những thương hiệu đàn piano điện nổi tiếng ở Nhật Bản như Casio, Yamaha, Kawai. Tuy nhiên đàn piano điện Nhật Bản thường có giá rất cao và ít có chuyện giảm giá sản phẩm. Và những sản phẩm đàn piano điện đến từ Nhật đang được nhiều người đón nhận và lựa chọn. Bên cạnh đó, thương hiệu đàn piano điện Roland của Ý cũng khá nổi tiếng, có giá cũng khá cao, được nhiều người chơi nhạc chuyên nghiệp lựa chọn.
  • Bên cạnh đó có những chiếc đàn piano điện được sản xuất ra ở Indonexia, nhưng số lượng rất nhỏ và nó cũng được đánh giá tốt.
  • Bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn những cây đàn piano điện được sản xuất tại Trung Quốc.
2. Pedal (bàn đạp)
  • Vai trò của pedal được xem cũng khá quan trọng trong mỗi chiếc đàn pianoa điện. Pedal mang vai trò tạo ra sự sáng tạo trong việc diễn đạt của bạn. Một điểm mới nữa đó là nó cho phép bạn kiểm soát cộng hưởng âm thanh như đàn piano cơ.
  • Có những cây đàn piano điện có thiết kế pedal nhưng những pedal này chỉ có 2 mức độ mở và tắt. Pedal tốt là cung cấp nhiều mức độ, cho người chơi cảm giác tốt khi chơi nhạc.
3. Âm thanh đàn piano điện
  • Mua đàn piano điện cần chú ý đến âm thanh, nếu không bạn những chiếc đàn piano điện chỉ là những món đồ chơi. Nó không chỉ cho người chơi cảm giác đang chơi đàn piano cơ mà nó còn mang đến cho người chơi âm thanh mô phỏng giống như đàn piano acoustic.
  • Bạn có thể đánh giá một chiếc đàn piano điện có âm thanh tốt thông qua âm thanh bằng cách nhận biết âm thanh của nó không bị đứt khoảng giữa chừng dù âm thanh mạnh hay nhẹ. Không chỉ có một âm lượng âm thanh tốt mà những chiếc đàn piano điện phải có màu sắc của âm thanh. Bạn có thể cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng khi gõ những nốt nhạc nhẹ hay những giai điệu tươi tắn, vui vẻ khi gõ mạnh. Bạn nên lắng nghe giai điệu tự nhiên và nhiều màu sắc âm thanh trong những phạm vị rộng, điều này có nghĩa là cây đàn piano điện đó đạt được sự tuyệt vời giữa âm thanh và lối chơi.
  • Bên cạnh đó bạn cần phải kiểm tra âm thanh đàn piano điện khi phát ra các loa. Những phím có cường độ âm thanh cao ở các loa trái, những nốt có âm thanh nhẹ hơn bên loa phải và những nốt giữa thì phát ra âm thanh đồng đều từ hai loa.
  • Để kiểm tra độ vang của âm thanh piano điện mang lại có giống như đàn piano cơ để qua đó đánh giá âm thanh của nó chất lượng hay không. Bạn có thể kiểm tra mức độ duy trì và phân tán âm thanh khi nhấn một phím đàn xuống và giữ nó.
  • Còn một gợi ý nữa, đó là bạn xem chiếc đàn piano điện có thể chơi một lúc bao nhiêu ghi chú, một chiếc đàn piano điện thấp có thể duy trì 12-16 ghi chú trong một lúc. Vậy bạn nên lựa chọn những chiếc đàn piano điện có thể duy trì nhiều hơn 12-16 ghi chú trong một lúc.
→ Hy vọng, những chia sẻ ở bài viết "Làm thế nào để mua đàn piano điện có âm thanh tốt" sẽ giúp bạn biết cách chọn lựa mua đàn piano điện đạt chất lượng hay nếu bạn đang có những thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn đàn piano điện xin liện hệ số điện thoại 0909.487.689. Nguồn:Theo: Làm thế nào để mua đàn piano điện có âm thanh tốt
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Chia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốt

Chia sẻ kinh nghiệm lựa mua đàn piano điện chất lượng tốt