x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
226036
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

CHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤT 100 k

(cập nhật 04-07-2015)
CHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤT

Liên hệ người bán

CHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤT 100 k

(cập nhật 04-07-2015)

    Phạm vi:

  • Hồ Chí Minh

    Cập nhật:

  • 04-07-2015

    ID:

  • 81583

    Xem:

  • 224
Chia sẽ qua twitter bài: CHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤTCHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤTCHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤT
Giới thiệu game bắn súng hay cho ipad

Hiện nay các trò game trong điện thoại , máy tính bảng iPad mini dần trở thành một yếu tố giúp cho các thiết bị này trở lên đắt giá hơn bao giờ hết. Bởi lẽ các nhà sản xuất đã tạo ra những game vô cùng thú vị và hấp dẫn với người dùng. Một tron những thể loại game được nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng hiện nay phải kể đến game bắn súng. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn game bắn súng online cho ipad.

Thể loại game bắn súng thiên về cho nam giới chơi nhiều hơn, tuy nhiên hiện nay với sự phát triển của các game bắn sung nhiều thế loại thì các bạn nữ cũng tải game bắn súng cho ipad của mình. Trong đó game được nhiều người yêu thích phải kể đến game Frontline Commando. Đây là thể loại game bắn súng với góc nhìn thứ 3 cho người chơi có những hiệu ứng đồ họa và sử dụng âm thanh tuyệt vời, giúp người chơi như đang thật sử sống trong thế giới game.

Với game này người chơi có thể lựa chọn các loại súng khác nhau để có thể chiếc đâu theo tùy hoàn cảnh . Người chơi sẽ trở thành một ngươi lính biệt động và chiến đấu trên chiến trường của mình, bằng cách vào nhập vai người lính duy nhất còn sống và đang mắc kẹt trong tay địch. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ tìm cách chiến đấu lại kẻ địch đông đảo khi mà bạn chỉ có một mình.

Trong game của Frontline Commando được thể hiện màu sắc khá chi tiết với màu sáng là chủ đạo. Các hiệu ứng ánh sáng về cháy nổ được chau chuốt khá bắt mắt, cùng cới hiệu ứng âm thanh dồn dập, giúp người chơi có những cảm giác thật khi chơi.

Game này có nhiều tính năng thú vị. Vì vậy mà người chơi luôn yêu thích nó và tải game bắn súng cho ipad Air.

- Trong game hình ảnh khá tuyệt vời với , giao diện điều khiển chính xác đi cùng với kỹ năng vật lý tiên tiến giúp cho người chơi có thể hòa mình vào cuộc chiến khốc liệt của trận chiến

- Người chơi có thể quản lý và sử dụng kho vũ khí hiện đại với hàng loại vũ khí tối tân như súng trường, súng bắn tỉa, súng ngắn, bệ phóng tên lửa, các bộ dụng cụ, áo giáp giúp cho người chơi tha hồ trải nghiệm trong game bắn súng này.

Như vậy chúng tôi vừa mới giới thiệu đến các bạn game bắn súng online cho ipad. Với game này, người dùng có thể thả mình vào cùng nhân vật trong game như là mình đang chính là nhân vật đó. Với trò chơi này sẽ giúp cho các bạn nhiều giây phút thú vị hơn trên chiếc ipad của mình.

Khuyến mãi hot tháng 7: Apple iPad Air 2 mua ngay với giá ưu đãi trả góp chỉ mất 5 phút.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

CHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤT

CHƠI GAME BẮN SÚNG ONLINE CHO IPAD THÚ VỊ NHẤT